031 | Tiêu khiển

886 95 3
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

031 | Tiêu khiển

"Riddle, cậu không phải nói Dumbledore và ông chủ quán Đầu Heo có gì sao... Giờ lại cùng bà chủ Muggle..." Năm trên quấn quýt, uổng công bọn họ bỏ xuống rụt rè quý tộc, cải trang tới quán Đầu Heo thăm dò. Kết quả có được đích xác rất thú vị, nhưng chưa kịp ủ nóng, chứng cứ mới có ảnh làm chứng đã lòi ra.

"Anh không nghe qua câu chân đạp hai thuyền à?"

"Vì sao chuyện của anh và Alice sẽ lên báo?"

"Dù sao cả trường trên cơ bản đều đã biết, cũng không kém tờ báo này, ưu điểm là danh tiếng càng hoàn mỹ, áp lực của anh càng nhỏ, anh không phải đòi tốt nghiệp xong sẽ kết hôn sao."

"Vậy... thầy ơi, yêu thầy thật thống khổ..."

"Là thật, có người nói đối tượng là giáo sư bùa chú của chúng ta và một nam sinh năm trên của Ravenclaw."

"Đũa Phép Ân Cừu Lục sao chỉ có phần giới thiệu vắn tắt vậy."

"Đã nói là tiểu thuyết nhiều tập, một tờ báo sao có thể viết hết được, rồi. Kế tiếp tới tôi hỏi." Riddle nhìn cả đám Slytherin vây quanh mình, "Mọi người sao lại tới hỏi tôi!"

"Để chồng báo cậu đang cầm bán trên tay xuống câu hỏi sẽ càng có sức thuyết phục." Abraxas đơ mặt nhìn tờ báo trong tay, mấy bài báo tạp nham, đồn đãi không phụ trách nhiệm này, khoa trương hơn là mớ tin đồn thất thiệt hoặc thật hoặc giả.

Lúc nào Hufflepuff cao tay như vậy.

"Tổng phụ trách là Huynh Trưởng của Hufflepuff, nhận bản thảo ở Slytherin sẽ do Thomas phụ trách." Riddle nói một câu.

"Vì sao là tôi?"

"Tôi bận!"

"Cậu bận nên là tôi à?"

"Có ý kiến? Vậy để phần bài tập độc dược thuộc về tôi cậu đang cầm trên tay xuống."

"Tôi biết rồi..." Rơi lệ ~ đây chính là cường quyền.

"Thomas, cậu không thể tự làm bài tập à." Sheryl cảm thấy thằng nhãi này rất đáng buồn, "Chép của Riddle còn phải nghĩ cách sửa lại, chúng ta mới năm thứ nhất mà."

"Có người trời sinh là M, hết cách rồi." Pallas ngồi bên cạnh xen miệng.

"Không phải lỗi của tôi..." Thằng nhãi bị bình luận là M ngẩng đầu lên, "Phải biết, hai chữ 【 thói quen 】 là đáng sợ cỡ nào~"

Chúng ta đổi chủ đề đi... Ánh mắt mọi người giao lưu, sau đó không nhìn người nào đó đang 【 thói quen 】, nhắc tới một chủ đề khác.

"Tom? Riddle, anh cho rằng em nên có chút tinh thần tập thể." Huynh Trưởng đột nhiên tới, mọi người dùng mờ mịt ánh mắt nhìn Huynh Trưởng, lại nhìn Riddle.

Nhìn Huynh Trưởng là vì Slytherin tuy rằng rất đoàn kết nhưng đó là khi nhất trí đối ngoại, bình thường thì miễn, gia tộc mỗi người đều có không ít đối địch. Về phần Riddle, ánh mắt của bọn họ là hỏi, cậu lại làm chuyện xấu gì.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ