Chap 9:🌸

5 0 0
                                    

Cảm nhận thấy vị ngòn ngọt đang dâng lên trong miệng, một ngụm máu tươi khẽ trào ra từ miệng Bạch Thiến:
- Phụt!
- Thiến Thiến...!!!!
Dương Thiên nhìn thấy nàng vì nội thương mà có thể sẽ mất mạng lần này, định muốn đỡ nàng nhưng Bạch Thiến lắc đầu ra hiệu không cần. Bạch Thiến vẫn tiếp tục sử dụng tiên pháp đem tu vi của mình đưa vào lò luyện. Nàng biết lần này không thể dừng lại, nếu dừng lại tuy có thể giữ được mạng nhưng lại sẽ làm tổn thương đến tu vi của cả hai mà việc lại không thành.
Lúc này, trong lò luyện kia, Bạch Thiến và Dương Thiên đều thấy phát ra một luồng đạo quang với đủ ba sắc màu hồng, lam và tím rất mạnh. Có lẽ tia đạo quang ấy phát ra từ món pháp khí mới đang được rèn kia....
Sau ba khắc đồng hồ, từ trong lò rèn ấy, một chiếc quạt ngọc đang bay ra và tiến về phía nàng. Bạch Thiến nhanh tay chộp lấy, lại giơ lên ngắm nghía. Mỗi bên thành quạt đều được khắc một cành đào, ở trên cây quạt có đính một miếng ngọc bội hình hoa đào màu hồng nhạt. Đây là hình dáng ban đầu của Đào Hoa Phiến của Bạch Thiến nhưng trên mặt của miếng ngọc bội kia lại xuất hiện thêm một dấu ngọc vốn dĩ là được khắc ở trên Thanh Viên Kiếm của mẫu thân. Vậy là, nàng đã thành công rồi!!! Khuôn mặt nàng nở nụ cười mãn nguyện nhìn sư phụ đầy cảm kích:
- Sư phụ, cuối cùng con đã làm được rồi! - Nàng kích động nói - Con vui quá!!!!
- Phải, phải, tiểu nha đầu! - Hắn hơi mệt mỏi nhìn nàng - Chúc mừng ngươi! Ngươi mất nhiều tu vi như vậy, sau này, hãy bế quan tu luyện cho tốt vào!
- Sư phụ, người cũng mất khá nhiều tu vi như vậy...
- Yên tâm! Ta cũng sẽ bế quan tu luyện với ngươi, được chưa?
- Được! - Nàng gật đầu - Sau này, con sẽ đặt tên cho pháp khí này là Đào Thanh Phiến!....

Một tháng rồi, hôm nay, Bạch Thiến lại nhận được thư của Tam ca, xem nào, y viết là....vị phu nhân kia hình như có thai rồi. Cũng nhanh như vậy nàng lại sắp có thêm một người thân nữa, thế này, đành phải về Băng Cốc một chuyến vậy. Định đi qua chỗ sư phụ để nói về chuyện này thì đã thấy người cần tìm đứng ngoài cửa rồi:
- Sư phụ, có chuyện rồi! - Nàng nghiêm giọng với khuôn mặt đầy nghiêm túc - Vị di nương trẻ tuổi kia của con đã có thai rồi!
- Sao? Chưa gì đã sắp có người tranh sủng với ngươi rồi sao? - Hắn cười cười - Thế ngươi muốn sao?
- Về Băng Cốc! - Nàng thản nhiên đáp - Muốn thăm  nàng ta chút cho có lệ!
- Oh!!! - Hắn giả bộ buồn - Ôi đau lòng quá! Ta sẽ nhớ ngươi chết mất!!!!
- Thật sao? - Nàng khinh bỉ nhìn hắn - Sư phụ đừng diễn nữa, con biết người vui vì sắp thoát khỏi con một thời gian! Thôi, không nói nhiều, con đi đây!
- Ơ....

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa phiên bản CHẾOnde as histórias ganham vida. Descobre agora