Chương 4

3.6K 131 13
                                    

"Cha, cha yên tâm, con sẽ thúc đẩy lần hợp tác này thật tốt. Ngày mai con đi làm bên công ty ngay." Lăng Chấn Đình nhìn cháu trai tỏ thái độ kích động, tuy rằng ông buồn bực không biết hắn đang giấu diếm điều chi, nhưng sự thực cháu trai rất hiếm khi tích cực với nghiệp vụ công ty như thế.

Bình thường A Phi đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc chỉ trên trên danh nghĩa, thích thì đi làm, không thích cũng chẳng ai ý kiến được gì. Hôm nay bỗng dưng đổi tính, ông và Chấn Hoa đương nhiên ủng hộ hắn.

Ông vỗ vai cháu trai mà khen ngợi: "Thanh niên thời buổi này có bốc đồng cũng là điều tốt, bác và cha cháu tự nhiên ủng hộ cháu. Mai bác sẽ giúp cháu hẹn Long tổng ra đây, bọn cháu cứ nói chuyện, xem anh ta nghĩ gì, có đồng ý hai nhà chúng mình hợp tác kiến thiết hạng mục này hay không. Thành công hoặc thất bại đều dựa vào cháu cả."

Lăng Vân Phi cảm kích nhìn bá phụ: "Cám ơn đại bá, vẫn là bác đối tốt với cháu nhất." "Được rồi, mấy người bàn bạc xong chưa? Mẹ bảo em gọi mọi người xuống ăn cơm." Mẹ Lăng cười đẩy cửa bước vào. Lăng Chấn Hoa ôm eo vợ, "Xong rồi, chuẩn bị dùng bữa nào."

Ngồi trước bàn ăn, bà nội Lăng vừa nghe A Phi sắp đi làm, lập tức tỏ ra không tán thành, "Đi làm mệt như vậy, thân thể A Phi sao chịu được? Không, trừ phi con dọn về ở với bà, bà mới cho con đi làm." Bà nội Lăng đã sớm không nỡ để cục cưng yêu quý sống một mình bên ngoài, lúc này nhân tiện đề nghị cháu mình về ở chung luôn.

"Bà nội, sức khỏe con nào có kém như vậy?" Mẹ Lăng tiếp lời, "Đúng rồi đấy, Phi Phi, nếu con đi làm, dọn về đây cũng tiện lợi, ở ngoài bận rộn, con không thể tự chăm sóc mình đâu." Theo ý tứ của bà nội và mẹ, nếu hắn không về nhà ở, thân thể yếu ớt bé nhỏ của hắn nhất định chịu không thấu.

Hắn cúi đầu nhìn ngắm từng tầng cơ bắp mỏng trên vóc dáng hơi gầy của mình, thân hình thế này mà gọi là yếu ớt sao? Chẳng qua Lăng Vân Phi cũng hiểu bà và mẹ muốn tốt cho mình, để đạt được thành công, nhất định hắn phải trả giá một chút, dọn về nhà. Nếu ở nhà, không thể tùy ý lêu lổng chơi trai, tuy nhiên hiện tại hắn có chuyện quan trọng hơn phải làm, tạm thời đành hy sinh chút dục vọng nho nhỏ vậy.

Lăng Vân Phi bất đắc dĩ gật đầu, trêu đùa nói: "Dạ dạ, mai con dọn về, không được sao? Bà nội kính yêu, mẹ yêu dấu." Sau khi tận hưởng xong bữa tiệc tối thịnh soạn, hắn sung sướng: "Ôi, no quá, cơm nước ở nhà đúng là hợp khẩu vị."

Bà nội Lăng gọi người giúp việc: "Dọn dẹp phòng ngủ thiếu gia đi." Lăng Vân Phi vừa nghe, lập tức lên tiếng phản đối: "Bà nội, tối nay con phải về thu gom hành lý. Ngày mai mới đến ở, đừng lo lắng, con sẽ gọi điện báo bình an cho bà."

Bà nội Lăng không trái được ý cháu trai, đành chấp thuận: "Con nhớ đấy, ngày mai phải có mặt ở nhà." "Dạ, con biết, bà nội yên tâm, con đi đây." Lái xe về đến nhà, hắn ung dung vào buồng tắm ngâm mình trong nước nóng, rồi vùi lên nệm giường mềm mại. Mai là hắn được gặp người đàn ông trong mộng rồi.

Lần trước hai người bọn họ chỉ là khách qua đường không quá quan trọng đối với nhau, lần này chẳng giống, anh là con mồi rất đúng ý hắn. Ngày mai gặp mặt, ắt hẳn phải lưu lại ấn tượng tốt cho người kia.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ