V. Nhà chồng

1.3K 123 0
                                    

Ngày đầu tiên Jimin ở nhà chồng, con bé đanh đá đã vênh mặt hỏi "Đồ đạc đâu? Lại muốn dùng tiền nhà tao mua chứ gì?!"

Cậu ngồi xoa kem mềm tay, dạo này trời trở lạnh, da khô hết cả lên, khẽ thở dài thoải mái ngồi trên ghế sofa mà hưởng thụ hương matcha nhàn nhạt, lơ con bé kia đi.

"Đến phép tắc còn không có thì chỉ là...", con bé chưa kịp nói hết câu, cửa đã có tiếng gõ cốc cốc. Nó tức giận thở hồng hộc ra mở cửa, nó đã canh giờ mọi người đi vắng, đi làm, bận rộn mà gây khó dễ cho "chị dâu" thế mà lại bị quấy phá.

Hai vị khách mời đi thẳng vào nhà, không chào con bé đanh đá mà lao vào với Jimin.

"Lão Thất! Lão Nhị, hai người đem đồ cho em rồi sao? Để đây được rồi, em mang lên lầu cho", cậu vui mừng ôm hai anh chị, nhưng chưa kịp đón lấy vali đồ thì hai người đã tự nhiên xách thẳng lên lầu, không kịp để ai buông lời nói nào cả.

Bá đạo đến thế là cùng. Jimin thở dài lắc đầu, ngồi lại xuống ghế tiếp tục công cuộc xoa tay, còn con bé đanh đá, há hốc mồm, trợn hai mắt nhìn hàng loạt diễn biến nhanh đến mức mình không kịp xen vào, đến mức chính con bé phải ghen tị rằng sao mình không có đông anh chị như thế?!

Hậm hực đóng sầm cửa phòng, con bé đang đá lại có âm mưu thầm kín.

Bật máy tính vào web chợ đen dạo vòng quanh, bỗng thấy có người bán xuân dược đặc chế liều cao đặc biệt. Con bé nghĩ ra trò vui.

Đanh đá gơ:_ thuốc tác dụng mạnh không?

| đã chấp nhận tin nhắn |

T:_ Có.

Đanh đá gơ:_ có thể làm hỏng thai không?

T:_ Thai mấy tháng rồi sẽ không hỏng, nhưng nếu mới có thì dễ hỏng.

Đanh đá gơ:_mới có một tháng hơn.

T:_ Vận động mạnh sẽ hỏng, không thì con sinh ra để lại di chứng.

Đanh đá gơ:_tôi mua! Làm ơn giao đến....

[...]

Giờ trưa, Jimin ra nhận hàng món hàng lạ, bọc trong bọc đen. Cậu chưa kịp xem kĩ thì con bé kia đã giật lấy và thét lên "Này là đồ của tao!", rồi vội chạy đi mất, để Jimin gọi với theo "Tiền anh trả thì sao?!" .

Tối nào anh trai cũng về trễ. Con bé vờ ngoan ngoãn, bưng khay sữa và bánh quy tiến đến phòng Jimin, gõ nhẹ cửa.

Cốc... Cốc... Cốc...

"Cửa không khoá, vào đi", cậu đứng bên cửa sổ ngóng xuống đợi chồng. Con bé nhìn ngứa mắt muốn chửi 'giả tạo!' Nhưng đành ngậm ngùi cười nói

"Em mang chút bánh đến cho anh, sữa còn ấm, uống mau kẻo nguội, anh trai em sẽ mau về nhà mà, đừng đứng đau chân", vừa nói vừa đặt khay lên bàn, vội dìu cậu về giường ngủ.

Đợi con bé đang đá ra khỏi phòng cậu đã nghĩ... Đây là âm mưu sao?

Con bé sau khi ra khỏi phòng, tự cảm giác mình diễn quá sâu.

Nhìn bánh và sữa, cậu ngần ngại vươn, rồi lại rụt tay về, tự nhủ ăn không chết đâu ha? Tới số mới chết mà ha... Jackson lão Tứ nói số cậu lâu chết lắm nha.

[Hoàn][VMin/ABO] - Này Anh! Chịu trách nhiệm đi !Where stories live. Discover now