Chương 9

5.6K 303 62
                                    

           

Chương 9

Kỷ Linh nói: "Tôi không có thứ gì để đảm bảo vay nợ, cho nên mới tìm đến anh, tôi chỉ có thể nói là nếu nửa năm nữa tôi không có biện pháp hoàn lại tiền, tôi mang đầu đến gặp anh."

Câu nói này hoàn toàn chọc cười Nghiêm Nghĩa Tuyên: "Tôi muốn đầu cậu làm gì." Hắn nghĩ nghĩ, cười khẽ một chút, "Nửa năm? Tự tin như vậy?"

Cái công ty bé xíu như hạt vừng, không có người tài, không có tài chính, nửa năm có thể làm cho lợi nhuận tăng, nói còn dễ hơn làm.

Kỷ Linh không trả lời, chỉ cam chịu.

Hết thảy những điều này đều làm Nghiêm Nghĩa Tuyên cảm thấy hoang đường.

Hắn cư nhiên cùng Kỷ Linh ở trong khách sạn đùa bỡn khi nào hoàn tiền? Hắn rõ ràng căn bản chưa có đáp ứng.

Nghiêm Nghĩa Tuyên có một loại cảm giác nguy cơ cổ quái, vì cái gì mỗi lần ở cùng cậu nhỏ này, câu chuyện đều có thể chạy theo hướng hắn không ngờ tới, rõ ràng bọn họ cũng không quá thân quen, nhưng vài lần gặp nhau, Nghiêm Nghĩa Tuyên đều sẽ bị trêu trọc đến có chút tức giận, điều này làm hắn ẩn ẩn có cảm giác thất bại.

Nhưng cũng ẩn ẩn cảm thấy, có chút thú vị.

Nghiêm Nghĩa Tuyên không nói nữa, Kỷ Linh cũng chỉ an tĩnh chờ đợi, hắn biết Nghiêm Nghĩa Tuyên còn đang suy xét xem có đáng giá vì hắn phí tâm tư hay không.

Không biết đợi qua bao lâu, Kỷ Linh rốt cuộc cũng nghe thấy Nghiêm Nghĩa Tuyên nói: "Được."

Kỷ Linh vẫn rất bình tĩnh, nhưng đôi mắt hiện lên một tia vui sướng, hắn khắc chế mà nói: "Cảm ơn."

Nghiêm Nghĩa Tuyên buông chén rượu, đi đến trước mặt hắn, yên lặng nhìn hắn.

Trên người Nghiêm Nghĩa Tuyên ăn mặc tây trang cao cấp định chế, tuy cà vạt đã bị hắn kéo buông thả, nhưng đồ cắt may tinh xảo so với sơ mi xanh quần jean Kỷ Linh mặc hình thành sự đối lập.

Kỷ Linh có chút ảo não.

Tuy rằng hắn không cảm thấy bản thân kém một bậc, nhưng Nghiêm Nghĩa Tuyên thời khắc đều phát ra thanh thản, nhắc Kỷ Linh nhớ, Nghiêm Nghĩa Tuyên hắn mới là chủ nhân nơi này.

Ngay lúc hắn thất thần, trong nháy mắt Nghiêm Nghĩa Tuyên đột nhiên một tay bắt lấy cổ hắn, một tay ôm eo hắn, cơ hồ là vừa ôm vừa kéo hắn tới sô pha trong sảnh đè lên.

Không phải đâu, lại tới?

Đây là lần thứ ba rồi, người này đột nhiên làm khó dễ, là còn chưa từ bỏ sao?

Nghiêm Nghĩa Tuyên lần này gắt gao đè Kỷ Linh lại, híp mắt, tóc mái bởi vì động tác vừa rồi mà rơi xuống đáp trên lông mày, làm hắn thoạt nhìn có nét hoang dại.

"Kỷ Linh a Kỷ Linh, cậu cho rằng chỉ dựa vào khua môi múa mép là có thể lừa dối qua cửa? Trên đời này làm gì có chuyện tốt như vậy, lặp đi lặp lại nhiều lần cậu đều chạy mất, hôm nay xem cậu chạy thế nào?"

Kỷ Linh bị hắn đè nặng, nghĩ, hắn trước đó thật ra có chút chuẩn bị tâm lý, phỏng chừng không có biện pháp lui được toàn thân.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ