Chương 20

5.4K 224 14
                                    




Chương 20

Trên thực tế không đợi Kỷ Linh nhích người, La Giáng đã gọi điện cho hắn.

"Cậu sao còn chưa về? Đang chơi cái gì?"

"..." Kỷ Linh đối với cá tính của La Giáng càng ngày càng hiểu rõ, hắn mặc kệ đối với ai cũng đều dùng giọng điệu như vậy, thật sự bội phục hắn ở thương trường có thể bình an sống đến bây giờ.

Kỷ Linh trả lời: "Tôi ở thành phố N có chút việc."

"Vậy đã xong chưa? Đang có một bộ điện ảnh sắp tuyên truyền, muốn làm hay không làm? Cậu nếu không định tiếp tục làm việc, tôi cho phía nhà sản xuất đi tìm người khác."

Kỷ Linh suýt chút nữa đập bàn, vội vàng nói: "Làm làm làm! Tôi lập tức trở về liền."

Kỷ Linh lập tức khởi hành về thành phố S, xuống máy bay, hơi thở ướt át ấm áp chiếm cứ xoang mũi, cư nhiên lại có loại cảm giác dường như đã có mấy đời.

Hắn vừa mới xuống phi cơ thì nhận được điện thoại của Mạc Ngữ Lam.

Khẩu khí Mạc tiểu thư không chút nào che dấu oán trách: "Kỷ tiên sinh, có rất nhiều sự vụ cần anh chấp thuận, còn có rất nhiều hạng mục chờ anh về chọn lựa, mời anh nhanh nhanh về ký tên."

Kỷ Linh thoải mái mà nói: "Tôi không phải đã trở lại rồi sao, hơn nữa mấy ngày hôm nay tôi đều nghe cô báo cáo qua điện thoại rồi, tôi cảm thấy cô làm rất tốt, tôi thực sự rất yên tâm."

Âm điệu Mạc Ngữ Lam hạ thấp vài phần: "Kỷ tiên sinh, anh là ông chủ, mời anh gánh trách nhiệm của mình."

Kỷ Linh ở trong công ty vẫn chưa từng đưa ra một địa vị chuẩn xác cho Mạc Ngữ Lam, bề ngoài coi cô như một giám đốc để dùng, nhưng Mạc Ngữ Lam cũng chưa từng thừa nhận Kỷ Linh là ông chủ của cô, cô nàng chỉ nhận Nghiêm Nghĩa Tuyên, vì thế khẩu khí nói chuyện với Kỷ Linh cũng không giống cấp dưới đối với cấp trên, có phần tự do phóng túng.

Kỷ Linh từng nghĩ tới việc có nên tìm một phó thủ lĩnh dưới tay hay không, nhưng là Mạc Ngữ Lam thật sự dùng quá tốt, cô có kinh nghiệm làm việc rất phong phú, đối mặt với các vị khách hàng lớn thuận buồm xuôi gió không chút luống cuống, hơn nữa còn có xuất thân trợ lý của Nghiêm Nghĩa Tuyên, đối với quản lý công ty cũng phi thường hiểu biết, rất nhiều chuyện không cần Kỷ Linh giải thích, cô vẫn có thể tự lĩnh hội được.

Nếu nói khuyết điểm duy nhất, đại khái như Nghiêm Nghĩa Tuyên từng nói, Mạc Ngữ Lam tâm cao khí ngạo, không dễ quản lắm.

Mặc kệ thế nào, Kỷ Linh càng ngày càng nể trọng cô, Kỷ Linh cũng biết đây không phải là hiện tượng tốt.

Vấn đề về phương diện nhân sự Kỷ Linh chỉ là ngẫu nhiên xem xét, hiện giờ hắn đang nóng lòng muốn biết bộ điện ảnh sắp tuyên truyền trong miệng La Giáng là chuyện thế nào.

Kỷ Linh trở lại công ty, đem đặc sản mang về phân cho cấp dưới, rồi chưa kịp cùng cấp dưới hàn huyên đã bị Mạc Ngữ Lam kéo qua xem sự vụ đang đè nặng trong tuần này.

Có rất nhiều công ty giải trí rải rác muốn liên hệ với Kỷ Linh bên này để bàn bạc, nhưng công ty Kỷ Linh đã vượt qua giai đoạn đói bụng ăn quàng, đối với nội dung công việc cũng trở nên bắt bẻ hơn, một thời gian dài như vậy, hợp đồng hắn tiếp nhận hơn phân nửa là tuyên truyền kịch mạng, tuy rằng danh tiếng khá tốt, nhưng hắn biết, hắn phải có một hệ thống, với nghiệp vụ marketing hoàn chỉnh chạy một mạch thông thẳng, dẫn tới hoàn thiện kết cấu công ty hắn.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ