XIII.

1K 62 0
                                    

Vị bác sĩ đào hoa ngang bướng làm việc hết sức tuỳ hứng, thích du lịch và ngại cứu người.

"Cái what?! Chỉ vì muốn có cái ông khùng kia mà cậu cho họ số của tôi???? Tính tôi thế nào cậu biết rõ mà!! Đồ khốn khiếp!", vị mỹ nam với mái tóc vàng và đôi mắt xanh tức giận rống lớn, may mắn đây là khách sạn cao cấp nên cách âm vô cùng tốt.

"Tôi cho cậu một ngày để xuất hiện trong trước mặt tôi mà không phải thông qua Skype thế này", đồ tể ôn nhu cười, rồi màn hình iPad chuyển đen, kết thúc cuộc gọi.

"Shit! Đợi đến khi tôi tìm ra Alpha cho mình, tôi sẽ đánh bã giết loại cầm thú như cậu!", vươn tay rút hết nước trong bồn tắm, vị mỹ nam đứng lên rời khỏi, lấy khăn chậm rãi lau người, cẩn thận buộc áo tắm lại, cầm iPad đến giường và nằm xem phim trinh thám.

Về nước gì đó, tính sau đi.

Cho đến lúc nằm xuống ngủ là giường ngủ mềm mịn thoải mái. Nhưng đến khi tỉnh giấc vào hôm sau chính là cái nệm nhỏ trong căn hộ đơn giản của bản thân, ngồi bật dậy và ném mạnh chăn xuống sàn, tức giận quát lên "Cái Fuck!!! Đồ tể!!! Cậu bức chết tôi luôn đi!".

Lại hành lang bệnh viện.

Lão Nhị không vừa mắt nhìn vị bác sĩ cà lơ phất phơ này. Hận không thể tống hắn ra khỏi đây.

"Chỉ cần truyền dinh dưỡng thôi mà?! Ha ha ha ha, mấy người bị bịp rồi, ha ha, tốn công tốn sức để cuối cùng nghe tin này, người cần bắt cũng mất, thế đấy, tôi xem bệnh xong rồi, đi nhá!", vuốt lại mái tóc của mình, vị bác sĩ ngoại ngốc hôn gió mấy cô y tá đi ngang qua, chuẩn bị nhấc chân rời khỏi thì đột ngột bị kéo lại, mất thăng bằng ngã đập mặt vào lòng Lão Nhị.

Vì bị đau nên mặt nhăn nhúm lại, khó khăn hé mắt ra, ngước lên là khuôn mặt hết sức nghiêm nghị và băng lãnh của lão Nhị. Trái tim nhỏ của vị bác sĩ lỡ nhịp rồi... "Oh god~ cũng không cần hảo mạnh bạo thế này đâu~ người ta là tiểu O đó... Phải nhẹ tay chứ...", vội đẩy Lão Nhị ra, hắn đứng phủi phủi lại áo bác sĩ của chính mình.

"Cậu, ở lại lo dinh dưỡng đến khi em tôi tỉnh và khỏe lại. Nếu không làm theo, tôi sẽ nói đồ tể cắt hết khoản chi trong tài khoản của cậu.", Lão Nhị bước vào phòng, bỏ mặt vị bác sĩ trơ trọi ở hành lang, dậm dậm chân uất ức.

Ra dấu OK với Jackson lão Tứ và Taehyung đang trông Jimin. Muốn xử lý mọi chuyện nhanh hết mức? Hãy liên hệ Jin lão Đại và lão Nhị nha.

Nói gì thì nói, bảo vệ miệng ăn và túi tiền của mình vẫn tốt hơn, sau khi bị dọa sợ, vị bác sĩ kia đã làm việc có tâm và chuyên chú chăm sóc cho Jimin hơn. Lão Nhị hài lòng giám sát một hồi, mới rời khỏi phòng và thay ca với lão khác.

"Nhà các người thay ca tới lui không mệt sao?", sau khi truyền dinh dưỡng cho Jimin, vị bác sĩ ngồi nghe ngóng bát quái. Lão Tam khinh bỉ ăn táo liếc nhìn người kia, đáp " Nhà tận chín mạng, không quan tâm nhau thì quan tâm người ngoài đi?".

"Oa, đông đến thế? Người châu Á đẻ nhiều thế là cùng, nhà tôi ít nhiều cũng chỉ có hai ba người con", tròn mắt ngạc nhiên.

Lão Tam quan sát dáng vẻ của hắn, tóc vàng sữa xoăn nhẹ, mắt xanh ngọc lục trong veo, dáng người mảnh khảnh nhưng con gái nhưng lại có vẻ ngang bướng không ẻo lả. "Anh là gốc châu Âu sao?", buộc miệng hỏi.

[Hoàn][VMin/ABO] - Này Anh! Chịu trách nhiệm đi !Where stories live. Discover now