Chương 43

4K 203 22
                                    




Chương 43

Kỷ Linh ngồi dậy, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì.

Vừa rồi hắn còn đang suy nghĩ Nghiêm gia trước mắt còn thái bình, như thế nào lão thái gia liền lập tức bệnh nặng.

Năm đó lúc Nghiêm Tế Sinh tuyên bố an dưỡng chữa bệnh, cổ phiếu Nghiêm gia đã bị đóng băng một lần rồi, nếu lần này tin tức bệnh nặng truyền ra ngoài, đoán chừng sẽ lại nhấc lên sóng gió.

Bất quá tốt xấu trước mắt còn có Nghiêm Nghĩa Tuyên tọa trấn, Nghiêm thị hẳn là sớm có chuẩn bị.

Kỷ Linh nghĩ nghĩ rồi ở trong lòng mắng mình một câu, ông nội người ta bệnh nặng thương tâm là thế, còn nói cổ phiếu cái gì.

Hắn suy tư một chút, bây giờ tất cả lời nói an ủi đều là lời nói suông, hắn hỏi Nghiêm Nghĩa Tuyên: "Bệnh nghiêm trọng tới mức nào rồi?"

Nghiêm Nghĩa Tuyên cũng không đứng dậy, nhìn Kỷ Linh, đôi mắt dưới ánh đèn tối tăm đầu giường có vẻ rất sáng, anh ta không trực tiếp trả lời vấn đề của Kỷ Linh, mà nói: "Ông nội tôi, không đến mức vạn bất đắc dĩ là sẽ không rời khỏi công việc. Lần trước là bác sĩ trực tiếp hạ thông điệp, ông ấy mới chịu thoái vị an dưỡng chữa bệnh."

Thanh âm Nghiêm Nghĩa Tuyên vào ban đêm có sự linh hoạt kỳ ảo, anh ta nói: "Kỳ thật có thể kéo dài được đến bây giờ đã là kỳ tích."

Kỷ Linh hoàn toàn chấn kinh rồi.

Hắn không nghĩ tới sẽ nghiêm trọng như vậy.

Kỷ Linh nhớ rõ thời điểm cổ phiếu Nghiêm thị ngã giá, Nghiêm Tế Sinh còn ra mặt lộ diện, Nghiêm Nghĩa Tuyên cũng nói ông ta cách một đoạn thời gian sẽ trở về ăn cơm, không nghĩ tới tất cả đều là gắng gượng.

Kỷ Linh há miệng thở dốc, cuối cùng nghẹn ra một câu: "Còn có hi vọng, tin tưởng y học."

Ai biết Nghiêm Nghĩa Tuyên lại nói: "Lúc mới bắt đầu còn rất khiếp sợ, kéo dài lâu như vậy, cũng đã có chuẩn bị tâm lý rồi. Lần này chuyển biến xấu bất ngờ, hẳn là do tuổi cao đột nhiên bạo phát ra, tất cả mọi người đều hiểu rõ trong lòng."

Không có khả năng, loại chuyện này có chuẩn bị như thế nào thì cũng khó có thể tiếp thu được.

Kỷ Linh còn muốn nói cái gì nữa, Nghiêm Nghĩa Tuyên ngăn trở hắn: "Không có chuyện gì, coi như tôi nhất thời lắm miệng nói cho cậu nghe, không cần để trong lòng, ngủ đi."

Kỷ Linh lại nằm xuống lần nữa, toàn bộ men say đã không còn.

Nghiêm Nghĩa Tuyên trong khoảng thời gian này nôn nóng, Kỷ Linh ẩn ẩn có chút phát hiện, nhưng hắn chỉ nghĩ là Nghiêm thiếu gia vốn vẫn hỉ nộ vô thường như vậy, lại không nghĩ ra là bởi vì ông nội.

Kỷ Linh từ lời nói của anh ta mà suy đoán, Nghiêm Tế Sinh lần này khả năng không qua được.

Kỷ Linh lại kinh hãi lần nữa, Nghiêm Nghĩa Tuyên tuy rằng luôn một bộ khẩu khí ghét bỏ khi nói về chuyện trong nhà, nhưng kỳ thật anh ta rất coi trọng gia đình.

Bộ dạng anh ta bình tĩnh đầy mặt, có lẽ là lại cậy mạnh.

Trong lòng Kỷ Linh nổi lên một cảm giác khó có thể miêu tả, hắn cân nhắc không ra loại cảm giác này là gì, có chút mờ mịt, hắn trở mình, lôi kéo Nghiêm Nghĩa Tuyên tiến vào trong ngực mình.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ