Theo dõi và nghi ngờ

1.6K 150 2
                                    

Có lẽ bị ảnh hưởng bởi hai lần đại bại, ngay trận đầu tiên với Fukurodani và Ubugawa, Karasuno chơi rất tốt và ổn định . Nhưng vì thiếu đòn công nhanh của Kageyama và Hinata nên trạng thái của đội không ổn định lắm.

- Quả nhiên....dứt điểm nhanh thì phải....dùng đòn công nhanh..!

Họ không thể duy trì số điểm như ở set một nên hầu như set hai Karasuno thua.
Và cả đội đều biết, Kageyama và Hinata, kĩ năng của hai người đều tự luyện tập cá nhân riêng nên cả hai chuyển động không khớp với nhau dần, đồng thời, họ cũng bắt đầu ít nói với nhau hơn.

- Xin lỗi! Em chuyền ngắn quá!

Kageyama cúi đầu xin lỗi Asahi, cậu cảm thấy càng ngày tiến độ chơi của cậu càng kém đi. Thêm nữa, từ khi bắt đầu trận đầu tiên, Kageyama có cảm giác ai đó nhìn cậu chằm chặp nên luôn bị lạnh sống lưng.

- Oi Kuroo! Tập trung vào cái! Hôm nay cậu sao thế?

Bokuto vẫy tay trước mặt Kuroo, anh giật mình nhìn lại mới phát hiện mọi người đang đợi mình phát bóng. Anh rối rít xin lỗi rồi tập trung trở lại, không hiểu sao, nãy giờ cứ như anh bị cuốn vào một điều gì đó, không giải thích được.

-------.''-------------------------

Ngày thứ ba....đại bại đối với Karasuno, nhưng họ khá ngạc nhiên khi thấy Nekoma có ra chạy dốc một lần khi đấu với Fukurodani, nghe bọn họ nói hình như Kuroo trận đấu đó rất mất tập trung nên Nekoma mới thua.
Trong khi Karasuno bỏ qua thì Kageyama lại ngẫm nghĩ, tự hỏi liệu nó có liên quan tới cuộc nói chuyện giữa cậu và Kuroo hôm qua không.

Nhưng điều rồi tệ nhất đã xảy ra. Vì không khớp kĩ thuật trong khi đấu nên chiều muộn, lúc Karasuno đang tập bóng thì Kageyama chuyền hỏng cho Hinata và đây không phải lần đầu tiên nên Hinata đã mất bình tĩnh và quát Kageyama.

- Cậu chuyền ẩu thế hả?!!!???

- Tớ...trong bóng chuyền á!!! Thử nói lại xem!!!

Họ đã xây xát một chút nhưng các đàn anh đã ra ngăn lại, phải nói là Hinata đã làm điều mà cậu sợ nhất - to tiếng đụng chạm Kageyama và Kageyama đã nổi khùng thực sự. Chuyện này lại xảy ra đúng lúc đang tập luyện nên phải hoãn lại . Kuro sang thì thấy Kageyama chạy vụt ra nên qau vào hỏi.

- Đã có chuyện gì à?

- Ừ! Bắt đầu nghiêm trọng rồi đây! 

Kageyama bỏ đi ngay sau đó, Kuroo kia định đi theo tìm nhưng Daichi cản lại.

- Có lẽ...hay để cho nó một mình!

Nhưng đến tối muộn, vẫn không thấy Kageyama về phòng, Kuroo-Akaashi và  Bokuto bắt đầu lo lắng đi tìm trong khi những người kia thì  giữ Hinata ở yên một chỗ.

- Kageyama!!

- Kageyama!!

Dù gọi to đến mấy vẫn không thấy cậu đâu, Kuroo chợt nghĩ tới con dốc sau phòng tập, anh chạy nhanh tới đó . Quả nhiên thấy cậu ngồi ở gốc cây trên dốc, anh chạy lại mới thấy cậu đang ngồi bó gối, xem chừng vẫn chưa biết tới sự hiện diện của anh.

Một chút vô tình ( Haikyuu fanfic )Where stories live. Discover now