Chương 45

3.9K 185 4
                                    




Chương 45

Kỷ Linh trở lại thành phố S, hắn đem chuyện nhìn thấy Nghiêm Duyệt Thi đè ở trong lòng, dù sao cũng là chuyện không đầu không đuôi, còn chưa biết rốt cuộc chuyện là như thế nào, hắn không đến mức, cũng khinh thường việc mách lẻo với Nghiêm Nghĩa Tuyên bên kia.

Kỷ Linh nhìn ra, Nghiêm Duyệt Thi là gạt Nghiêm Nghĩa Tuyên.

Ngẫm lại tình cảnh Nghiêm Nghĩa Tuyên hiện tại, anh ta đang vào đúng thời kỳ khẩn trương, nếu còn phải nhọc lòng chuyện em gái, bằng mắt thường cũng có thể thấy được sẽ rất phiền muộn.

Kỷ Linh bây giờ ngoại trừ chú ý tới cổ phiếu Tống thị, lại bắt đầu quan sát hoạt động kinh doanh của Nghiêm gia.

Trước mắt Nghiêm thị thường xuyên trao đổi tin tức với bên ngoài, biểu hiện ra tình hình kinh doanh công khai minh bạch, chính là vì muốn triển lãm bầu không khí của một Nghiêm thị vững vàng lớn mạnh với thị trường, cho cổ đông cũng như thị trường cấp hai thêm tin tưởng.

Kỷ Linh làm người từng trải, hắn biết hiện giờ Nghiêm Nghĩa Tuyên nhất định đang bất động thanh sắc mua lại cổ phiếu, hy vọng có thể tập trung cổ quyền ổn định giá cổ phiếu, đối với cơn bão sắp tới cũng sẽ có tác dụng giảm xóc.

Kỷ Linh nhớ năm đó khi cha hắn qua đời, bản thân hắn cũng đã làm như thế này.

Vừa phải nhịn xuống nỗi đau khi mất đi người thân, lại vừa phải xử lý chuyện công ty. Mọi người đều cho rằng hắn cường thế, nhưng nếu không tỏ ra cường hãn thì phải làm sao bây giờ, công ty không thể bị tổn hại, không thể bị người có tâm lợi dụng sơ hở, ngay cả một tia bi thương cũng không thể biểu hiện ra ngoài, biểu hiện ra ngoài là đại biểu cho mềm yếu.

Nhưng lúc ấy cha hắn là bệnh cấp tính, không giống với tình huống của Nghiêm Nghĩa Tuyên.

Kỷ Linh đặt mình vào hoàn cảnh người khác nghĩ nghĩ, Nghiêm Nghĩa Tuyên bây giờ, tựa như có một mảnh dao nhỏ đang chậm rãi mà cứa ở trong lòng, chờ đợi thông điệp cuối cùng, nhưng đối với bên ngoài vẫn phải bảo trì nụ cười ung dung, không thể tiết lộ một chút tiếng gió, đồng thời còn phải ngầm chuẩn bị sẵn sàng.

Loại cảm giác vì sự mất mát mà làm công tác chuẩn bị cuối cùng này, là cỡ nào gian nan.

Có lẽ là bởi vì Kỷ Linh đã từng trải qua rồi, hoặc có lẽ vì nguyên do khác, Kỷ Linh mỗi khi nghĩ đến tình cảnh của Nghiêm Nghĩa Tuyên, thì luôn cảm thấy rất đau lòng.

Kỷ Linh biết nhà giàu mà, không có khả năng an nhàn vĩnh viễn, nhưng ai lại muốn trải qua những việc này.

Kỷ Linh nhớ tới bộ dáng Nghiêm Nghĩa Tuyên mà lần đầu hắn gặp được, Nghiêm thiếu gia anh tuấn phong lưu, lúc đó Kỷ Linh cảm thấy anh ta là công tử ca tiêu sái nhất hắn từng gặp qua.

Sau đó dần dần, Kỷ Linh bắt đầu nhận thấy sự mềm lòng của người này, tuy rằng kiêu ngạo mạnh miệng, nhưng rồi cuối cùng thường thường sẽ thỏa hiệp.

Nếu không phải mềm lòng, như thế nào khi nhìn thấy một người trẻ tuổi gặp nạn lại ra tay cứu giúp, như thế nào lại cho phép một kẻ không xu dính túi tới tìm hiệp trợ mà còn lặp đi lặp lại nhiều lần ngỗ nghịch?

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ