056 | Voldy

784 75 1
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

056 | Voldy

"Abr! Hỏng rồi hỏng rồi! Riddle bò tường." Pallas vọt vào phòng nghỉ Slytherin, cất cao giọng hét...

"Nagini cũng ở đây, cậu không sợ Riddle biết à." Abr bình tĩnh đút cho Nagini ăn, tiểu cô nương cuối cùng đã được Riddle nhớ tới, mang ra khỏi mật thất, Basilisk Hypor vẫn còn đang cấm túc.

"Nana ~ thân mến, nhớ bảo mật đấy, chị cho em ăn socola nè~" Móc socola ra, biến thành hình con chuột.

Nagini nuốt cái ực, sảng khoái gật đầu.

"Abr, sao cậu không khẩn trương gì thế, Riddle bò tường đấy!" Từ khi thân phận người thừa kế của Riddle công bố, địa vị của Nagini càng được nước lên thuyền, đương nhiên mọi người cũng nuôi thành thói quen mỗi khi nhắc tới Riddle phải nhìn xem xung quanh có động vật họ rắn nào không.

"Sao tôi phải khẩn trương chứ... Cậu ấy cũng không phải của tôi." Cậu không khẩn trương, vậy cậu dằn vặt Nagini làm chi, tiểu cô nương đáng thương.

"Thì ra cậu chưa thu phục được~" Walburga phẩy cây quạt thục nữ, cười có chút vui sướng khi người gặp họa, "Thật đáng tiếc Abraxas, đời này nhà bọn tôi không có con gái, bằng không Alphard nhé, cũng miễn cho nó chạy đi kết hôn với Mudbloods và Muggle, lúc đó còn phải lấy roi quất nó. Nếu cậu không chê già, tôi còn một người chú họ..."

"Cảm ơn, gia mẫu đã khiến tôi sinh ra sự sợ hãi với dòng họ Black." Abr bất đắc dĩ thở dài, "Nói đi, cậu lại nhìn thấy gì."

"Riddle đang làm một vật trang sức luyện kim, rất dụng tâm, cấp bậc hoàn toàn khác với ngày thường hoặc tặng hoặc bán cho chúng ta, thậm chí còn vì nó mà đi tìm giáo sư dạy Cổ Ngữ Runes, còn..."

"Sao cậu biết không phải làm cho Abr ?" Sheryl nhìn biểu tình bình tĩnh của Abr, bắt đầu lo lắng cho bạn mình.

"Cho xin đi, màu vàng nâu không xứng với màu bạch kim, lại nói Abr đâu thể nào thích hợp với kiểu vòng tay phong cách cuồng dã." Pallas hình như cũng cảm giác được lời mình nói quá kích thích, "Abraxas, tôi nói ra chuyện này không phải để đả kích cậu, cậu nên nắm chặt Riddle, nếu cậu ấy bị Gryffindor bắt cóc..."

"Cám ơn cậu Pallas, tôi biết rồi."

"Biết rồi?" Walburga từ trên xuống dưới quan sát Abraxas, "Biết trong lòng cậu ấy còn có người khác?" Riddle đối với Abraxas thế nào có mắt đều thấy, vụ án oanh oanh liệt liệt năm ngoái, xét đến cùng là vì vết thương bé tí của Abraxas. Cho nên Pallas mới có thể phản ứng lớn như vậy. "Thảo nào thái độ Riddle dành cho cậu luôn kỳ quái, tôi còn tưởng là người nhà cậu tạo áp lực cho Riddle đấy chứ."

"Gia chủ tương lai của nhà Malfoy là tôi!" Đây là định luật của Malfoy, gia tộc sớm muộn gì cũng giao tới tay người thừa kế, nếu muốn phá sản, trưởng bối có ngăn cũng chẳng được lợi gì, thế nên nhà Malfoy xuất hiện một tình huống, chuyện của cha con mặc kệ, chuyện của con cha cũng thế, ai sai người đó là tội nhân. Vợ chồng Malfoy đã sớm biết chuyện Riddle, cha mẹ chỉ nói cho cậu biết, ý kiến của bọn họ là phản đối.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ