Chương 59

1.3K 40 8
                                    

Sau vài ngày ở bệnh viện, Lăng Vân Phi không để ý đến sự phản đối của người nhà đã khăng khăng xuất viện. Hắn còn rất nhiều chuyện phải làm, sao có thể làm phí thời gian được.

Ra viện, hắn hoạt động gân cốt một chút, nằm trong kia sắp mọc mốc rồi. Vừa xuất viện Lăng Vân Phi liền dốc hét tâm trí và sức lực vào chuyện công ty. Hắn muốn nhanh chóng tiếp nhận nghiệp vụ trong đó, hơn nữa chỉ khi làm việc ngày đêm không nghỉ, chỉ khi khiến mình mỏi mệt đến kiệt sức, hắn mới có thể làm mình không nhớ đến người ấy.

Tại sao lại rời đi? Tại sao lại không nói tiếng nào? Mỗi khi nghĩ đến đây, tim Lăng Vân Phi lại đau đớn từng cơn. Hắn châm một điếu thuốc, xoa xoa đầu đang âm ỉ đau. Đã qua một tuần rồi, hắn đã phái người đi tra hành tung của A Hạo, nhưng một chút tin tức cũng không có. Ở sân bay cũng không ghi chép việc A Hạo xuất ngoại, rất có thể người thương của hắn không ra nước ngoài. Nhưng cho dù là ở trong nước, thì muốn tìm một người trong đất nước Trung Quốc rộng lớn thế này quả thât cũng khó như mò kim đáy biển. Huống chi người kia còn có ý định bỏ trốn, khó càng thêm khó.

A Hạo, rốt cuộc anh ở đâu? Tàn thuốc đã cháy lan đến cuối khiến tay hắn bị bỏng, thế mà hắn cũng không phát hiện được. Điện thoại vang lên, Lăng Vân Phi nhìn màn hình lóe sáng, trong nội tâm vẫn cầu nguyện đó là tin tức liên quan đến A Hạo. Nhưng khi nhìn tên hiển thị, chút hi vọng này cũng tan biến, là bạn hắn gọi đến.

Lăng Vân Phi nhận điện thoại, uể oải đáp một tiếng: "Này, có chuyện gì không, không có thì cúp đây."

"Không thể nào A Phi! Nghe nói anh vì một người đàn ông mà tìm đến cái chết hả, có thật không?" Bên kia ngạc nhiên gào to.

"Đúng thì sao, mà không đúng thì thế nào? Rảnh thì tôi cúp máy."

"Đừng đừng đừng gác máy, anh em thấy tâm tình anh không tốt mà. Thế nào, ra ngoài uống một chén nhé."

"Không đi."

"Đi đi mà! Không có người khác đâu, chỉ có mấy anh em thôi. Chúng ta đã lâu không tụ tập, mà anh ở nhà một mình cũng buồn chán lắm!"

Lăng Vân Phi hơi bị thuyết phục. Ở nhà một mình quay mắt nhìn về gian nhà trống rỗng vẫn sẽ luôn nghĩ lung tung. Tuy trong lòng hắn đã hung hăng tự dặn, nhất định sẽ tìm được A Hạo, nhưng đã một tuần trôi qua mà một chút tin tức cũng không có. hắn cảm thấy mình sắp hỏng mất rồi. Lăng Vân Phi cũng không muốn về nhà, vì nhìn thấy những ánh mắt quan tâm của họ lại khiến hắn luôn luôn bị nhắc nhở rằng A Hạo không cần hắn nữa. Đi ra ngoài có bạn bè bên cạnh, ít nhất cũng không cô đơn thế.

Lăng Vân Phi lái xe đến quán bar, hắn ném chìa khóa cho người giữ cửa rồi đi vào. Vừa vào cửa, Lăng Vân Phi đã bị tiếng nhạc đinh tai nhức óc chấn đến đau đầu, bị những tia sáng màu sắc kỳ quái lạ lùng đâm đau mắt. Trên sàn nhảy có người đang sử dụng vũ đạo hút hồn người múa may quay cuồng, từng kẻ từng kẻ đều đang cố gắng quyến rũ người khác. Hoặc đã quyến rũ vào tay, hoặc đang trình diễn một hồi kích tình hoạt sắc sinh hương. Nhìn một màn trước mắt này, trong lòng Lăng Vân Phi cực kỳ căm ghét. Hắn không hiểu tại sao mình lại nôn nóng đến đây, cái này chỉ là theo đuổi việc hưởng thụ thân thế, nhưng trong lòng mãi mãi trống vắng.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now