Chap 25

523 62 10
                                    

Hiện tại Jimin và Bwi đang ngồi đối diện nhau trên bàn ăn, ăn sáng. Nói ăn sáng nhưng chỉ mỗi mình anh là thông thả ăn còn Jimin, cậu không ăn mà cứ nhìn chằm chằm đĩa thức ăn ngẫm nghĩ gì đó lâu lâu lại ngước lên nhìn anh. Jimin mới biết Bwi có tình cảm với mình tối qua, cũng vào tối qua cậu đã xác định mình cũng thích Bwi, bây giờ lại đối mặt với Bwi như vầy khiến cậu hơi bối rối. Tuy biết là Taehyung chưa kịp nói gì cho anh biết, nếu có nói thì chắc chắn cũng sẽ không nói đến chuyện cậu biết anh thích cậu hay cậu cũng có thích anh đâu nhưng mà cậu vẫn hồi hộp.

Từ lúc anh rời giường tới giờ vẫn chưa chịu nói với cậu tiếng nào, Jimin sau bối rối thì lại oán giận, sau tất cả những gì anh làm với cậu. Bây giờ cậu đã bình tĩnh chờ anh mở lời vậy mà lại cư xử lạnh lùng như người dưng thế kia là sao ? Định làm lơ cậu luôn sao ? Có thật là anh yêu cậu không vậy ?

Jimin oán giận trách anh nhưng mà cậu không biết được rằng đằng sau khuôn mặt lạnh lùng đó là bao nhiêu khó xử. Bwi rất muốn nói chuyện với Jimin nhưng lại không biết mở miệng làm sao, sau những chuyện anh đã làm và sau những bài xích của cậu trước đây dành cho anh. Bây giờ muốn nói chuyện với Jimin anh bỗng nhiên sợ, sợ cảm giác bị cậu xa lánh. Vì vậy mà cứ im lặng ăn hết bữa sáng rồi lặng lẽ đi đến công ty

Jimin nhìn Bwi lên xe đi đến công ty liền chán nản ngồi lên sofa trong phòng khách. Bởi vì Taehyung lo cho sức khỏe của cậu mà không cho cậu đến làm ở công ty, anh nói đợi vài ngày nữa khi cậu khỏe hơn sẽ cho cậu làm trở lại. Nhưng giờ Taehyung không có ở đây, Jimin rất muốn đến công ty làm việc nhưng khi nhìn đến bộ mặt than vừa rời nhà kia Jimin lại thấy ở nhà vẫn tốt hơn. Tránh trường hợp hai người đối mặt mà không ai lên tiếng, nếu vậy Jimin thà ngồi nhà nhàm chán còn hơn là rơi vào không khí ngột ngạt đó

Mới đó mà Jimin đã ngồi suy nghĩ vẫn vơ hết cả một ngày, đến lúc Jimin nhìn lên đồng hồ thì đồng hồ đã điểm năm giờ chiều. Jimin nghĩ, giờ này chắc Bwi cũng sắp trở về. Cậu vội đi chuẩn bị buổi tối, mang theo tâm trạng chờ mong anh mà nấu ăn. Nhưng Jimin đợi đến gần 7 giờ mà vẫn không thấy ai trở về.

Cậu đành thất vọng ăn tối một mình, cậu nghĩ chắc công việc hẳn là bận bởi lúc trước nghe nói anh đã bỏ bê việc để tìm cậu, sau khi Taehyung đổi về thì luôn ở nhà với cậu, tuy Taehyung cũng đem việc về làm nhưng chắc công việc vẫn không thể giải quyết hết được. Jimin nghĩ vậy nên không đợi nữa chỉ để lại bửa tối trên bàn rồi về phòng ngủ. Thắc mắc là Jimin đến phòng nào sao ? Đương nhiên là trở về phòng chung của cả hai người rồi, Jimin không muốn khiến cho mối quan hệ rối thêm nên càng nhanh hòa hợp càng tốt thôi

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Buổi sáng Jimin thức dậy điều đầu tiên cậu làm là đưa tay tìm kiếm người bên cạnh nhưng bên kia giường là một khoảng không lạnh ngắt. Cậu mở mắt nhìn qua đồng hồ, giờ này vẫn còn sớm bình thường anh phải còn nằm bên cạnh chứ, nếu có đi sớm thì ít nhất cũng phải còn một chút độ ấm nhưng bên kia giường hoàn toàn lạnh ngắt một mảng.

Jimin vội vệ sinh cá nhân sau đó chạy xuống dưới lầu tìm người, lúc mắt liếc qua bàn ăn cậu chợt hụt hẫng, trên bàn ăn là những món tối qua cậu cố tình chừa lại cho Bwi nhưng bây giờ nó vẫn còn nằm đó nguội lạnh. Điều này là gì ? Đêm qua Bwi không trở về nhà ?

[ VMin ] Đa Nhân CáchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon