Chương 26

1.5K 40 1
                                    


"Ấy ấy, đừng cười ngu thế, khó coi lắm. Quần áo của tôi tối qua đều bị em xé hỏng hết rồi, hôm nay làm thế nào bây giờ?"

"Ha ha, A Hạo, em đã sớm chuẩn bị, anh xem." Lăng Vân Phi đưa một bộ âu phục mới tinh ra: "Thế nào, không tệ chứ?"

Long Ký Hạo nhìn bộ âu phục trước mặt, kinh ngạc hỏi: "Em lấy quần áo khi nào vậy? Sao tôi không biết."

"À, cái này là sau khi chúng ta ở bên nhau, tất cả các đồ dùng ở nhà em đều mua một cái, bao gồm cả quần áo của anh rồi quần lót đồ đánh răng rửa mặt. Em đã sớm ảo tưởng cái ngày anh đến ở, không ngờ mộng đẹp được thực hiện nhanh như vậy. Này A Hạo, anh xem." Lăng Vân Phi quay người mở chiếc tủ quần áo phía sau, nhìn thấy nó, nhất thời Long Ký Hạo có chút trợn mắt há miệng. Chỉ thấy trong tủ quần áo chất đầy đồ mới, từ trang phục mùa hè đến mùa đông, từ đồ thường đến đồ trang trọng, gi gỉ gì gi cái gì cũng đủ, quả thật có thể mở một cửa hàng quần áo nho nhỏ. Tiếp theo Lăng Vân Phi kéo ngăn kéo phía dưới ra: "Đây là quần lót em đã chuẩn bị cho anh, he he, tất cả đều là kiểu quần briefs* màu đen vô cùng khêu gợi."

Long Ký Hạo hoàn toàn chấn kinh, không ngờ một người bình thường vốn tùy tiện lại có thể chuẩn bị kỹ lưỡng đến vậy.

"Lại đây A Hạo, mặc vào đi để em xem có đẹp không?"
"Ừm." Lăng Vân Phi rút một chiếc quần lót đưa cho anh để anh mặc vào, sau đó hắn lại lấy sơ mi khoác cho anh. Long Ký Hạo cử động một chút, rất vừa người. Lăng Vân Phi như một chàng hám trai, cứ nhìn anh chằm chằm. A Hạo của hắn thật đẹp đẹp trai, hai mắt hắn sáng rực, suýt nữa chảy cả nước miếng.

"Sao em biết kích cỡ của tôi?" Quần áo rất vừa vặn, rất khó mà tưởng tượng rằng nó không phải do bản thân anh tự mua tự mình thử.

Tất nhiên rồi, bản công tử thân kinh bách chiến, duyệt vô số người. Vừa lên giường cái sẽ tự nhiên biết được vóc người của mỗi người, có điều nguyên nhân thế này tất nhiên hắn không thể nói cho anh biết được, bằng không e rằng mạng nhỏ này khó giữ.

Lăng Vân Phi lấy cà vạt ra thắt cho Long Ký Hạo: "Bởi vì đó là anh, nên những chuyện tỉ mẩn cũng phải chăm chút chứ sao." Nói xong, Lăng Vân Phi cũng thắt cà vạt xong xuôi hoàn mỹ.

Long Ký Hạo trầm mặc, cúi đầu hôn lên trán thanh niên một cái, nhỏ giọng nói một tiếng: "Cảm ơn."

Nghe thấy Long Ký Hạo nói cảm ơn, Lăng Vân Phi nhẹ cong khóe môi: "A Hạo anh đợi chút nhé, để em đi gọi điện đặt bữa sáng cho anh."

"Ừm."

Lăng Vân Phi tùy ý phủ thêm áo tắm ra khỏi phòng ngủ. Đi tới cửa, Lăng Vân Phi quay đầu lại nháy mắt với người đàn ông vẫn nhìn mình không hề chớp mắt: "A Hạo, làm những chuyện này đều là cam tâm tình nguyện, bởi vì em yêu anh."

Cái người luôn cười hì hì lúc nói câu này lại cực kỳ nghiêm túc. Hắn vốn nghĩ rằng mình tỏ tình nồng nàn thế này, dù người ấy không cảm động khóc ròng thì cũng đổi được một cái ôm nóng bỏng, sau đó sẽ trao đổi một nụ hôn nồng nhiệt kiểu Pháp. Sau khi quấn quýt say đắm, A Hạo sẽ nhìn mình không hề chớp mắt, rồi cúi xuống bên tai hắn thấp giọng nói: "Anh yêu em."

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ