Chương 30 : chơi bài nói chuyện phiếm

3 0 0
                                    


Bọn họ vài cái vây quanh một trương bàn vuông ngồi, nguyên bản là Nghiêm Chiêu cùng Nghiêm Hạo một bên, Diêu Bạch Chi mang hai cái đệ đệ ngồi một bên, nàng vì xem ngoài cửa sổ hà cảnh, cố ý kề bên bên cửa sổ, Nghiêm Chiêu đổi đi lại, an vị ở nàng cùng tiểu đệ Diêu Thúc Nặc trung gian.

Hắn ngồi xuống về sau, trước đối Nghiêm Hạo cười nói: "Chơi này được có phần thưởng mới thú vị, ngươi đi ra mang tiền sao?"

Không tính lần trước bị Nghiêm Hú kiềm kẹp ra cung, đây mới là Nghiêm Hạo đầu một gặp ra ngoài chơi, hắn nơi nào hội nhớ được mang tiền? Liền lắc đầu.

"Ta có thể cho ngươi mượn, " Nghiêm Chiêu cười mỉm chi , "Nhưng chơi hoàn sau, ngươi thắng tiền muốn phân ta một nửa."

Diêu Bạch Chi nhịn không được quay đầu trừng hắn, này Thái tử tám phần là cái hắc tâm nhi đi? Nàng lúc này bênh vực kẻ yếu nói: "Này hơi quá đáng, tam điện hạ, ta cho ngươi mượn, ngươi phân ta hai thành tựu hành."

Nghiêm Hạo: "..."

Nghiêm Chiêu xì một chút cười ra tiếng, đối Diêu Bạch Chi nói: "Chính ngươi còn muốn chơi ni, hắn thắng, không chuẩn chính là ngươi thua, hắn thua, ngươi hồi không xong bổn, thế nào đều là mệt. Hơn nữa trên bàn bài không thể mượn cho bài hữu tiền, ảnh hưởng bài vận."

"Ta đây nếu bị thua, hoàng huynh sẽ không cần ta còn tiền ?" Nghiêm Hạo hỏi.

"Đương nhiên được còn, ngươi lại không thiếu tiền. Hồi cung nhớ được đưa ta." Nghiêm Chiêu thiết diện vô tư, nói xong liền đem Sở Lâm kêu tiến vào, nhường hắn cầm tiền túi trang năm trăm văn cho Nghiêm Hạo.

Diêu Bạch Chi tỷ đệ ba cũng đều tự kêu hạ nhân cầm mấy trăm văn tiền đi lại, giảng ham bài bạc chú, dùng xúc xắc đong đưa ra cái thứ nhất nhà cái, liền bắt đầu chơi. Loại trò chơi này vào tay rất nhanh, gặp thắng thua nhanh hơn, chỉ chốc lát sau Nghiêm Hạo liền thắng một tiểu đem tiền đồng —— bên trong có một nửa đều là Diêu Bạch Chi thua .

Liên tục thua Diêu Bạch Chi khó tránh khỏi hậm hực, đến mới nhất cục bắt đầu muốn sờ bài khi, nàng bàn tay đi ra, lại lùi về đến, đối Nghiêm Chiêu nói: "Điện hạ thay ta sờ một thanh đi!"

Nghiêm Chiêu thụ sủng nhược kinh, hắn tuy rằng ngồi đi lại giúp Diêu Bạch Chi xem bài, nhưng trên thực tế chơi này một lát, Diêu Bạch Chi đều không dùng tới hắn —— nàng liền không đụng đến quá cái gì có thể phối hảo bài.

Đối mặt nhà hắn A Chi cái thứ nhất thỉnh cầu, Thái tử điện hạ rất trịnh trọng đưa ra một đôi khớp xương rõ ràng, mười ngón thon dài tay, giao nắm ở cùng nhau vuốt phẳng một lát, mới duỗi dài cánh tay sờ soạng tứ bài tẩy trở về.

"Ngươi xem?" Hắn hỏi Diêu Bạch Chi.

Diêu Bạch Chi do dự chớp mắt, lắc đầu: "Điện hạ thay ta xem đi."

Nghiêm Chiêu chậm rãi mở ra, là mười cái điểm trắng hoa mai bài, Diêu Bạch Chi vừa thấy liền khống chế không được đổ vỡ hạ mặt, thế nào lại là cái mười điểm a? ! Trò chơi này mười cái điểm bằng không điểm! Di, 0 giờ giống như cũng xong, vạn nhất khác tam trương trong có cái chín giờ, không chuẩn sẽ thắng ni!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Công Lược Mục Tiêu Trùng Sinh - 攻略目标重生了Where stories live. Discover now