Mãi mãi bên nhau nhé ♡♡

1.5K 140 5
                                    

Đối với Kuroo , khái niệm Omega là kẻ ở đáy xã hội hay Alpha là người cầm đầu tất cả không bao giờ là có ý nghĩa Anh là Alpha nhưng lại luôn tôn trọng sự tồn tại của mọi người , cái ý nghĩ " Omega không đáng có quyền lựa chọn " lại càng không xuất hiện trong đầu anh . Mỗi một người tồn tại với một lí do , có thể là do họ muốn sống , hay là họ sống vì người khác , nhưng có một người anh biết là người đó sống là để có thể tìm đến anh và anh cũng sống để ở bên người đó . Ngay cả về cái ''Vua sân đấu'' đấy , anh không quan tâm , thật nhẫn tâm khi đẩy ai đó ra bờ vực chỉ vì ác cảm bản thân . Đến một bông hồng tuy đẹp không ngờ nhưng vì những chiếc gai trên mình mà khiến cho người ta tránh xa nó , phải chăng hãy gạt những thứ đó ra , họ đã có thể thấy được sự quyến rũ , đẹp đẽ mà tạo hoá đã tặng cho loài hoa cô độc đó .

Sao anh lại nghĩ vậy ?

Phải rồi ! Chính là người con trai với khả năng chuyền hai xuất sắc đấy . Lần đầu gặp mặt , cái vẻ mặt bình thản của cậu hoàn toàn trái ngược với những gì anh cảm nhận được qua đôi mắt cậu , nó sâu thẳm như đại dương , thu hút lấy bất cứ ai đã vô tình sa vào , có lẽ anh không phải ngoại lệ . Anh đã nghĩ cậu thuộc dạng cứng rắn và hay nổi đóa , khó giữ bình tĩnh nhưng qua mỗi lần giao tiếp hoặc tiếp xúc gần gũi với cậu , anh mới biết mình nhầm hoàn toàn khi đánh giá cậu như vậy .

Tobio Kageyama đơn giản chỉ là một con quạ đáng thương và nhỏ bé đang cố gắng che đi sự yếu đuối , mềm yếu của bản thân bằng đôi cánh đầy tài năng , rồi một khi cậu đã thoát được khỏi sự nhỏ bé của bản thân thì tài năng xuất chúng của cậu đã vô tình khoác lên chiếc áo choàng vua cho cậu , không ai có thể đập nổi cú chuyền của cậu , một bức tường vo hình đã ngăn cách cậu hoàn toàn với những người đồng đội như Kindaichi và Kunimi .

Nhưng có thứ gì đó ở cậu rất khác biệt , cậu luôn ra vẻ độc tài và tránh tiếp xúc với mọi người , nhưng hóa ra bản thân cậu chỉ đang không biết cách giao tiếp với mọi người thôi . Thêm nữa , chính vì sự cô đơn đó mà anh lại cảm thấy muốn bảo vệ cậu , muốn ôm trọn lấy chú quạ nhỏ bé dó vào lòng và không biết từ bao giờ , anh đã vô tình yêu cậu mất rồi .

Mà chưa biết cậu có châp nhận anh không nên Kuroo quyết định giữ kín việc này , khổ nỗi càng giữ thì lại càng dễ lộ .

- Oya Oya ? Xem con mèo đen của chúng ta đang nhìn ai kìa ~~ .

Anh giật thót , nãy giờ anh cứ bị cuốn vào từng cử động của cậu trên sân đấu nên không để ý Bokuto đã đứng sau lúc nào .

- Sao hả ? Tôi không được nhìn đội khác đấu sao ? Bên tôi đang nghỉ giải lao mà .

- Hmmm...Xạo à ! Cậu đang nhìn Kageyama mà đúng không ?

Nhìn mặt tên cú đó làm anh muốn tăng xông ghê , nhưng mà giờ mà nổi đóa thì chẳng khác gì là tự lộ đầu ra cả .

- Ơ..Ờ ! Tại từ trước giờ tôi mới thấy một Setter khác có thể khiến Kenma chật vật như vậy nên khá hứng thú !

- Ồ..hứng thú đến nỗi mê luôn à ?

- Bậy nào ! Tin tôi vả lệch mỏ cậu không ?!?!

Một chút vô tình ( Haikyuu fanfic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon