Chương 6 : thác loạn kịch tình tuyến

10 0 0
                                    

Diêu Bạch Chi một giấc ngủ tỉnh, hệ thống vẫn là không khởi động máy, Tiểu An vẫn là không ở tuyến.

Nàng vẫn không nhúc nhích nằm ở trên giường, ánh mắt nhìn màn trướng thượng tinh mỹ thêu thùa, cuối cùng bắt đầu hoài nghi: Ta có phải hay không mắc mưu bị lừa nha? Có lẽ căn bản không tồn tại cái gì xuyên nhanh hệ thống, kia cái gì Tiểu An chính là thiếu cái gánh trách nhiệm bối oa , đem ta lừa đến thế thân nguyên chủ, nó bỏ chạy ! Hơn nữa kịch tình phát triển căn bản cùng nó cho ta không giống như nha! Nghiêm Chiêu không gặp đến, không biết thế nào, Miêu Dật Phi hiển nhiên cùng nó cho ta nhân thiết không hợp, dựa vào cái gì hắn có thể OOC nha?

Ai? Không đúng, giống như trọng điểm sai rồi... .

"A Chi? Tỉnh?" Có người nhẹ nhàng vén lên màn trướng, ôn nhu gọi nàng, "Thấy thế nào?"

Diêu Bạch Chi hoàn hồn nhìn thoáng qua, gặp là kế mẫu Vương thị, liền chống giường nghĩ ngồi dậy, không nghĩ tới Vương thị ân cần quá đáng, cư nhiên lập tức thân thủ đến đỡ, còn nói: "Chậm một điểm, để ý choáng váng đầu."

Di? Này mẹ kế sao lại thế này? Nàng chần chờ nói: "Phu nhân đã trở lại, A Chi không có việc gì, ngủ rất tốt ." Nói xong suy nghĩ một chút, lại hỏi, "Cha đâu?" Đánh Miêu Dật Phi đi?

"Tướng gia ở phía trước viện chờ, hắn đến xem quá ngươi, gặp ngươi ngủ hương, liền không nhường kêu." Vương thị nhìn Diêu Bạch Chi vẻ mặt vui mừng, "Ngươi không có việc gì là tốt rồi, đứng lên tỉnh tỉnh thần, chúng ta cũng nên về nhà ."

Diêu Nhữ Ninh nghe thấy động tĩnh, một bên kêu nha hoàn đến hầu hạ, một bên hỏi: "A Chi có đói bụng không? Nếu không ăn cơm tối lại đi?"

Vương thị không đáp lời, Diêu Bạch Chi xem này cô hai cái chi gian không khí xấu hổ, mới hậu tri hậu giác phản ứng đi lại, nàng hôm nay nghiêm cẩn mà nói là theo Vương thị nơi đó bị Miêu Dật Phi bắt đi , Vương thị trên người gánh can hệ không nhỏ, vạn nhất hôm nay Miêu Dật Phi thực dám làm ra cái gì gạo nấu thành cơm chuyện, Diêu Nhữ Thanh bách cho bất đắc dĩ, khả năng hội đáp ứng bọn họ hai nhà hôn sự, đối Miêu Dật Phi theo nhẹ xử lý, nhưng Vương thị sơ sẩy chi trách, lại đem vĩnh viễn vô pháp tan mất.

Nàng nhưng là mẹ kế nha, kế nữ ở chính mình trong tay đầu ra chuyện như vậy, nàng về sau thế nào đối mặt Diêu Nhữ Thanh?

Nghĩ đến đây, Diêu Bạch Chi sợ hãi nói: "A Chi không đói bụng." Vẫn là đừng thấu ở cùng nhau xấu hổ thôi?

Vương thị nhân tiện nói: "Kia chúng ta về nhà đi, cùng ngươi nhị đệ tam đệ cùng nhau ăn." Nói xong quay đầu nhìn về phía Diêu Nhữ Ninh, "Liền không ngại ngại cô thái thái dưỡng bệnh ."

Diêu Nhữ Ninh bất đắc dĩ, chỉ phải đuổi người đi ra thông tri tiền viện. Tiền viện rất nhanh đáp lời, nói tướng gia này muốn đi, Diêu Bạch Chi thu thập xong , cùng Vương thị cùng ra nhị trên cửa xe, dẹp đường hồi phủ.

Trên đường Diêu Bạch Chi mới hỏi Vương thị: "Phu nhân, biểu ca... Không có việc gì đi?"

"Hắn có thể có chuyện gì?" Vương thị ngữ điệu rất dịu dàng, ngữ khí lại tràn ngập khinh thường, "Lại nói , hắn hồ nháo đến nước này, cũng nên hảo hảo quản quản, bằng không về sau không là càng cấp cho trong nhà xông đại họa?"

Công Lược Mục Tiêu Trùng Sinh - 攻略目标重生了Where stories live. Discover now