Chương 47

3.9K 231 22
                                    

Chương 47

Thời tiết dần dần chuyển lạnh, bộ phim vẫn đang được ghi hình, đạo diễn lấy tinh thần mười năm mài một kiếm làm Kỷ Linh bội phục sâu sắc, bộ điện ảnh này đại khái sẽ trở thành tác phẩm có chu kỳ dài nhất mà hắn từng hợp tác.

Vào mùa thu này, Kỷ Linh chưa nhận được tin báo đóng máy từ phim trường, lại thấy truyền tới tin Nghiêm Tế Sinh bệnh nặng qua đời.

Khi Kỷ Linh nhìn thấy tin này trên chương trình tài chính và kinh tế, nháy mắt tâm tình khó có thể hình dung.

Trong đó, có tiếc hận, nhưng phần nhiều là lo lắng cho Nghiêm Nghĩa Tuyên.

Nghiêm thị lần này gánh đỡ khá tốt, ngày hôm sau khi tin tức Nghiêm Tế Sinh qua đời được công bố, tuy giá cổ phiếu có hơi dao động nhưng hoàn toàn nằm trong phạm vi có thể tiếp thu.

Sự sụt giảm trong dự đoán cũng không xảy ra, rất nhiều nhà phân tích tỏ vẻ tán dương với thao tác ổn định trước thị trường của Nghiêm thị, người đầu tư tuy còn giữ thái độ muốn quan sát từ xa, nhưng cũng tỏ vẻ tin tưởng với sự dẫn dắt Nghiêm thị của Nghiêm Nghĩa Tuyên.

Kỷ Linh biết tất cả những điều này đều là thành quả Nghiêm Nghĩa Tuyên đã bố trí trong khoảng thời gian trước mà có được.

Nhưng hắn lo lắng, là về phương diện khác.

Nghiêm Nghĩa Tuyên nhất định là đang thu xếp cho hậu sự của Nghiêm Tế Sinh, Kỷ Linh tự biết mình không có tư cách tham dự, do dự một chút, cuối cùng gửi một tin tới Nghiêm Nghĩa Tuyên: "Nén bi thương thuận theo biến cố."

Một lát sau hắn thu được tin đáp lại: "Cảm ơn, không có việc gì."

Kỷ Linh cảm giác chính mình còn được anh ta an ủi, thoáng yên tâm lại.

Hắn tin tưởng Nghiêm Nghĩa Tuyên.

Lễ tang cùng lễ truy điệu Nghiêm Tế Sinh được cử hành ở nghĩa trang thành phố S, Kỷ Linh tất nhiên không thể tham gia, người có thể đi phúng viếng, ngoại trừ người nhà còn lại đều là tai to mặt lớn trong giới.

La Huyên có đến đây, thật ra hắn cùng Nghiêm thái gia cũng không có quá nhiều giao thoa, nhưng La gia cùng Nghiêm gia ở trên thương trường cũng là quan hệ ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, hơn nữa theo lời hắn nói, đại công tử chân chính của Nghiêm gia chắc hẳn sẽ trở về, hắn muốn đến gặp một lần.

Vị đại công tử này của Nghiêm gia tuy rằng đã rời khỏi nhà cùng mẹ từ nhỏ, nhưng lễ tang của ông nội, hắn vẫn sẽ đến.

Kỷ Linh nghe thấy Nghiêm gia còn có thêm con trai là da đầu tê dại, La Huyên tựa hồ nhìn ra ý nghĩ của hắn, nói cho hắn người kia đối với việc truy đòi danh lợi một chút hứng thú cũng không có.

Chi tiết lễ tang thì Kỷ Linh không thể biết rõ, La Huyên sau khi trở về chỉ nói hết thảy bình thường, người Nghiêm gia đều rất khắc chế.

Những câu này quá mức trừu tượng, Kỷ Linh không cách nào thông qua nó để hình dung thấu đáo, bất quá chuyện đó cũng không sao cả.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ