They were all gawking at the subject and I just wanted to laught at that moment. Nagbubulungan sila pero hindi naman iyon napansin ng tatanga-tangang prutas. She probably figured it was normal for the class to be whispering and making noise.

"Maxie... Did you just-" Mahinang bulong ni Zoey pero napahinto rin siya in the middle of the sentence nang lumingon ako sa kaniya. Siguro ay akala niya magagalit ako kaya hindi niya itinuloy but I was in a good mood that not even their stupidity could ruin it.

"I'm brilliant, aren't I?" Taas kilay na tanong ko sa kanila at masayang ngumiti naman sa akin ang dalawa.

"You're a genius, Maxie!" Bulong ni Scarlet at tumango-tango naman si Hana sa akin.

It took about ten minutes bago pa makarating ang professor ng klase and also thanks to me. I orchestrated everything that is happening. I pulled some strings and personally asked the two students to do some favors which they gladly do without anything in exchange. They were even the one who are eager to serve me. Siguro, they want to be accepted by me. Petty humans. But that also makes them smart dahil alam nila kung sino ang tinatalo at sino ang hindi, unlike this sour and spoiled fruit here who's about to meet the beginning of her hell.

"Goodmorning class, I'm sorry for being late. Shall we pray?" Isa-isa nang tumayo ang mga estudyante pero wala sa harapan ang kanilang atensyon kundi sa isang espesyal na upuan. I was watching the same thing, waiting for what I had planned to happen.

Katulad ng nasa plano ay tumayo si Orange. The class shortly laughed when the poor fruit stumbled back to the chair. Pati ang babaeng katabi niya ay nagpipigil ng tawa. She didn't even feel sorry for her supposedly new friend. I would feel better if I could see her reaction and see how she's red and struggling but I'm still happy with the results.

Sinubukan ulit tumayo ni Orange pero bumalik lang ulit siya sa pagkakaupo na nagpatawa ulit sa buong klase. She repeated it again and again but her skirt was stuck on the chair that I placed might bond earlier. Mukhang napansin na ng professor ang problema kaya lumapit agad siya kay Orange.

"What's wrong, Apple?"

"Y-Yung skirt ko po kasi, nakadikit po sa upuan." Bahagyang nanginginig ang boses niya. Oh goodie, she'll even put on a show for me!

"Oh no, bubblegum?"

"E-Ewan ko po." Sagot ni Orange at lumapit naman ang professor para tulungan ang kawawang prutas.

Sinubukan nilang hatakin ng hatakin ang palda ni Orange but it just won't budge. I made a note in my mind to send a good review for mighty bond and have them my thanks later.