Chương 4 : cực phẩm cặn bã cha

15 0 0
                                    

 Phía sau Đỗ mụ mụ đã đi theo lên xe, thế đơn lực mỏng Diêu Bạch Chi còn có thể thế nào đâu? Cái kia yếu trí hệ thống thủy chung không khởi động máy, Tiểu An không lên tuyến, nàng không biện pháp khác có thể tưởng tượng nha! Tổng không thể nhượng đi? Kia càng muốn ồn ào lớn nha. Vô kế khả thi Diêu Bạch Chi, chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi xuống, nghe Miêu Dật Phi diss Thái tử Nghiêm Chiêu, cùng thừa tướng cha.

"Cữu cữu có hay không cùng ngươi nói, hôm nay bệ hạ ban thưởng yến, hoàng hậu cũng sẽ đi, muốn cữu mẫu mang ngươi đi yết kiến hoàng hậu?"

Diêu Bạch Chi gật gật đầu.

"Kia ngươi có biết vì sao hoàng hậu muốn gặp ngươi sao?"

Diêu Bạch Chi cúi đầu trang ngượng ngùng, Miêu Dật Phi lạnh lùng nói: "Nàng muốn cho nhị hoàng tử cưới ngươi vì phi." Diêu Bạch Chi làm bộ giật mình ngẩng đầu, gặp Miêu Dật Phi vẻ mặt cười lạnh, "Cữu cữu không là nói như vậy đi? Đó là đương nhiên , đường đường Diêu thừa tướng mới sẽ không quản hoàng hậu có cái gì si tâm vọng tưởng, trong lòng hắn sớm có giai tế nhân tuyển, so với chí lớn nhưng tài mọn nhị hoàng tử, Thái tử hiển nhiên càng hợp cữu cữu tâm ý."

Hắn là làm sao mà biết được? Chỉ so Diêu Bạch Chi đại một tuổi, nhân thiết là sáng sủa sáng sủa thiếu niên Miêu Dật Phi có thể đoán được Diêu Nhữ Thanh ý tưởng? Không không không, trước mắt này Miêu Dật Phi thấy thế nào đều theo sáng sủa sáng sủa không đáp bên nhi nha! Hắn trong mắt ủ dột sắc càng tượng cái thất bại trung niên nhân, chẳng lẽ hệ thống tình báo có lầm?

Miêu Dật Phi hiểu lầm nàng trong thần sắc ngạc nhiên, sợ nàng thực đối Thái tử để bụng, khẩn cấp nói tiếp: "Nhưng là Thái tử cũng không lương phối! Hắn không bị bệ hạ sở hỉ, tình cảnh gian nan, A Chi không xuất môn, khả năng không nghe nói qua."

Nguyên chủ quả thật biết đến chẳng như vậy rõ ràng, nhưng Diêu Bạch Chi là tiếp thu quá hoàn chỉnh kịch tình , đối chuyện này có thể nói là không thể càng hiểu biết .

Hoàng đế vì sao không thích này nguyên phối sở ra đích trưởng tử đâu? Rất đơn giản, bởi vì hắn là cái tra nam, lại cặn bã thập phần triệt để. Tiên hoàng hậu Tôn thị là hoàng đế bị lập vì Thái tử phía trước, từ tiên đế tự mình chọn lựa sắc lập hoàng tử phi, nghe nói vị này Tôn hoàng hậu cực kỳ hiền đức, liên đều không phải hoàng đế mẹ đẻ thái hậu đều thập phần vui mừng, cũng bởi vì có Tôn hoàng hậu ở, hoàng đế mới dần dần được đến thái hậu tán thành, cuối cùng chính vị Đông cung.

Nghiêm Chiêu là ở hoàng đế làm Thái tử sau năm thứ hai sinh ra , tiên đế cùng thái hậu đều rất vui mừng này tôn tử, bởi vì có đích trưởng tử mà địa vị càng thêm củng cố hoàng đế, lúc đó phỏng chừng cũng rất thích này con trai, đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tầy gang, Nghiêm Chiêu còn không đến hai tuần tuổi, tiên đế liền băng hà .

Lên làm hoàng đế hoàng đế, liền không bao giờ nữa là từ trước hoàng đế . Tiên đế băng hà vừa đầy một tháng, hắn liền khẩn trương thu vài cái xinh đẹp cung nữ, ở trong tẩm cung tìm hoan mua vui, Tôn hoàng hậu hảo ý khuyên can, hoàng đế chỉ đương hoàng hậu là ghen, cũng không để ý hội. Nhưng mà việc này rất nhanh đã bị thái hậu đã biết, thái hậu tính tình kiên cường, thừa dịp hoàng đế ở phía trước nghe báo cáo, đem ở kinh thân vương liên tông chính cùng nhau gọi vào trong cung.

Công Lược Mục Tiêu Trùng Sinh - 攻略目标重生了Where stories live. Discover now