Coi như hòa

1.2K 119 18
                                    

Tsukishima không phải dạng người thích xía vào chuyện người ta một cách vô cớ nhưng thực sự là hắn nhầm hay là Kageyama đang " cảm nắng " ai đó thật ? Đâu phải tự nhiên hắn kết luận như vậy , rõ ràng cậu là thuộc dạng cảnh giác với bất kì cầu thủ nào ở đội đối phương ngoại trừ Setter , thường thì Kageyama sẽ tỏa ám khí không ngừng khi gặp một đội mạnh hơn để chắc là đe dọa hay gì đó . Thế mà từ lúc mới gặp Nekoma , cậu đã cười quá nhiều so với mọi khi , hắn không thể hiểu đây là kiểu dọa người mới của cậu hay là.........

Hắn không phải một tên ngốc , rõ ràng cậu hay cười nhất khi ở cạnh tên số 1 của Nekoma , tập xong thì tên đó sẽ mang nước ra và ngồi nói chuyện với cậu , tối thì cậu chạy sang tập với tên đó , hôm cậu ngủ ở phòng y tế trường cũng là tên đó biết . Thật sự không dễ dàng chút nào để có thể gần được tên Vua khó tính này , nhất là khi đó là ai có thể tạo cho cậu cái cảm giác là kẻ "yếu'' so với người đó . Dù không chắc chắn lắm nhưng Tsukishima cũng không thể phủ nhận ý nghĩ hiện tại của bản thân được .

Hôm nay tại buổi đấu với Fukurodani , lần đầu tiên họ thắng trận gọn gàng , tất nhiên là Karasuno vui không tả nổi rồi . Trong khi đang ngồi nghỉ , Tanaka và Noya ra xem bên Fukurodani chạy phạt , năm ba thì ngồi tám , hắn lại gần cậu .

- Này Ou-sama !

Cậu hằm hè quay ra , thay vì tiếp tục thêm dầu vào lửa như mọi khi , hắn hỏi cậu thẳng vào vấn đề chính . 

- Cậu......phải lòng Kuroo rồi đúng không ?

-------------------------------------------------------------

Một ngày đẹp trời để tập huấn , sức tốt , tinh thần dâng cao . Không một ai bên Karasuno nghĩ rằng sẽ có điều gì ngoài ý muốn xảy ra , cả cậu cũng thế . Thường thì linh cảm cậu sẽ rất chính xác nhưng không ngờ vào ngày hôm nay nó lại sai be sai bét ra vậy . Kageyama đang mắc trong tình huống không phải là khá mà là vô cùng khó xử , bị tên chắn giữa mét chín phát hiện ra bí mật của bản thân . Giờ mà chạy thì coi như là khẳng định luôn rồi , chối hay cãi lí với tên này thì càng dại hơn vì vốn văn của cậu thua xa hắn chứ đừng nói gì tới khả năng phản biện .Theo cậu thì cứ cư xử theo bản năng và phản ứng bình tĩnh nhất có thể , may ra thì thoát .

- Hả ?!! Xàm quần gì đấy , nghĩ tôi là đồng tính hả ??

Gắt nhất có thể , cậu hi vọng tên bốn mắt đó sẽ bỏ qua . Nhưng quyết định cậu cho là sáng suốt nhất đã hại cậu .

- Hể.....cậu tự khẳng định rồi nhé ! Sao không quát to lên như mọi khi , hay là cậu sợ ai đó nghe thấy ? Hửm Ou-sama?

Kageyama ho khan một phát , cậu rơi vào bẫy của hắn dễ dàng . Mà thôi thì không bình tĩnh được thì cứ cư xử như cậu vậy .

- Một lần nữa là lần chuyền tiếp theo bóng sẽ hôn mặt cậu đấy !!! Đồ thừa muối !!

Nói xong thì cậu đứng dậy bỏ đi luôn , ở lại đấy lâu có khi tên đó sẽ đục não cậu ra mất , mà thế quái nào vẫn lo vãi ra .

------------------------------------------

Thật là mệt mỏi mà , cả sáng nay Tsukishima cứ soi cậu suốt , cứ lúc nào cậu định ra chỗ Kuroo là y rằng sẽ gặp ánh mắt của hắn . Thành ra hôm nay có mấy lần anh gọi cậu đi riêng thì cậu phải vẫy tay chào lại lủi đi mất , mặc dù trong lòng thấy hối lỗi vô cùng . Đến khi tối thì cậu mãi mới trốn được , đến phòng tập sớm một chút nên Akaashi , Bokuto và Kuroo đều chưa tới.Cậu tập giao bóng được vài phút thì có tiếng hét ầm tên mình rồi ai đó chạy tới quàng tay qua cổ cậu ôm.

Một chút vô tình ( Haikyuu fanfic )Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin