CHƯƠNG 7: HÃM HẠI NAM CHÍNH KHÔNG THƯƠNG LƯỢNG

4.8K 279 61
                                    


Tuy rằng chỉ là lột sạch thân trên, nhưng cũng đủ kinh khủng.

Tốt xấu gì Thẩm Thanh Thu cũng là nhất đại tông sư! Thân trên xích lõa, chỉ mặc cái quần cùng giày trắng, bị dây thừng gắt gao trói chặt tứ chi té trên mặt đất là kiểu hình tượng quái! gì! đây! Rất giống trai bao bị lột da xẻ thịt khi bị bắt gian tại trận, thảo nào hệ thống trừ nhiều điểm như vậy!

Trên mặt Thẩm Thanh Thu thoạt đỏ thoạt trắng. Muốn dùng kiếm đào một cái hố trên mặt đất chôn bản thân xuống trong chốc lát, nhưng bội kiếm của hắn cũng không cánh mà bay.

Chẳng trách vừa rồi Lạc Băng Hà giống như có vẻ hơi xấu hổ, y nhất định là nghĩ, thấy được dáng vẻ Thẩm Thanh Thu chật vật như vậy, trở về hẳn không thiếu việc bị hung hăng trả đũa.

Ninh Anh Anh hu hu nói: "Sư tôn người cuối cùng cũng tỉnh, Anh Anh sợ hãi quá..."

Sợ hãi? Sợ hãi thì cô đừng có chạy lung tung a em gái! Thẩm Thanh Thu bó tay.

Lúc này, phía sau truyền đến một tiếng cười khặc khặc quái dị.

Một bóng người màu đen từ trong bóng đêm hiện lên.

"Cái gì mà cao nhân đắc đạo trên Thương Khung Sơn phái, cũng chẳng qua là như vậy. Nếu Thương Khung Sơn phái tự xưng là đệ nhất thiên hạ đại phái đều như vậy, ngày ma giới chinh phục nhân giới sắp tới rồi." Dứt lời lại một trận cuồng tiếu.

Diện mạo đối phương đều che hắc sa, âm thanh thô ách khó nghe, tựa như bị nha phiến hun khói hỏng cổ họng.

Thẩm Thanh Thu nheo mắt, "Bác bì khách?"

"Hôm nay Tu Nhã Kiếm tiếng tăm lừng lẫy bại ở trong tay ta, thống khoái! Thẩm Thanh Thu a Thẩm Thanh Thu. Ngươi đoán nát óc cũng không đoán ra, ta rốt cuộc là ai đi!"

Thẩm Thanh Thu nói: "Cái này có gì mà không đoán ra được."

Bác bì khách: "..."

Thẩm Thanh Thu: "Ngươi là Điệp nhi chứ gì."

Bác bì khách: "..." Nó xốc hắc sa lên, mạnh bạo nói: "Không thể nào! Sao ngươi đoán được!"

Thẩm Thanh Thu không nói gì.

Hắn có thể nói, ngươi tưởng ta mù à? Không biết nhìn vóc dáng sao? Nam nhân nhìn đầu tiên chính là vóc dáng mà, trước nhô sau vểnh, nhất định là một nữ nhân. Hơn nữa kiểu trang trí của nhà giàu mới nổi, ở nơi bình thường không thể thấy được, ngươi tưởng ta không biết ta đã bị đưa về Trần gia sao? Nữ nhân của Trần gia mặc dù nhiều, nhưng ta chỉ gặp qua vài người, biết tên thì chỉ có mỗi Điệp nhi, ngươi muốn ta đoán, ta đương nhiên chỉ có thể đoán Điệp nhi, người khác ngay cả tên ta cũng không biết, sao mà đoán a? Ai biết vừa đoán đã trúng? Ai biết ngươi thiếu kiên nhẫn như vậy, ngay cả chống chế một chút cũng không biết, trực tiếp xốc lên miện sa thần bí!

Hắn có thể nói chắc? Có thể nói chắc?!

Nếu hắn nói ra quá trình suy luận phân tích, chắc chắn bị phán OOC. Cho nên chỉ có thể giữ kín như bưng, thống khổ mà ném gạch không ngừng trong lòng.

Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện [ĐAM MỸ]Where stories live. Discover now