CHƯƠNG 3: NAM CHÍNH, TA NÊN LÀM GÌ VỚI NGƯƠI ĐÂY

6.2K 319 21
                                    


Thẩm Thanh Thu là một người có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh.

Nếu đã sống lại trong 《 Cuồng ngạo tiên ma đồ 》, hơn nữa thân thể của hắn trong thế giới ban đầu đã chết, không bằng cứ ở chỗ này được ngày nào hay ngày ấy đi.

Đi vào một thế giới tu chân, bỗng dưng được một thân công pháp cùng kiếm thuật coi như khá tốt, lại xuất thân danh môn chính phái. Hắn muốn thể hiện bản lĩnh thì bất cứ lúc nào cũng có thể thể hiện bản lĩnh, muốn không phô trương thì có thể lui ở trên Thanh Tĩnh Phong của Thương Khung Sơn phái yên lặng không hỏi thế sự. Có cái gì không tốt đâu.

Đơn giản chính là tìm gái có chút khó khăn.

Loại tiểu thuyết ngựa đực YY này, phàm là một em gái, dung mạo không hít đất, tất nhiên là vật trong tay nam chính. Tất cả mọi người đều hiểu.

Có điều yêu cầu của Thẩm Thanh Thu thật sự không cao, ở bên này ăn không ngồi rồi, bảo dưỡng tuổi thọ, hắn đã cảm thấy mỹ mãn rồi. Dù sao cũng không có gì khác ngày tháng kiếp trước hắn đã trải qua.

Thế nhưng, chỉ cần có Lạc Băng Hà, đừng nói hắn thể hiện bản lĩnh, chỉ cần hắn còn ở lại trên miền đất của cấu trúc nguyên tác, cho dù ẩn cư đến thế ngoại đào nguyên, sau khi Lạc Băng Hà xưng bá cũng có bản lĩnh bắt được hắn gọt thành nhân côn.

Sống lại vào một quyển văn ngựa đực thì thôi đi, tại sao không phải là xuyên vào nhân vật chính?!

Không phải nhân vật chính thì thôi đi, tại sao phải xuyên thành vật hi sinh buộc phải chết dưới hào quang của nhân vật chính?!

Vật hi sinh coi như xong, tại sao nhất định phải xuyên tới sau khi hắn đã ngược nhân vật chính đến mức chết đi sống lại, đắc tội đến tận cùng?!

"Ta không phải không muốn ôm đùi nam chính, nhưng mà ai kêu nam chính này cmn là loại hắc hóa. Là loại hình có thù tất báo, hoàn trả ngàn lần a!"

Thẩm Thanh Thu nguyền rủa đại thần Đâm Máy Bay Lên Giời, kẻ đã nhào nặn ra nam chính hắc hóa như Lạc Băng Hà: Viết ngựa đực thì ngươi viết ngựa đực cho tử tế, cải cách cái đệt!

Tóm lại, chỉ có thể tận lực giao tiếp với hệ thống trước, mò ra phương pháp tăng điểm, mau chóng thăng cấp, làm tan băng hệ thống OOC.

Nếu thấy tình thế không tốt, đến vạn bất đắc dĩ, hắn buộc phải tìm con đường khác, tìm kiếm đường ra.

Bước đầu tiên, hắn tính toán do thám bốn phía một phen, làm quen với hoàn cảnh.

Mười hai đỉnh của thiên cung, giống như mười hai thanh kiếm cực lớn hùng vĩ hiểm trở do trời đất rèn ra, hướng thẳng lên trời.

Thanh Tĩnh Phong mà Thẩm Thanh Thu chiếm hữu không tính là cao nhất, nhưng lại thanh tĩnh nhất, xanh rờn ấm áp, trúc mọc khắp nơi. Hơn nữa trên cơ bản đệ tử của Thẩm Thanh Thu mỗi người đều phải học chút cầm kỳ thư họa các thứ, thường thường có thể bay tới tiếng lật sách lanh lảnh, hoặc tiếng đàn tíng tang, quả thật là nơi tụ tập hàng đầu của thanh niên văn nghệ cổ đại. Hoàn mỹ, phù hợp nhu cầu của phần tử làm màu như Thẩm Thanh Thu nguyên tác.

Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện [ĐAM MỸ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ