III. Lão tứ

1.8K 145 0
                                    

Con bé đanh đá nhảy chân sáo đến bệnh viện, lén lén lút lút luồn lách qua các cầu thang, tiến đến phòng bệnh kia mà không tự hỏi tại sao chung quanh không hề có y tá hay bác sĩ nào cả.

"Chắc là nhóm xử hết người trong bệnh viện rồi mới xử tới thằng kia, ha hả, đáng đồng tiền thật"

Mục đích chuồn khỏi nhà ban đêm chính là chụp hình, quay video về cảnh tình địch mình bị cưỡng hiếp và mách lại với anh mình, để anh khinh thường và xa lánh theo. Càng đến trước phòng bệnh, con bé càng nghe tiếng rên rỉ và la lối vì đau đớn, kèm theo tiếng chát chát vang lên... ừ là tiếng chát chát của SM các cậu ạ.

"Lão đại, chúng ta có khách mời quý hóa đến này", anh trai tuấn tú với cặp mày ngài mở cửa phòng, cong môi lên để lộ hai má lúm đồng tiền hướng về phía con bé đang trợn to mắt sững sốt. Đây không phải kịch bản đã dàn dựng lên vào sớm nay.

Đương nhiên không phải kịch bản đã dựng rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, măng non đấu với tre già thì tre già sẽ chiến thắng. Chiều hôm ấy, sau khi bàn bạc nhau thì quyết định để lão nhị vào chăm Jimin nhưng vừa soạn đồ mang vào cho đứa nhỏ, Jin lão đại và Jackson lão tứ đã đích thân ngăn lại, nói rằng hãy để hai người họ đi thay.

Bói bài có cái lợi lớn, đặt niềm tin vào thì sẽ đoán được tương lai, Jackson lão tứ đoán được điềm xấu nên nói Jin lão đại hãy vào trông Jimin, lão tam thì nhắn tin cho cậu bạn, người đã làm đứa nhỏ có thai rằng tối nay an phận ở nhà đi, họ sẽ thay người giải quyết vấn đề này.

Nói các y tá bác sĩ lánh nạn tạm và các phòng bệnh khác phải khoá cửa trong khoảng vào đêm, đương nhiên là Jimin không hề hay biết chuyện này cho tới khi đang bị đè lên giường, áo quần bị xé rách không thương tiếc, bị trụ lại trên thành tường bởi một người đàn ông xa lạ, còn một người khác thì căng hai chân cậu ra, dùng một ngón tay muốn đâm thẳng vào hậu huyệt đang khép chặt của cậu, vùng vẫy không ích gì, đau đớn đến quặn người vì mùi Alpha xa lạ làm cậu không kêu gào hay rên lên nổi, nhắm chặt mắt phó mặc số phận thì tiếng chát quen thuộc vang lên, tiếng la thất thanh của cả hai kẻ kia truyền vào tai cậu, Jimin được thả ra và cậu được người nào đó quấn mền ôm vào lòng.

"Ngoan nào Jimine, tụi anh đến rồi", là tiếng Jin lão đại. Cậu mở mắt nhìn lão đại, không cầm được chôn mặt vào hõm cổ của lão, để lão tuỳ ý xoa lưng, xuôi dần cơn đau và thiếp đi, mùi hương của lão đại không hăng mùi Alpha mà thoảng như mùi của cây lá, mát rượi, an bình.

Thu lại dây roi, Jackson lão tứ nở nụ cười hiện lên hai lúm đồng tiền thật sâu, thẳng chân đá hai người kia về phía hai kẻ canh cửa bị knock out và bị trói ở góc phòng. Tiến đến gần một trong bốn người đang run lẩy bẩy kia, dùng gót giày nâng mặt hắn lên, sửng sốt cảm thán "Oh wao! Lão đại, đây là đàn em của Namjoon đồ tể hẻm số 10!"( =))) như cái bang)

"Đàn em sao? Thật trùng hợp, lão tứ thích ai trong bốn người đó? Dạy dỗ hắn đi, tôi chịu trách nhiệm cho", Jin lão đại đạm mạc lên tiếng.

"Yeah yeah, anh nói đấy nha! Em chấm đứa này, ha hả, Omega học đòi làm Alpha trong truyền thuyết đây sao~", lão tứ túm cổ áo người kia, quăng mạnh lên giường bệnh, rồi cột ba kẻ kia lại, phòng ngừa chúng náo loạn. Nghe tiếng rên đau của người kia, lão tứ không cầm lòng được nhếch môi, leo lên giường và săm soi kẻ trước mặt.

[Hoàn][VMin/ABO] - Này Anh! Chịu trách nhiệm đi !Where stories live. Discover now