CHƯƠNG 71: TRÌNH TỰ TRỪNG PHẠT CỦA HỆ THỐNG

4.5K 249 118
                                    

Nếu các bạn thấy có ai nói nhà tui drop bộ này, hãy cho nó mấy cái bạt tai giùm tôi, ngay và luôn! Đề nghị nhìn ngày tháng post chap mới nhất trước khi phát ngôn. Nếu bạn ko biết ngày tháng của cái theme này ở đâu thì tui sẽ đại phát từ bi nói cho mà nghe: nó là cái tròn tròn màu đen đen ngay bên cạnh tiêu đề bài post ấy.

Vô Vọng chau mày nói: "Quả nhiên là ma tộc, những lời này cũng nói ra được."

Lạc Băng Hà không để vào tai: "Nếu gã là phụ thân của ta, vì sao không nói."

Cùng lắm cũng chỉ là lúc đánh Lạc Băng Hà, vô thưởng vô phạt nói một câu: "Giống mẹ y."

Giống, sau đó thì sao?

Chẳng có sau đó nữa.

Thẩm Thanh Thu bị hỏi cho á khẩu.

Ta biết được chắc!

Khả năng lớn nhất chắc là vì Thiên Lang Quân thực sự bị thần kinh chăng?

Không khí không đúng lắm, Thẩm Thanh Thu không rảnh ném đá gã, hắn xoay người nói: "Mong chư vị bình tĩnh, lần này Lạc Băng Hà xuất hiện ở Chiêu Hoa tự, hoàn toàn không phải để gây hấn hay có ý xấu..."

Vô Trần đại sư nói đỡ theo: "Đúng vậy, sư huynh chẳng bằng nghe Thẩm phong chủ nói trước đã." Thẩm Thanh Thu cảm kích nhìn ông, Vô Vọng cười lạnh nói: "Không phải có ý xấu? Vậy đây là cái gì?"

Câu cuối cùng, ông lên cao giọng. Trong đám người đột nhiên nhảy ra vài chục vị võ tăng thân mặc tăng bào đỏ vàng, bắt giữ một tốp người, ấn xuống đất.

Những kẻ bị bắt trên người tràn đầy ma khí. Như lẽ tự nhiên, hiện trường đồng loạt:

"Có ma tộc trà trộn vào rồi!" ×n

"Lạc Băng Hà quả nhiên là có chuẩn bị mới đến!" ×n

Tiến triển này! Chơi ông mà!

Thẩm Thanh Thu sắp rớt lệ rồi.

Đám thủ hạ loạn cào cào này của Cửu Trùng Quân vốn là đạo cụ để giúp Lạc Băng Hà cày chỉ số chính diện, cuối cùng lại phản tác dụng, bị coi thành mai phục của Lạc Băng Hà!

Hắn liệu trước được mà mở ra chiết phiến, quả nhiên, ngay sau đó, pháp trượng của Vô Vọng nặng nề đánh đến. Thẩm Thanh Thu cầm chiết phiến vung một cái, trực tiếp làm cây pháp trượng đó dừng giữa không trung. Lực đạo hắn dùng rất có phân lượng, vừa đủ để đối phó với Vô Vọng, vẫn có thời gian quay đầu nói vội với Lạc Băng Hà một câu: "Giao cho vi sư!" Đang muốn nói tiếp mấy lời làm màu, Vô Vọng đã vội ập đến chỉ trích: "Thẩm Thanh Thu, ngươi cũng giống như Tô Tịch Nhan, để ma tộc mê hoặc thần trí rồi? Thân là phong chủ một phong, ít nhiều nên biết chút liêm sỉ!"

Chân Thẩm Thanh Thu trượt một cái, suýt không đứng vững được.

Tính chất giống nhau à!?!

Hắn khó khắn lắm mới chỉnh lại được vẻ mặt vặn vẹo, ai ngờ, Lạc Băng Hà lại hướng Vô Vọng bổ xuống một chưởng.

Tên nhóc cứng đầu lại đến thêm loạn! Thẩm Thanh Thu bắt đầu quạt để hấp thụ linh khí, đánh văng pháp trượng của Vô Vọng: "Không phải đã nói giao cho ta rồi sao!?"

Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện [ĐAM MỸ]Where stories live. Discover now