22

10.1K 719 61
                                    

Tôi dường như có thể nghe được cả tiếng dao chạm vào da thịt của mình và xuyên qua nó như một miếng thịt ngon lành, đau quá... Jungkook mở to mắt nhìn tôi một cách hoảng hốt, tay liền rút con dao ra và quăng nó sang một bên, đỡ lấy tôi

-" SeMin... Cô... "

Người ra tay vừa rồi hoàn toàn không phải Jungkook, mà là SeMin, chị ta từ phía sau chạy tới và lấy con dao trên tay anh ta nhắm tôi mà đâm

-" Tôi đã bảo với anh rồi, đừng day dưa tình cảm với cô ta, giờ thì anh biết cái kết rồi đấy "

Chị ta gỡ tay Jungkook ra và đẩy tôi xuống bằng một lực mạnh, không may là gần đó có một chiếc bàn thủy tinh, đầu tôi nhắm ngay đó và đập thẳng.

-" Quản lí! Mau gọi cấp cứu! MAU LÊN!! "

..........

Tôi đang ở đâu thế này? Lạnh quá, tay chân sao lại không cử động được thế này.... Tôi còn sống không, chết rồi? Thật tuyệt mà, ahahaha!!!!

......

-" Vết đâm tuy không sâu lắm nhưng đừng để bệnh nhân di chuyển nhiều. Còn về phần đầu.... "

Bác sĩ có phần ngập ngừng khi nói đến chuyện này, ánh mắt đầy tia lo ngại

-" Do di chứng từ tai nạn trước, nay lại gặp va chạm mạnh, bệnh nhân cũng đang có dấu hiệu bị trầm cảm nặng. Tôi e rằng... khi tỉnh dậy, bệnh nhân có thể sẽ không được như bình thường. À mà còn một điều, bệnh nhân sẽ phải phẫu thuật vì mẫu thủy tinh nhỏ ở gần vị trí đầu "

Jungkook nghe từng lời bác sĩ nói như mấy cú đấm vào mặt mình vậy, nhìn người mình thuơng bị như vậy, thử hỏi đi, cảm giác của anh như thế nào?
Jungkook ngồi xuống ghế, gục đầu xuống đất và chắp hai tay lại với nhau. Anh đã yêu cô ngay từ lúc nào chính anh cũng không hay biết, khi xưa ba mẹ anh và cả ba mẹ cô đã xảy ra một số việc khi làm ăn và xảy ra một cuộc cãi vã khá lớn, kết quả là ba anh - ông Jeon phải nằm viện gần cả năm trời. Lúc đó anh cũng đã đủ lớn để hiểu chuyện, anh căm ghét ba mẹ cô và kể cả những đứa con của họ, không ngoại trừ cô rồi....

Jungkook bước vào phòng sau khi đã có sự cho phép của bác sĩ. Nhìn người con gái xanh xao thiếu sức sống nằm trên giường bệnh mà lòng anh không can tâm, anh tự trách mình vì đã hành động một cách ngu ngốc như vậy..

-" Anh mau cút khỏi đây đi Jeon Jungkook, đừng để cho nó chịu đừng đau khổ nữa đi tên khốn nạn "

YoonJi vừa bước vào đã nặng lời với Jungkook, đẩy anh ra một bên và tiến về phía giường bệnh

-" Anh không hiểu nó, anh càng lạnh nhạt với nó thì nó càng đau khổ. Người ngoài nhìn vào cũng đều biết nó trót dại mà yêu anh mất rồi, thế mà sao cái con mắt 10/10 của anh lại không nhìn ra việc đấy? Là anh không biết hay là đang cố tình muốn trốn tránh nó "

Jungkook đứng như người mất hồn mặc cho YoonJi chửi bới vào mặt mình, cũng đáng phải không? Một người đàn ông luôn tự chối bỏ tình cảm của mình, không bảo vệ được người mình thuơng nhất thì nói thật thật vô dụng

-" Đừng có đứng đưa cái mặt ngu ngốc ra nhìn tôi, nếu anh thực sự muốn nó hạnh phúc? Trước tiên hãy giết chết hai con chó bẩn thỉu đang long nhong ngoài kia đi "

JUNGKOOK || TỔNG TÀI À, XIN ANH THA TÔI Where stories live. Discover now