Chap 7:🌸

6 0 0
                                    

Hôm nay, lễ thành thân của phụ thân quả thực rất náo nhiệt bởi khắp con dân của Băng Cốc và Thiên Cốc đều đến dự chung vui ngày này. Bạch Thiến một tay chống cằm còn một tay xoay xoay ly rượu làm bằng ngọc trong tay đảo mắt nhìn khắp cả đại điện chật ních người:
- Sư phụ chết tiệt, lúc nãy còn thấy đi cùng mình, vậy mà ngoắt cái đã lặn mất tăm! Thật đáng chết quá mà!!! - Nàng lẩm bẩm thầm chửi rủa ai đó.
- Hay nhỉ? Ngươi lại dám mắng người đã dạy dỗ ngươi như vậy sao? - Một âm thanh trầm lãnh quen thuộc khẽ vang lên bên tai - Ta thật quá bất hạnh mà!
- Sư phụ cuối cùng cũng chịu xuất hiện rồi! - Nàng không thèm quay đầu lại nhìn, tay chống cằm khi nãy đã chuyển sang động tác gõ từng nhịp xuống chiếc bàn gỗ - Không nguyền rủa người một chút thì người đâu có bất thình lình ló dạng như thế chứ? Nếu như người còn không chịu xuất hiện thì con tính chuồn về sớm rồi đó! Mấy cái lễ nghi này chán ngắt à, thật không đủ sức níu giữ con đâu!!!
- Hay lắm! Xem ra ta đã đánh giá thấp ngươi rồi - Dương Thiên từ từ ngồi xuống cạnh nàng - Thiến Thiến, ngươi có cảm thấy vị tân nương này....rất giống mẫu thân ngươi?
- Có! Nàng ta nhìn qua rất giống mẫu thân nhưng quy lại vẫn không thể nào bằng mẫu thân, chỉ có trẻ hơn mẫu thân thôi!
Nàng ngẩng đầu nhìn lên phía trên cùng đại điện, phụ thân cùng vị tân nương kia hôm nay đều một thân áo đỏ rực rỡ đang mừng rỡ đón nhận lời chúc từ khắp nơi. Khóe môi nàng khẽ cong lên một đường hoàn mỹ, nhìn như cười nhưng lại không giống như cười:
- Nàng ta thậm chí còn kém con hơn 1 vạn tuổi, sau này, con lại phải gọi nàng ta một tiếng di nương - Nàng khẽ thở dài - Thật sự quá buồn cười rồi!!!
- Haha!!!! Không ngờ cũng có ngày ngươi lại phải chịu ủy khuất như vậy! - Hắn sảng khoái cười, tay cũng tự tiện rót thêm một ly rượu cho mình - Ta nghĩ người này có thể ngồi lên vị trí Cốc chủ phu nhân thì không phải người đơn giản, cẩn thận một chút vẫn hơn!
- Sư phụ nói không sai, con cũng nghĩ thế - Bạch Thiến nhấp một ngụm rượu nhỏ, mắt vẫn không ngừng nhìn về phía vị tân nương kia của phụ thân - Nếu như nàng ta không làm gì động đến con thì con cũng không làm khó nàng ta!
Đúng lúc này, vị tân nương được nhắc đến kia đang chầm chậm đứng dậy, hai tay nâng ly rượu ngọc lên. Bạch Thiến liếc nhìn Dương Thiên một cái đầy ý vị rồi lại quay lên:
- Hôm nay là đại lễ thành hôn của Cốc Chủ và Ngân Lam, Ngân Lam rất vui vì tất cả mọi người đã đến dự tiệc rượu mừng này. Để tỏ lòng vui mừng, Ngân Lam xin kính mọi người một ly, sau này, mong mọi người hãy giúp đỡ cho Cốc chủ và Ngân Lam! - Nói xong, nàng ta một hơi uống cạn ly rượu trong tay.
- Chúc mừng Cốc Chủ và Cốc Chủ phu nhân! - Bạch Thiến, Dương Thiên cùng toàn thể thần dân đang có mặt ở đây đều nâng ly rượu lên rồi đồng thanh hô - Mong Cốc Chủ và Cốc Chủ Phu Nhân sau này trăm năm hạnh phúc, xin cạn ly rượu này thay lời chúc!....

Mấy hôm nay, Bạch Thiến rất bận rộn nghĩ cách để kết hợp được hai loại pháp khí của mình thành một, đó là Đào Hoa Phiến của nàng và Thanh Viên Kiếm của mẫu thân. Nếu như nàng có thể thành công kết hợp hai món pháp khí này thành một thì có lẽ sẽ rất tuyệt! Hai loại pháp khí này vốn dĩ đã rất mạnh rồi, nếu kết hợp lại sẽ càng mạnh hơn. Đang lúc loay hoay thì Bạch Thiến phát hiện thấy trong sách cổ mình đang đọc có cách luyện ra món pháp khí mà bản thân nàng cần tìm lúc này. Theo như sách cổ đó viết, người rèn ấy có thể dùng máu của bất kì sinh vật nào nhưng phải là huyền bí nhất Tứ hải Bát hoang kết hợp với tu vi lâu năm của người đó đem vào lò luyện rèn thì mới có thể rèn ra món pháp khí mới này được. Mà tu vi càng lâu năm thì món pháp khí ấy lại càng mạnh. Nàng thuộc Bát Vỹ Hồ tộc, cũng coi như là sinh vật "đặc biệt" huyền bí đấy chứ nhỉ? Vậy còn tu vi lâu đời thì lấy ở đâu cơ chứ????? Ai mà lại chịu giúp nàng đây???? Nàng thật lòng khó nghĩ quá mà....

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa phiên bản CHẾWhere stories live. Discover now