Chap 2:🌸

22 0 0
                                    

- Ukm...Đã sáng rồi sao? - Người nào đó trong tư thế không thể thoải mái hơn đang dụi dụi mắt - Ủa mà khoan đã, không phải ta đang ở sông Nhược Thủy để phong ấn lão Kình Thương sao? Sao bây giờ ta lại nằm ở trong cái động lạ hoắc này chứ????

Bạch Thiển muốn đứng dậy nhưng cảm thấy hơi choáng nên đành ngồi nghiêng một bên chống tay xuống chiếc giường cho vững. Thực ra thì nhìn cách bài trí của nơi đây cũng khá đẹp đấy chứ, chắc chắn chủ nhân của nơi này là một người có gu thẩm mỹ rất tốt. Đến ngay cả chiếc đèn đặt ngay cạnh chiếc giường cho đến cái gối ngủ, cái chăn đều được y làm ra hết sức tinh tế đến từng chi tiết một. Sự thú vị này khiến nàng cảm thán thốt ra một câu:
- Con người này chắc chắn là một người rất thú vị a! Nhưng ta lại không biết y là ai!!!

Nàng nhấc chăn ra và đi vào chiếc hài được đặt ngay ngắn cạnh chiếc giường, tò mò nhìn khắp nơi liền phát hiện chiếc gương đồng lớn được treo phía bên trái của động. Chiếc gương này chạm khắc tinh xảo đến từng đường nét, nàng liền chạy đến bên chiếc gương để nhìn ngắm thật kỹ. Và khi nhìn vào chiếc gương, một khuôn mặt xa lạ đã đập thẳng vào mắt nàng:
- A!!!! Gì....gì đây???? Lão thân sao lại trông ra như thế này???

Nàng nhớ mình đang mặc một bộ y phục màu trắng cơ mà sao bây giờ lại thành ra một bộ y phục màu lục được tô vẽ quá nhiều chi tiết phụ như vậy??? Nhưng thú thực mấy chi tiết ấy được điểm xuyết khá hoàn hảo cho bộ y phục nàng đang mặc dù trước nay đây không phải là phong cách ăn mặc của nàng. Nàng luôn chọn những bộ y phục giản dị bởi nó tạo nên sự thanh tao cho nàng và sự thay đổi này khiến cho nàng hơi khó chịu:
- Cô nương này...nhìn quả thực rất đẹp, một vẻ đẹp thanh thuần không có giống như lão thân! Xem cách ăn mặc cũng khá ổn đấy, thôi thì mình bị xuyên không như vậy cũng tạm cảm thấy được an ủi!!! Quan trọng là cần tìm ra thân phận của nàng ta!!!
- Chủ nhân!!! Ta về rồi đây!!! - Từ đâu một nam nhân xa lạ ôm chầm lấy nàng, thực muốn tung chưởng đẩy hắn ra xa mà.
- Ngươi vừa gọi ta là chủ nhân à?
- Chủ nhân, người không nhớ ta sao? Răng Sún nhớ người muốn chết a!!!!
- Khoan đã.... Ngươi tên Răng Sún? - Bạch Thiển trợn ngược mắt nhìn - Thực là một cái tên lạ!!!! Ngươi bị sún răng à????
- Chủ nhân, cái tên này là do người đặt cho ta mà, lúc người thấy nguyên thân của ta đó!!! Người nỡ lòng nào quên sao? - Y chớp chớp mắt làm nũng với nàng - Người bảo cái tên này rất hợp với ta!!!!
- Oh!!!! Đúng là một người kì quặc hết phần người khác! - Nàng lẩm bẩm - Ta....ta tự dưng đau đầu quá...nên mọi thứ dường như đã quên sạch mất tiêu rồi! Ngươi có thể giúp ta nhớ lại...Răng Sún????
- A!!! Chủ nhân không khỏe sao? Ta dìu người ngồi xuống ghế a!!! - Nam nhân mặt đẹp như hoa như ngọc đó sốt sắng dìu nàng ngồi xuống chiếc ghế tựa cạnh đó - Chủ nhân, để ta giúp người nhớ về thân thế của người a, người là Bạch Thiến Thượng Thần của xứ Nam Hoang này a cũng là nữ chủ nhân duy nhất của Động Diên Hoa này!!!
- Chờ một chút! Theo ngươi nói, ta đã là một Thượng Thần rồi sao?
- Phải a, người đã là nữ Thượng Thần hơn 19 vạn tuổi rồi, là nữ thần thứ hai của xứ Nam Hoang chúng ta đấy!!!
- Cái gì? Ngươi nói ta đã hơn 19 vạn tuổi rồi sao? - Bạch Thiển sờ sờ da mặt, đôi mắt đẹp mở trọn hết cỡ - Nàng ta nhìn vậy mà đã là một lão thái thái thái bà sao?
- Người đúng là một lão thái bà đấy! 5 vạn năm trước người đã thăng phẩm cấp lên Thượng Thần rồi mà!!! Người không nghĩ mình còn trẻ đấy chứ????
- Haha...Sao có thể chứ? Chỉ là ta...Mà khoan ngươi nói ta là nữ thần thứ hai của Nam Hoang, vậy ai là người đầu tiên?
- Chủ nhân, người lại hồ đồ rồi, đương nhiên là mẫu thân của ngươi phải là nữ thần đầu tiên rồi mới đến người chứ!!!
- À!!!! Đúng rồi! Là mẫu thân, vậy nhà ta gồm những ai???
- Chủ nhân, bệnh đau đầu này của người có vẻ nặng quá, hay là ta đi gọi Tam ca của người nhé!!!!
- Không cần, ta...không sao mà ngươi nói cho ta nghe đi!!!!
- HaizZzz... Bạch gia của người từng thuộc về Hồ tộc của Thanh Khâu nhưng do vì cha mẹ người đều là những hồ ly 8 đuôi nên bị những hồ ly khác trong tộc xua đuổi đi về phía này. Nhà của người có một phụ thân, một mẫu thân và ba vị ca ca.....

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa phiên bản CHẾWhere stories live. Discover now