CHƯƠNG 47: TOÀN HẮC

5.3K 319 55
                                    

Thẩm Thanh Thu thật sự vỡ vụn.

Nguyên nhân vỡ vụn không phải bởi vì hắn rất có thể vừa mới trốn thoát ngay dưới tầm mắt Lạc Băng Hà, mà là bởi vì, trong nháy mắt đó, hắn dường như nghe thấy được một thanh âm quen thuộc.

Một âm thanh cứng nhắc máy móc như Google Translate.

Ta đcmm!

Đã nói là thay đổi phần cứng không mang theo virus cơ mà?!

Đã nói là thay hồn đổi xác từ nay về sau làm người trời cao biển rộng mặc chim bay cơ mà?!

Thẩm Thanh Thu lừa mình dối người bịt lỗ tai từ ma giới nhanh như chớp chạy vào nhân giới, từ hoang lĩnh một đường bão táp quay về biên cảnh, âm thanh đó vẫn ma âm quấn não, giống như đóng cọc trong thần kinh hắn.

【... Kích hoạt... Kích hoạt... Linh hồn xác định... 】

【... Phục hồi... Liên hệ chăm sóc khách hàng... 】

Bởi vì là linh hồn xác định, cho nên gặp được Lạc Băng Hà lại kích hoạt rồi phải không?!

Bởi vì đổi thân thể, cho nên tiếp xúc không liền mạch, muốn liên lạc với bên chăm sóc khách hàng để sửa chữa đúng không?

Nam chính thật sự là ma tinh trong số mệnh của hắn!

Thẩm Thanh Thu nguyền rủa một đường, may mắn hệ thống ngoại trừ nửa chết nửa sống lặp lại mấy từ mấu chốt kia, tốt xấu cũng không thể nói ra câu đầy đủ. Hắn lúc này mới chậm lại cước bộ, chầm chậm đi về trấn trên.

Trấn nhỏ nơi biên cảnh ban ngày xem ra có hơi người hơi ban đêm. Không thể nói là phồn hoa, ngã tư đường không rộng không chật, người đi đường không nhiều không ít, sau khi các cửa hàng mặt tiền đều mở, cũng có thể coi là hoan lạc tươi sáng.

Bên cạnh quán trà, lá cờ hiệu bay bay, có một đôi thiếu niên nam nữ đeo kiếm đang nhìn, hắn đi qua, hỏi: "Các người sao còn chưa có quay về Thương Khung Sơn phái?"

Liễu Minh Yên hướng hắn khẽ thi lễ. Dương Nhất Huyền vội vàng nói: "Đệ tử các phái khác đều về rồi. Chính mắt nhìn thấy tiền bối thoát hiểm, bọn ta liền an tâm."

Thẩm Thanh Thu cùng họ tiến vào quán trà, tìm cái bàn ngồi một chút. Một bên có người vốn đang nói chuyện phiếm, liếc mắt thấy hắn, nhất thời cả kinh kêu lên: "A, là... là..."

Thẩm Thanh Thu nhìn lại, là vài tên đệ tử thủ cảnh hắn đã cứu trong đêm mới từ trong đất bò ra. Người nhìn thấy hắn đầu tiên ấp úng kêu không được, Lô Lục vội nói: "Thì ra là Tuyệt thế... tiên sinh!"

Sau "Tuyệt thế" gã nói hai chữ, nhưng nghe cực kỳ hàm hồ, đặt ở đầu lưỡi mơ hồ mà qua, mấy người còn lại đều vội noi theo: "Thì ra là Tuyệt thế... tiền bối!"

Thẩm Thanh Thu hướng họ gật đầu thăm hỏi, trong lòng quyết định nhất định phải lấy biệt hiệu khác. Không thể chậm trễ!

Dương Nhất Huyền mờ mịt nói: "Tiền bối, ngươi họ Hoàng sao? Hoa cúc? Quang hoa?"

Thẩm Thanh Thu ho hai tiếng, cũng mơ hồ nói: "Chính là... thôi."

Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện [ĐAM MỸ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ