CHƯƠNG 23: PHẢN DIỆN KIÊU ĐẾN VẬY 2

4.6K 250 43
                                    

Người con gái này dung mạo đoan chính thanh nhã, đi đường hơi vấp một chút, tựa hồ chân bị trật. Có lẽ là bị thương lúc đối phó với ma vật.

Nàng áy náy nói: "Lạc sư huynh, thực không phải, vừa rồi nhờ huynh cứu giúp, bây giờ còn phải phiền toái huynh, nếu không phải vì bảo vệ bọn ta, huynh đã sớm tiến trước rồi... Là bọn ta liên lụy huynh."

Lạc Băng Hà đáp thành khẩn lại khéo léo: "Đều là tu giả, quan tâm lẫn nhau cũng là việc nên làm."

Thẩm Thanh Thu đã sớm hiểu rõ bản chất thánh mẫu của Lạc Băng Hà giai đoạn đầu, thấy nhưng không thể trách.

Y vừa đánh quái, vừa muốn mang theo đám phụ nữ và trẻ em yếu ớt, cho nên cả một ngày xếp hạng vẫn không cao. Nếu không với thực lực y bây giờ, tranh cao thấp với Công Nghi Tiêu, hoàn toàn không có áp lực! Phải biết rằng ngay cả xếp hạng của Minh Phàm cũng không tệ lắm... Nhưng không sao, Lạc Băng Hà có khi là bom nổ chậm!

Thẩm Thanh Thu hoàn toàn không nghĩ tới việc phản tỉnh một chút rằng tâm trạng quỷ dị "Đồ đệ của ta lợi hại nhất, nếu không phải con người y quá tốt quá lương thiện dễ ức hiếp, các người đừng hòng tranh với y" là chuyện gì xảy ra.

Nhạc Thanh Nguyên cười nói: "Thanh Thu, tiểu đồ đệ này của đệ thật ra phẩm chất vô cùng tốt."

Thẩm Thanh Thu xòe quạt mà cười, an nhàn mặc nhận.

Bất luận là góc nhìn độc giả hay góc nhìn sư tôn, trình độ bạch liên hoa của Lạc Băng Hà giai đoạn đầu, đều đảm đương được sự nhận xét này.

Tề Thanh Thê hừ nói: "Cho dù như thế cũng đâu phải do hắn dạy ra."

Người bên cạnh cũng vào hùa khen ngợi. Có điều, chưa chắc có mấy phần thật lòng. Phẩm chất tốt nữa thì có ích gì? Tiên Minh Đại Hội chú ý chính là thực lực, cử chỉ này của Lạc Băng Hà, trong mắt họ không khỏi có chút cổ hủ.

Lão cung chủ Huyễn Hoa Cung ngồi ở bên cạnh Thẩm Thanh Thu thấy rõ mặt của Lạc Băng Hà trong gương tinh thạch, thấp giọng cực kỳ "a" một tiếng.

Thẩm Thanh Thu không chớp mắt, nhưng trong lòng thầm vui mừng: Lạc Băng Hà tướng mạo tuấn mỹ, khá giống mẹ ruột; tất nhiên là lão cung chủ nhìn thấy khuôn mặt này, nghĩ đến vãn bối tướng mạo tương tự, hoài niệm lại đệ tử đắc ý của mình năm đó, hơi hơi thở dài. Lão không biết rằng, Lạc Băng Hà đúng là con ruột ái đồ của mình.

Còn bên kia, trong Tuyệt Địa Cốc, nội tâm của Lạc Băng Hà đang cân nhắc một biện pháp ổn thỏa để thoát khỏi cục diện trước mắt.

Về đạo nghĩa mà nói, y không thể bỏ lại Huyễn Hoa Cung đệ tử mới nhập môn không lâu, nhưng mà cũng không muốn bỏ qua cơ hội biểu hiện sự ưu tú ở Tiên Minh Đại Hội, không để sư tôn thất vọng.

Lạc Băng Hà ở bên này bình tĩnh cân nhắc làm thế nào sắp xếp các đệ tử yếu đuối này, Thẩm Thanh Thu lại cho rằng y đang bén lửa hoa với các em gái.

Đây chính là em gái đầu tiên lăn trên giường với Lạc Băng Hà a!

Tần Uyển Ước. Ấn tượng của Thẩm Thanh Thu với em gái này cũng không tệ.

Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện [ĐAM MỸ]Where stories live. Discover now