Chương 23

4.3K 219 9
                                    

Chương 23

Bộ phim quả nhiên như Kỷ Linh nghĩ, hậu kỳ rất nhanh chóng được hoàn thành, sau đó tiến vào phân đoạn chiếu thử. Bộ điện ảnh đã sớm được định trước ngày ra mắt, buổi chiếu đầu tiên vào đúng ngày quang côn tiết(*).

((*) Quang côn tiết: ngày lễ độc thân của Trung Quốc, 11/11).

"Phim ngược cẩu nhưng lại được chiếu vào ngày cẩu độc thân, bộ điện ảnh này thật sự rất có ý tưởng." Hà Hiểu Quang đánh giá như vậy.

Kỷ Linh cùng phía nhà sản xuất đã thương lượng trước, tuy rằng bộ điện ảnh này thoạt nhìn không có chỗ nào nhạy cảm, nhưng vẫn nên chờ sau khi kiểm duyệt được thông qua thì bắt đầu cho tuyên truyền.

Kỷ Linh có loại cảm giác nóng lòng muốn thử.

Trận cục đã được bố trí tinh vi chỉ chờ khai chiến để nghiệm chứng, bất cứ một thành tích nào ở trên thương trường cũng yêu cầu được thị trường nghiệm chứng.

Đã lâu rồi không có cái cảm giác mong đợi này, công tác chuẩn bị lâu dài giống như cung tên đã được kéo căng hết mức, chỉ chờ một tiếng phát lệnh, là có thể lập tức phóng ra ngoài.

Kỷ Linh gấp chờ không nổi mà muốn bắt đầu hoạt động mở rộng, hòng nghiệm chứng tính chính xác của chiến lược mình đề ra.

Phàm là chuyện gì gấp gáp quá đều không tốt, Kỷ Linh cũng biết rõ điểm này.

Trong khoảng thời gian này, Nghiêm Nghĩa Tuyên tựa hồ biết Kỷ Linh mỗi cuối tuần đều đúng hạn đi trại nuôi ngựa điểm danh, nên cũng không tiếp tục gây sự với hắn.

Dù sao Kỷ Linh biết bản thân mình một chút riêng tư đều không có, công việc cùng sinh hoạt của hắn đều được bày ra hoàn toàn rõ ràng trước mắt Nghiêm Nghĩa Tuyên.

Nhưng ngược lại, Kỷ Linh lại không biết khi nào sẽ dẫm phải mìn.

Đại thiếu gia luôn hỉ nộ vô thường, lúc vui vẻ thì hôn hai ngụm, lúc không vui sẽ đều có phương pháp đùa cợt hắn.

Kỷ Linh ở trong lòng dùng cái từ đùa cợt này.

Giống như nuôi một con sủng vật, khi nhàm chám thì đùa giỡn chơi.

Loại cảm giác này làm Kỷ Linh không được thoải mái, nhưng trước mắt địa vị của hắn và Nghiêm Nghĩa Tuyên chênh lệch quá nhiều, hắn cũng không có biện pháp nào.

Cứ cuối tuần lại đi trại ngựa chạy việc vặt, Kỷ Linh làm nhiều lần, cũng dần luyện tập được một ít thuật cưỡi ngựa cơ bản.

Trại nuôi ngựa có huấn luyện viên cho ngựa, Kỷ Linh mời bọn họ dạy mình, tất nhiên khoản phí tăng thêm được Kỷ Linh nhét chung vào hóa đơn của Nghiêm Nghĩa Tuyên.

Có đôi lúc Kỷ Linh cảm thấy mình cũng thật nhàm chán, rõ ràng biết Nghiêm Nghĩa Tuyên tính tình thiếu gia, lại nhịn không được cứ có cơ hội là đi chọc anh ta.

Chọc chọc, lập tức sẽ cảm thấy rất sảng khoái.

Kỷ Linh nhịn không được nghĩ mình có phải bị lây bệnh tính trẻ con của Nghiêm Nghĩa Tuyên rồi không.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ