Chương 9 : ai công lược ai?

12 1 0
                                    

Các hoài tâm tư ba người đều không nghĩ tới, ở đây địa vị thấp nhất nha hoàn Tùng Phong cư nhiên cự tuyệt , "Thái tử điện hạ dung bẩm, " Tùng Phong run rẩy phúc cúi người, "Phu nhân có mệnh trước đây, nghiêm lệnh nô tì không được rời khỏi đại tiểu thư một bước..."

Tùng Phong nghe nói đó là Thái tử, lại gặp được hắn trên quần áo quả thật có đoàn long bổ tử, đã sớm nơm nớp lo sợ, nhưng Liễu mụ mụ vết xe đổ, trừ phi kêu nàng chết, bằng không Tùng Phong là tuyệt không dám lưu lại đại tiểu thư, chính mình rời khỏi .

Diêu Bạch Chi ở trong lòng cho nàng điểm cái tán sau, mở miệng chối từ: "Không dám làm phiền điện hạ... Thần nữ ngay tại bạch quả dưới tàng cây nhìn xem là tốt rồi." Vô sự hiến ân cần, không phải gian tức đạo, Vu Bích San như quả thật là Thái tử người, kia hắn tất nhiên có điều đồ, Diêu Bạch Chi trong lòng sinh nghi, đã nghĩ tương kế tựu kế, tìm hiểu một chút, lại không quá dám theo đối phương quá nhiều tiếp xúc, liền đem hoạt động phạm vi hạn định ở trong này, tốt xấu nàng còn có hai cái bà tử ở phía sau làm tiếp ứng.

Lúc này Vu Bích San cũng tự kinh ngạc trung lấy lại tinh thần, ứng biến cực nhanh nói tiếp nói: "Nếu như thế, ta đi cùng Lương mụ mụ, chung mụ mụ nói một tiếng, mời các nàng đưa nỉ thảm đi lại, đại tiểu thư mệt mỏi cũng tốt ngồi ngồi xuống."

Do ngàn năm bạch quả cây sinh trưởng ở trên sườn núi, lại là khẩn cầu trường thọ thánh địa, các nàng đi lên phía trước, Vu Bích San đã nói mặt trên địa phương nhỏ hẹp, không nên người nhiều, mời hai vị mụ mụ ở mặt dưới chờ. Lương mụ mụ cũng không biết Liễu mụ mụ bị phạt tình hình thực tế, cũng không biết Diêu Bạch Chi từng đã bị biểu thiếu gia quải chạy quá, cho nên không có Tùng Phong như vậy cường tính cảnh giác, chỉ nghĩ đến tướng gia sớm theo tự trong đánh tiếp đón, bên này định đô thanh hơn người , không có người va chạm tiểu thư, liền đáp ứng rồi, cùng tân bổ đến chung mụ mụ chờ ở mặt dưới.

Diêu Bạch Chi lúc đó cũng không nghĩ nhiều, còn tưởng rằng An Quốc Tự liền này quy củ, thẳng đến lúc này đoán được Vu Bích San là Thái tử người, mới phẩm quá mùi vị đến, náo loạn nửa ngày, Vu Bích San liền tương đương với Thái tử Đỗ mụ mụ nha! Nghiêm Chiêu theo Miêu Dật Phi, quả thực cá mè một lứa ma!

Có thể vì sao đâu? Đến cùng nơi nào làm lỗi ? Rõ ràng là nàng tiếp nhiệm vụ đến công lược này hai nha, hiện tại thế nào giống như trái ngược? Nàng quả nhiên là bị lừa đi?

Ôm như vậy hoài nghi, Diêu Bạch Chi bắt đầu bất động thanh sắc quan sát Nghiêm Chiêu, cũng ở trong lòng mặc niệm: Ta đối hắn không có hảo cảm, ta đối hắn không có hảo cảm. Nếu như Nghiêm Chiêu có hệ thống, nhất định có thể kiểm tra đến đi? Có thể Nghiêm Chiêu thủy chung vẻ mặt vui vẻ, giống như cũng không có tiếp thu đã có quan của nàng độ hảo cảm nêu lên.

"Điện hạ mới vừa nói đã ở trong chùa ở hai ngày? Là tới trai giới sao?" Sát ngôn quan sắc không có kết quả Diêu Bạch Chi, chỉ có thể chủ động mở miệng hỏi.

"Là cho ta mẫu hậu, chính là Hiếu Hiến hoàng hậu làm đàn tràng." Nghiêm Chiêu bên môi ý cười trở nên hơi lạnh, "Bệ hạ mấy ngày trước đây mơ thấy Hiếu Hiến hoàng hậu, trong lòng bất an, làm ta lặng lẽ đến An Quốc Tự làm đàn tràng, thuận tiện vì nàng ở phật trước điểm một chén đèn chong, không nhường vong hồn lạc đường."

Công Lược Mục Tiêu Trùng Sinh - 攻略目标重生了Where stories live. Discover now