Chương 18

4.4K 256 39
                                    

Chương 18

Nghiêm Nghĩa Tuyên dẫn Kỷ Linh ra đại sảnh yến hội chu toàn, lại không vội vàng, chậm rì rì cùng người này nói vài câu, cùng người kia chào hỏi một cái. Kỷ Linh biết lấy phân phận của Nghiêm Nghĩa Tuyên, nếu quá vội vàng ngược lại sẽ có vẻ hạ giá, vì thế cũng kiên nhẫn mà đi theo phía sau anh ta, người vô tâm còn tưởng rằng hắn là trợ lý của Nghiêm Nghĩa Tuyên.

Tới khi bọn họ đến địa bàn thành phố N, một mảnh tràn ngập toàn những kẻ có tiền hùng tâm tráng chí, lại không thấy thân ảnh Tống Quý Kỳ.

Nghiêm Nghĩa Tuyên lập tức lâm vào trong cuộc hàn huyên sôi nổi cùng mọi người, Kỷ Linh ở bên cạnh thấy anh ta có quen biết vị nữ minh tinh kia.

Kỳ thật hắn đã từng rất nhiều lần nghĩ đến cô nàng, cũng không phải vì gì khác, chỉ là đêm đó cô đã từng giữ lại hắn. Kỷ Linh vẫn luôn đặt giả thiết, nếu lúc ấy mình thuận thế ở lại, có phải sẽ không phát sinh tai nạn xe không, và rồi cũng sẽ không có những chuyện hoang đường này không.

Có thể với tính cách của hắn, nếu lại xảy ra một lần, chỉ sợ vẫn là thần tiên đều giữ không nổi.

Có đôi khi hắn thậm chí nghĩ, nếu cá tính của hắn giống Nghiêm Nghĩa Tuyên thì tốt rồi, có người đẹp ôn hương nhuyễn ngọc ở trong phòng, bên ngoài cảnh báo vang cỡ nào đều sẽ không mảy may một chút.

Nhưng là mọi chuyện đã không cách nào quay trở lại.

Kỷ Linh bài trừ đi ý tưởng vô vị đó, đột nhiên nảy ra một ý niệm, hắn mở miệng hỏi vị nữ minh tinh kia: "Chung tiểu thư, xin hỏi cô biết Tống Quý Kỳ tiên sinh ở nơi nào sao?"

Nữ minh tinh họ Chung hơi hơi có chút kinh ngạc, nhưng vẫn tốt tính tình mà nói: "Tống tiên sinh nói đi ra ngoài hít thở không khí, đại khái một lát sẽ trở lại."

Cô nàng quả nhiên cùng Tống Quý Kỳ có quen biết.

Kỷ Linh trước kia chưa từng giới thiệu với người trong nhà bạn gái của mình, nhưng hắn chính là sau khi rời đi từ chỗ của cô mà gặp tai nạn xe, em trai sau đó nhất định sẽ liên lạc với cô nàng.

Lúc này Nghiêm Nghĩa Tuyên tìm cơ hội chen vào, nhìn mắt Kỷ Linh, nói: "Cậu cư nhiên thừa dịp tôi không chú ý mà cùng mỹ nữ đáp lời."

Chung tiểu thư lập tức che miệng mà cười, nói: "Nghiêm Nghĩa Tuyên tiên sinh thật thích nói đùa, tôi mới là ngưỡng mộ đã lâu, quả nhiên danh bất hư truyền." Cô nàng cười cười, đột nhiên có chút cô đơn, "Tôi đã từng cùng một người bạn nói chuyện về Nghiêm tiên sinh, không ngờ tôi lại có duyên gặp mặt, nhưng người bạn của tôi hôm nay lại không còn cơ hội ở đây gặp Nghiêm tiên sinh."

Kỷ Linh nghe cô nói xong, hơi thất thần.

Nghiêm Nghĩa Tuyên lại nghe không hiểu, nói: "Các người thảo luận về tôi, không biết là khen, hay là chê?"

Chung tiểu thư lập tức nghịch ngợm mà nói: "Anh muốn nghe lời nói thật hay là lời nói dối?"

Trong lúc bọn họ trò chuyện, Tống Quý Kỳ đã trở lại.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Where stories live. Discover now