Chương 23 : thế nhưng thổ lộ

1 0 0
                                    

 Nghiêm Chiêu gặp Diêu Bạch Chi thần sắc chấn động, liền cười nói: "Mỹ nhân ngư cùng vương tử chuyện xưa, không biết ngươi có chưa từng nghe qua? Ta ngẫu nhiên chi gian nghe nói này chuyện xưa, cảm thấy thú vị, liền vẽ xuống dưới —— ta học họa thời gian không nhiều lắm, họa kỹ vụng về..."

"Điện hạ nghe qua mỹ nhân ngư chuyện xưa, kia 《 hoàng đế tân trang 》 đâu? Ngươi nghe qua sao?" Cuối cùng có thể đối ám hiệu!

Diêu Bạch Chi kích động nhìn Nghiêm Chiêu, đã thấy Nghiêm Chiêu mê hoặc chớp mắt, liền cười lắc đầu: "Chưa từng nghe qua, là cái dạng gì chuyện xưa? Ngươi giảng cho ta nghe nghe."

Làm sao có thể nha? Hắn biết mỹ nhân ngư, không biết hoàng đế kia kiện nhìn không thấy y phục?"《 cô bé bán diêm 》 đâu? 《 vịt con xấu xí 》 đâu?" Diêu Bạch Chi truy vấn.

"Vịt con xấu xí? Là như vậy vịt nhỏ sao?" Nghiêm Chiêu một bộ rất cảm thấy hứng thú bộ dáng, tùy tay chỉ chỉ thủy các phía dưới không biết khi nào chạy tới hí thủy mấy chỉ con vịt.

Diêu Bạch Chi không đáp, gắt gao theo dõi hắn nhìn một lát, vẫn là bại hạ trận đến, lắc đầu, không nói gì. Vị này không là kỹ thuật diễn rất hảo, chính là thật sự không biết cái này đồng thoại chuyện xưa, nhưng hắn lại làm sao có thể biết mỹ nhân ngư chuyện xưa đâu?

Nghi hoặc mở ra tập tranh, Diêu Bạch Chi trước mặc kệ họa hay không tinh mỹ, chỉ đuổi trang lật xem chuyện xưa. Mỹ nhân ngư chuyện xưa thẳng đơn giản , cho nên nàng rất nhanh liền xem xong lại phát hiện này chuyện xưa kết cục cùng nàng biết đến không giống như —— mỹ nhân ngư ở biến thành người về sau, tuy rằng sẽ không nói, nhưng là nàng học xong viết chữ, sau đó nàng đem là chính mình cứu vương tử thực tưởng nói cho vương tử, vương tử mừng rỡ như điên, hai người (cá) kết hôn cũng từ đây hạnh phúc sinh hoạt tại cùng nhau.

"..." Hắn vẫn là cái HE ham thích giả? !

"Ta chưa từng nghe qua này chuyện xưa." Diêu Bạch Chi khép lại tập tranh, "Đa tạ điện hạ, điện hạ có tâm ."

Nghiêm Chiêu cười nói: "Chỉ cần ngươi vui mừng là tốt rồi." Lại hỏi, "Vậy ngươi nghe qua chuyện xưa là thế nào ?"

"Ta nghe qua chuyện xưa... Mỹ nhân ngư sau này biến thành bọt biển ." Hơn nữa mỹ nhân ngư cũng không có mặc cổ trang! Trên thực tế nàng gặp qua mỹ nhân ngư căn bản không làm gì mặc quần áo, nhân gia muốn bơi lội nha, ngươi cho mặc nhiều như vậy y phục, nhân gia thế nào xuống biển nha? Thật sự là ngẫm lại đều dở khóc dở cười.

Nghiêm Chiêu hai tay đặt tại trên cửa sổ, "Bởi vì vương tử muốn cùng hắn cho rằng cứu hắn cô nương thành hôn, cho nên mỹ nhân ngư biến thành trong nước biển bọt biển, cuối cùng biến mất , phải không?" Hắn ý bảo Vu Bích San đi lên tiếp nhận hòm, mới nhìn Diêu Bạch Chi hỏi, "Kia vương tử đâu? Hắn không có cưới đến chân chính muốn cưới người, gây cho hắn vui vẻ mỹ nhân ngư lại đột nhiên biến mất, trong lòng hắn là cái gì tư vị, hắn thế nào đối mặt sau ngày, liền đều râu ria sao?"

Diêu Bạch Chi chớp ánh mắt cùng hắn đối diện, sâu sắc theo hắn trong ánh mắt bắt giữ đến vài tia vô pháp che giấu đau đớn, nhất thời bừng tỉnh đại ngộ: Hắn là trùng sinh !

Công Lược Mục Tiêu Trùng Sinh - 攻略目标重生了Where stories live. Discover now