Chap 5:🌸

9 0 0
                                    

Bạch Thiến không biết đã ngồi ôm xác mẫu thân ở đây đã bao lâu rồi, nàng chỉ biết mẫu thân chết là do nàng. Nàng thẫn thờ nhìn đôi tay mình nhuốm đầy máu mẫu thân, nước mắt ở trên má đã khô từ lúc nào, chỉ có đôi mắt là vẫn đỏ hoe do khóc quá lâu:
- Tiểu nha đầu, sao ngươi lại ở đây? Có biết nơi này rất nguy hiểm không? - Một giọng nói trầm lãnh vang lên bên tai nàng nhưng nàng không hề có chút bận tâm ngẩng lên hay đáp lại - Đây là người thân của ngươi sao? Xem ra y đã chết cũng khá lâu rồi, ngươi định ôm xác y như vậy đến bao giờ?
- Ngươi nói bậy, mẫu thân ta không có chết! - Nàng lạnh lùng nói - Mẫu thân chỉ đang ngủ thôi!
- Ta không có nói bậy, nếu không, sao tay ngươi lại dính đầy máu của nàng ta? Ngươi tưởng ôm xác mẫu thân ngươi như vậy thì nàng ta sẽ sống lại sao?
- Ta....ta.... - Nàng lắp bắp một hồi rồi ngẩng đầu lên nhìn hắn, thở dài nói - Mẫu thân vì ta mà chết.... Ta không thể để y cô đơn một mình!
- Mẫu thân ngươi vì ngươi mà chết vậy ngươi muốn tỏ lòng thương xót thì cũng nên để nàng ta thoải mái một chút chứ!
- Phải....ngươi nói đúng....giúp ta đem xác mẫu thân về nhà...được không?
- Được...ta, Dương Thiên, sẽ giúp ngươi - Hắn gật đầu đồng ý - Nhà của ngươi ở đâu?
- Ở Băng Cốc, Nam Hoang....

Năm hôm nay, nàng không đêm nào chợp mắt nổi, cứ nhớ đến hình ảnh mẫu thân một thân đầy máu là nàng lại muốn ói. Nàng không thiết tha ăn uống gì cũng không buồn khóc lóc, nói chuyện mà chỉ như một người điên nhìn chằm chằm vào phía trên trần. Phụ thân thấy nàng như vậy thì không khỏi xót xa, thê tử vừa mất nay con gái lại thành ra như vậy, bảo sao ông lại không lo chứ? Ba vị ca ca của nàng cũng lo lắng hết cả lên, chỉ sợ muội muội của họ vì tâm sự trong lòng mà sinh ra tâm bệnh rồi điên điên loạn loạn mất. Cũng may, nam nhân hôm trước đưa muội muội về nhà đúng lúc này lại đến, chắc chắn là tới để cố ý thăm muội muội:
- Cốc chủ, lặn lội đường xa đến đây ắt hẳn là có chuyện? - Thượng Thần Bạch Dạ theo lễ cúi chào đáp lại - Có phải là vì nhi nữ Bạch Thiến của ta?
- Phải, ta cố ý là đến thăm nha đầu ấy, nghe ba người con trai của Cốc chủ nói Thiến Thiến vì cái chết của phu nhân Cốc chủ mà năm ngày nay không ăn, không uống, thiết nghĩ ta và nha đầu này cũng có duyên tương trợ, nhìn nó như vậy ta cũng không khỏi thương xót mà đến thăm!
- Đa tạ, Cốc chủ thật có lòng! - Bạch Dạ thở dài - Ta thực sự cũng không biết nên làm thế nào, Thiến Nhi từ nhỏ đã cứng đầu, nay gặp phải chuyện này, ai khuyên nó cũng không được! Nếu Cốc chủ chịu giúp...Thật tốt!
- Không có gì, vậy, ta vào xem nha đầu ấy một chút!!!!
Hắn lạnh nhạt đáp lễ cúi chào rồi tiêu sái đi vào trong phòng của Bạch Thiến nàng, lúc này, đập vào mắt hắn là cảnh tượng nàng đang như người mất hồn nhìn chằm chằm vào con dao trên tay toan tự tử:
- Ngươi bị điên rồi sao? - Hắn lao đến ngăn nàng làm chuyện dại dột kia - Ngươi muốn dùng cái chết để tạ tội mẫu thân ngươi sao?
- Mẫu thân....vì ta mà chết....ta phải theo người để người không cô đơn khi làm ma dưới suối vàng..... - Nàng như mơ mơ hồ hồ đáp lại - Mẫu thân, đợi ta.....
- Điên rồi!!!! Ngươi tưởng làm vậy, mẫu thân ngươi sẽ tha thứ cho ngươi sao? Mẫu thân ngươi dùng tính mạng để bảo vệ ngươi, ngươi lại nhất mực muốn chết, đây mới chính là có lỗi với nàng ta!!!!
- Ngươi thì biết cái gì?!!!! Ta....ta sắp điên rồi!!!!! Ngày nào ta cũng thấy mẫu thân một thân đầy máu ở trong mơ, ngươi có biết ta đã sợ như thế nào không?!!!! - Nàng như không còn biết gì hết mà gào thét trong điên loạn - Nếu không phải tại ta, mẫu thân sẽ không chết!!!!! Tại sao lão Thiên gia không lấy mạng ta mà lại là mẫu thân chứ?!!!! Tại sao?!!!!
- Mẫu thân ngươi chết chính là do ngươi quá yếu đuối! Nếu như ngươi mạnh mẽ thì có thể bảo vệ mẫu thân ngươi rồi! Muốn tạ lỗi với mẫu thân, ngươi phải học cách mạnh mẽ, hiểu chưa?!!!! Ngươi yếu đuối như vậy, mẫu thân ngươi dưới âm ty sẽ rất đau lòng!
- Ngươi nói đúng - Nàng nhìn hắn bằng ánh mắt vô hồn - Ta phải mạnh mẽ! Phải mạnh mẽ mới bảo vệ được mẫu thân! Phải mạnh mẽ mới bảo vệ được phụ thân và các vị ca ca!!!!
- Đúng rồi! Nếu ngươi muốn, sau này, ta sẽ dạy ngươi tiên thuật, kiếm thuật, ta sẽ truyền dạy cho ngươi hết những gì ta biết, được chứ? Nhưng ngươi phải hứa với ta phải chăm sóc bản thân thật tốt để có sức khỏe!
- Thật chứ???? - Nàng như bừng tỉnh khỏi cơn mộng - Ta hứa, ta sẽ chăm sóc, bồi dưỡng bản thân thật tốt, ngươi phải dạy ta mọi thứ, sư phụ!!!!
- Được...

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa phiên bản CHẾWhere stories live. Discover now