Chương 11 : nguyên thủy kịch tình (thượng)

10 1 0
                                    

 Diêu Nhữ Thanh là ngày thứ hai buổi sáng đến An Quốc Tự, lúc đó Thái tử điện hạ vừa nghe nói Diêu Bạch Chi đánh giá không lâu, chính ôm trong lòng chua sót suy tư bước tiếp theo kế hoạch, nghe nói Diêu tướng đến , chính đi cho trước hạ phu nhân dâng hương, liền kêu tiểu nội thị hầu hạ thay đổi bộ xiêm y, chính mình nắm một quyển thư độc ngồi.

Bên kia nhi Diêu Bạch Chi cũng đã có kế hoạch, nàng chờ Diêu Nhữ Thanh thượng quá hương, một mình cùng nàng nói chuyện khi, cố ý còn do dự dự, muốn nói lại thôi hỏi: "Cha, biểu ca nói ... Không là thật sự đi?"

Diêu Nhữ Thanh đang muốn tế hỏi nàng hôm qua cùng Thái tử gặp nhau tình hình, nghe thấy này vừa hỏi, lông mày vừa động, hỏi lại: "Ngươi biểu ca nói gì đó?"

"Liền... Chính là có liên quan Thái tử điện hạ..." Diêu Bạch Chi trước mặt liền thả Nghiêm Chiêu đưa tới kia bổn thi tập, nàng ngón tay vô ý thức ở thi tập trên bìa mặt xẹt qua xẹt lại, giống như rất bất an dường như, "Cha có phải hay không... Có phải hay không sớm chỉ biết điện hạ ở An Quốc Tự nha?"

Diêu Nhữ Thanh sửng sốt, Diêu Bạch Chi ý tứ trong lời nói tốt lắm lý giải, nàng là cho rằng chính mình quả thực như Miêu Dật Phi theo như lời, vừa ý Thái tử, muốn gọi nữ nhi làm thái tử phi, liền cố ý cùng Thái tử hẹn xong rồi, kêu nàng cũng đến trong chùa làm pháp sự, cho bọn hắn cung cấp ngẫu ngộ cơ hội. Diêu Nhữ Thanh kinh hỉ là nữ nhi thế nhưng hội nghĩ đến đây, còn có thể chủ động hỏi ra miệng —— hắn chỉ biết hắn nữ nhi không có khả năng tượng Miêu Dật Phi nói như vậy vụng về!

"Cha không biết." Vui mừng dưới, Diêu Nhữ Thanh quyết định không trở về tránh vấn đề này, về sau đều trực tiếp theo nữ nhi trao đổi, "Bệ hạ đối tiên hoàng hậu chuyện thập phần kiêng kị, phàm cùng tiên hoàng hậu có liên quan việc đều giữ kín như bưng, không có khả năng kêu ngoại thần biết. Cha thân là thừa tướng, lại càng không hảo cùng Thái tử điện hạ thầm kín kết giao, cho nên hôm qua phu nhân đưa tin trở về, cha cũng cả kinh."

"Thì ra là thế." Diêu Bạch Chi thở dài nhẹ nhõm một hơi dường như, "Là nữ nhi suy nghĩ nhiều, cha chớ trách."

Nàng nói xong đứng dậy được rồi cái lễ, Diêu Nhữ Thanh khoát tay, kêu nàng ngồi xuống, nói: "Cha chẳng những không trách ngươi, ngươi có thể nghĩ vậy chút, cha còn rất vui mừng, ta nhi là thật lớn lên biết chuyện . Cho nên A Chi thấy Thái tử là cố ý chờ ở nơi đó ?"

Lời này chuyển thực mau nha, Diêu Bạch Chi nghe xong lại cố ý tạm dừng nửa ngày, ngưng mi suy tư sau, mặt mũi buồn rầu nói: "A Chi cũng không dám xác định, chỉ cảm thấy thật sự quá mức trùng hợp, điện hạ đợi A Chi, cũng có chút nhi làm người ta thụ sủng nhược kinh. Hơn nữa..."

"Hơn nữa cái gì?"

"Hơn nữa Vu cô cô một chút đều không kinh ngạc, A Chi liền cho rằng... Là ngài cùng nàng chào hỏi qua..." Tuy rằng nàng rất vui mừng Vu Bích San làm bạn, nhưng do sớm đạt thành ngược cặn bã mục tiêu, này tuyến vẫn là được sớm một chút bán cho Diêu Nhữ Thanh, hảo gọi hắn tra rõ ràng.

"Thật không? Ngươi đem hôm qua nhìn thấy điện hạ sau tình hình, theo cha nói một lần."

Diêu Bạch Chi liền còn nói một lần, còn cố ý nhắc tới Vu Bích San đại nàng đáp ứng Nghiêm Chiêu mời, "May mắn Tùng Phong đánh bạo từ chối , bằng không nữ nhi thật không hiểu như thế nào cho phải nha."

Công Lược Mục Tiêu Trùng Sinh - 攻略目标重生了Where stories live. Discover now