IX. Song sinh.

1K 68 0
                                    

Bạn nhỏ với nét mặt buồn ngủ, áp mặt vào tủ kính nhìn những cái bánh thơm ngon, chỉ thiếu nhỏ dãi thèm thuồng thôi là đủ bộ biểu hiện của một đứa trẻ.

"Chimmy, Tata đâu rồi?", giọng non nớt vang lên sau lưng bạn nhỏ đang bị những cái bánh dụ dỗ.

"Đếch biết", lạnh nhạt nhìn bóng của chủ nhân giọng nói kia in trên kính, là một con bé nước mũi thò lò, lại còn ra vẻ mong manh giả tạo...

Con bé hoảng sợ nhìn Chimmy, ánh mắt nó mở to, vì hoảng hốt mà đọng dần lệ châu. Ngay quầy bánh nhỏ của quán bar tràn ngập không khí khó xử giữa hai đứa nhỏ.

"Này bé, quán bar cấm trẻ em và con nít!", lão Lục nheo nheo mắt thích thú nhìn thái độ của cháu mình một hồi thì quyết định ra tay phá tan bầu không khí này.

"Vậy sao bạn Chimmy vào đây được?", bất mãn chu chu mỏ, nó khó chịu nhìn lão Lục, rõ ràng nó thấy Tata và Chimmy hay vào nên hôm nay mới len lén vào theo mà.

"Nhà tôi.", Tata đi từ trong ra, khinh bỉ hất mặt lên với con bé. Một màn soái ca nạnh nùng không đuổi theo tiểu thư xinh đẹp. Cũng chả phải ngôn tình. Chimmy cong môi cười rộ lên bước đến bên anh trai mình.

Chimmy và Tata dần đến lúc bộc lộ ra vị trí của mình, điều đặc biệt chính là... Cả hai đứa đều làm Alpha.

Chimmy cau mày khó chịu nhìn kết quả khám sức khoẻ, vò vò và quăng đi. Tata thay em trai nhặt lên, vuốt thẳng, mang về trình cho bố và baba.

Dở khóc dở cười thấy cảnh Chimmy tránh né sự thật, các lão hưng phấn và tò mò túm lấy bé, đặt ngồi ngay ngắn trên ghế, còn mấy lão thì vây thành vòng tròn, hỏi "Sao bé không chịu làm Alpha?"; "Nói lão nghe sao con lại giận dỗi thế này?"; "Chimmy à, nói lý do, thưởng bánh ngọt nha~"...

Mặt ngày càng ủ rũ, Chimmy lí nhí nói "Muốn giống như ba ba được bố bảo vệ , Chimmy muốn Tata bảo vệ cơ".

"Phụt"

"Póc"

"Xì"

Mọi người nén cười cực khổ, còn đứa nhỏ thì xụ mặt rời ghế, đi tìm anh trai mình.

Tata hiện tại đang trực bên giường ba ba . Jimin thực đau đầu mà ôm bụng được vài tháng trên giường, niềm an ủi của cậu hiện tại chính là cái thai này vì hai đứa nhóc kia căn bản, toàn nay đây mai đó, chạy lung tung qua nhà các đại ca và đại tỷ, có khi điện thoại tìm lũ nhỏ thì nghe tin chúng đang đi tuần tra khu vực cùng đạo nào đó, cậu nghĩ có khi nào lo cho chúng quá mà nhồi máu cơ tim chết không?

Xoa xoa mái tóc đen của Tata, cậu ôn nhu hỏi "Sinh nhật bạn con mấy giờ diễn ra? Dẫn theo Chimmy nhớ trông chừng em nghen con, baba sẽ nói bố đưa hai con đi cho".

"Không sao, để bố ở lại với ba đi, tôi và Chimmy tự lo cho mình được.", gió rét thổi qua lưng. Cậu đau khổ vén vén chăn muốn nằm trốn cuộc đời bi ai, con cậu chúng nó chưa học xong tiểu học đã có  thể thốt ra mấy lời doạ người đó rồi.

"Là tôi lo cho em gái của mình thôi", cậu muốn thổ huyết hoàn toàn. Túm vai đứa nhỏ lay lay "nha nha nha!!!!! Tata à con khi nào không đáng yêu như thế?!"

[Hoàn][VMin/ABO] - Này Anh! Chịu trách nhiệm đi !Where stories live. Discover now