CHƯƠNG 10: NHIỆM VỤ CÀY ĐIỂM MỚI

5.2K 284 24
                                    


Tuy rằng bị người vất vả cứu trở về đuổi đi, Thẩm Thanh Thu lại vô cùng vừa lòng.

Nguyên bản Liễu Thanh Ca đáng nhẽ chết ở tay hắn, lại được hắn vô tình cứu sống.

Nếu như có thể giao hảo với người này, cho dù sau này những cừu nhân của Thẩm Thanh Thu cùng nhau tìm tới cửa, hắn còn sợ cái cóc gì!

Cho dù lui một vạn bước, kế hoạch dưỡng thành hảo đồ nhi Lạc Băng Hà kính cẩn nghe lời không thành công, Liễu Thanh Ca là chủ nhân Bách Chiến Phong, ít nhất cũng có thực lực có thể quyết đấu sống còn với nhân vật chính!

Tại sao hệ thống không có 【 giá trị mưu kế 】 hoặc là【 giá trị chỉ số thông minh 】nhỉ? Cũng có thể để hắn cày cày điểm a.

Hệ thống: 【. . . 】 Hệ thống tỏ vẻ tạm thời không muốn trao đổi với người này.

Trong động không thấy ngày tháng. Thẩm Thanh Thu căn bản không cảm thấy bản thân làm được cái gì, đã cày tới ngày xuất quan khỏi Linh Tê động.

Thẩm Thanh Thu nhắm mắt ngồi xếp bằng ở trên bãi đá, đợi cho một tia linh tức cuối cùng chạy hết tứ chi trăm cốt, mới mở hai mắt.

Dốc lòng tu tập mấy tháng, hắn đã có thể thu phát tự nhiên linh lực trong cơ thể, hơn nữa còn nâng cao một bước so với căn nguyên vốn có.

Trạng thái này, tuyên cáo quyền lực khống chế thân thể này, đã trăm phần trăm thuộc về hắn hoàn toàn, ngay cả một tia không phối hợp cuối cùng cũng mai một. Hai mắt quang hoa lưu chuyển, bất đồng rất lớn với hình thái của dĩ vãng. Thẩm Thanh Thu từ trên bãi đá nhảy xuống, cảm thấy thân hình càng nhẹ nhàng hơn, giống như tứ chi cũng tựa gió mát, rất nhẹ mà rất có lực.

Đương nhiên, điều này cũng vô cùng có khả năng chỉ là cảm nhận tâm lý chủ quan của chính hắn. Dù sao ngày tháng bế quan quả thực nhanh như băng ghi hình được tua vậy, nếu như là tiểu thuyết, nhất định một chương liền viết xong.

Trước khi đi, hắn cảm thấy nên cùng cách vách chào hỏi, liền gõ thạch bích.

Thẩm Thanh Thu hắng giọng một cái, nói: "Sư đệ tình hình ngươi bên kia như thế nào? Sư huynh ta đã đại công cáo thành, đi ra ngoài trước đây."

Giọng hắn cũng không có lớn lắm, nhưng khẳng định đủ để người có tu vi như Liễu Thanh Ca nghe rõ, vang vọng trong huyệt động trống trải.

Đầu kia quả nhiên không có gì đáp lại, Thẩm Thanh Thu cũng không thèm để ý, biểu đạt tâm ý của hắn (?) là được, lập tức vung vạt áo, lòng bàn chân lướt gió mà đi ra khỏi Linh Tê động, nghênh đón một hồi bão táp sắp đến.

Đúng vậy. Bão táp. Tính tính thời gian, dễ chừng chính là trong khoảng thời gian này, tình tiết sắp xảy ra kế tiếp, vô cùng quan trọng, coi như trận chiến nhỏ đầu tiên trong giai đoạn đầu của 《 Cuồng ngạo tiên ma đồ 》.

Yêu nghiệt Ma tộc trà trộn vào trong Thương Khung Sơn phái, dẫn đến một hồi xôn xao người ma đại loạn.

Mà hai vị nữ chính quan trọng trong quyển sách, cũng xuất hiện thoáng qua trong màn rối loạn này, hơn nữa bắt đầu chú ý tới Lạc Băng Hà.

Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện [ĐAM MỸ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ