Chương 21

4.7K 232 11
                                    

Chương 21

Bộ điện ảnh này có tên là [Thổ lộ], cốt truyện kể về một cậu thiếu niên mất tới mười năm để thổ lộ tình cảm.

Mười năm trước cậu thiếu niên thích một cô gái, sau đó mỗi lần cậu ta muốn thổ lộ cùng cô gái mình thương, lập tức sẽ có chuyện bất ngờ phát sinh ngăn cản, rồi vòng đi vòng lại trải qua khúc chiết, mười năm sau mới thổ lộ thành công, cuối cùng là một cái kết hạnh phúc.

Tuy rằng thoạt nhìn nam chính có hơi thảm, nhưng bộ điện ảnh này xác thật là đi theo phong cách nhẹ nhàng, mấy đoạn rắc rối tương đối thú vị.

Nhưng sau khi Kỷ Linh xem xong cốt truyện, lại một lần nữa hoài nghi, ở thời đại này, thể loại điện ảnh này thật sự có người xem sao.

Cốt truyện tương đối cũ kỹ, cũng không có chỗ nào mới mẻ, điểm phân biệt duy nhất chính là, mỗi một lần thổ lộ thất bại đều theo cách thức hoa hòe lòe loẹt, còn tương đối kỳ lạ.

Diễn biến của loại điện ảnh này quá quen thuộc, kết cục cuối cùng khẳng định ai cũng đều có thể đoán ra, Kỷ Linh thậm chí cảm thấy bộ phim cứ dứt khoát cuối cùng cũng không thổ lộ thành công thì hơn, như vậy còn có thể miễn cưỡng có điểm mới mẻ.

Nhưng mà bộ phim đã được định vị là hài kịch nhẹ nhàng, nên khẳng định là phải có một cái kết tốt đẹp.

Mặc kệ thế nào, Kỷ Linh vẫn triệu tập cấp dưới triển khai bố trí hội nghị thảo luận, phân chia nhiệm vụ, xác định chủ đề cùng trọng điểm tuyên truyền, làm kế hoạch tỉ mỉ chi tiết toàn mạch dự án marketing.

Lại nói tiếp, Kỷ Linh đối với mục tiêu tuyên truyền trước mắt của bộ điện ảnh kỳ thật cũng không quá vừa lòng.

Hiện tại thị trường này, kịch bản nhỏ ấy cũng không nổi tiếng, nếu quá mức đánh bài tình cảm, người xem cũng sẽ không hài lòng. Tuy rằng mục tiêu nhắm tới là những người trẻ tuổi từ hơn mười đến hai mươi mấy tuổi, nhưng lứa trẻ bây giờ đã sớm được tiếp nhận sự thay đổi văn hóa và lối sống từ trong và ngoài nước đánh sâu vào nhận thức, loại hài kịch tình yêu nhẹ nhàng này nếu không có điểm kích thích, sẽ thật sự không dễ dàng xông phá vòng vây.

Nhưng bộ phim đã sắp bấm máy, công tác quảng cáo vào cũng phải nhanh chóng cho triển khai.

Kỷ Linh tự mình đi tiếp xúc các đại lý quảng cáo, giá cả thông báo đều không tính quá cao nhưng chỉ có trang web của nguyên tác là đưa ra giá cả có thành ý. Kỷ Linh biết loại phim điện ảnh ít vốn chính là như vậy, hắn chỉ có thể tự mình hoàn thiện kế hoạch tuyên truyền của mình tranh thủ đả động khách hàng lớn, làm cho bọn họ để ý nhiều chút.

Kỳ thật cũng không phải mọi chuyện đều không thuận lợi, công tác thêm quảng cáo cơ bản đã hoàn thành, kế hoạch kế tiếp phía chế tác đã xem qua, cũng không đưa ra bất luận dị nghị gì.

Bộ phim bắt đầu quay thuận lợi, Kỷ Linh sắp xếp người tùy thời theo vào, thời khắc chú ý hướng đi của phim, nếu có chỗ nào có thể lăng xê, thì đúng lúc lấy ra phát tin tức.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ