Chương 55

1.1K 30 0
                                    

Phục vụ nhìn thấy người phụ nữ điên cuồng này, cử động cánh tay bị túm đau, tốt tính giải thích: "Cô à, cô bình tĩnh chút đi. Lúc sang vị tiên sinh kia đã trả phòng rời đi rồi, còn về phần anh ta đi đâu thì tôi không biết."

Đi rồi, đi thật ư? Không, không, tôi không tin. "Cút, cút cho tôi." Diệp Tinh Tinh phát điên mở cửa ra đuổi phục vụ ra ngoài, còn mình thì nhìn căn phòng trông rỗng, mũi vô cùng đau xót. Số điện thoại là số không có, người cũng không thấy bóng dáng, rốt cuộc đã sai ở đâu? Vô duyên vô cớ gặp lại, sau đó đột nhiên biến mất không còn bóng dáng, rốt cuộc là sao?

Lúc Diệp Tinh Tinh đang trăm mối tơ vò không lời giải đáp thì điện thoại vang lên, cô ta lập tức phấn chấn, nhất định là A Tường gọi. Cô ta không nhìn tên hiển thị đã vội vàng bắt máy: "A Tường, anh chạy đi đâu rồi? Đã xảy ra chuyện gì?"

"Ha ha, Diệp tiểu thư à, tôi thấy cô thật sự nên học cách xem tên hiển thị trước khi nhận điện thoại đó."

"Anh là?"

"Ha ha, chỉ sợ làm Diệp tiểu thư thất vọng, tôi không phải là tình lang của cô."

" Lăng Vân Phi, cậu là Lăng Vân Phi!"

"Chao ôi vinh hạnh cho tôi quá, Diệp tiểu thư vẫn còn nhớ tên tôi kìa."

"Cậu gọi điện thoại đến có gì chỉ giáo?"

"Chỉ giáo thì tôi không dám, chỉ là không phải Diệp tiểu thư đã nhiều lần mời tôi ăn cơm sao? Đáng tiếc mấy lần trước tôi không ở nhà, hiện giờ lại rảnh rỗi hiếm thấy, tất nhiên là muốn tìm Diệp tiểu thư để gặp mặt rồi."

"Hừ, thật sao? Nếu Lăng đại thiếu đã thịnh tình như thế, tôi cũng không tiện từ chối. Chúng ta gặp nhau ở đâu?"

"Vẫn là ở chỗ Diệp tiểu thư chọn đi, ưu tiên phụ nữ mà."

Diệp Tinh Tinh hơi trầm tư, "Ba giờ chiều, ở quán cà phê Bán Đảo, không gặp không về."

"Được, hẹn gặp lại."

"Hẹn gặp lại."

Diệp Tinh Tinh cúp máy, nhếch môi cười gằn. Hừ, Lăng Vân Phi, ăn cơm là giả, chỉ e là cậu không thể chờ được nữa mà tìm đến vợ chính như tôi thị uy nhỉ! Có điều tôi cũng chẳng dễ trêu đâu, chờ đến khi cậu nhìn thấy những thứ đó, tuyệt đối sẽ khiến cho hai kẻ buồn nôn các người thân bại danh liệt.

Trái với Diệp Tinh Tinh đang cười nham hiểm, Lăng Vân Phi lại đầy mặt hưng phấn, rốt cuộc hắn cũng đợi được ngày này. Hiện giờ trong tay hắn đã có đầy đủ chứng cứ, ngoại trừ ảnh chụp và video quay cảnh thân mật của Diệp Tinh Tinh và Cao Tường, hắn còn sai thám tử tra thêm một phần tư liệu. Hắn có lòng tin rằng sẽ khiến cho Diệp Tinh Tinh ngoan ngoãn ly hôn Long Ký Hạo. Hơn nữa quyền nuôi con nhất định hắn sẽ giành nó về cho Long Ký Hạo như mong muốn.

Lăng Vân Phi mang theo tâm tình kích động chờ đến buổi trưa, hắn qua quýt ăn xong rồi chọn một bộ đồ tương đối hài lòng, sau đó mới thần thái sáng láng ra cửa đi đến chỗ cần đến.

Sau khi đến cà phê Bán Đảo, hắn phát hiện Diệp Tinh Tinh đã có mặt từ lâu, cô ta đang bưng cốc cà phê nhìn ra ngoài cửa sổ. Diệp Tinh Tinh thấy hắn đi vào liền quay lại nở nụ cười: "Lăng đại thiếu, cậu đúng giờ thật đấy!"

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ