038 | Lại thấy Halloween

800 99 0
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

038 | Lại thấy Halloween

Riddle không biết nhờ có hai người bạn tốt dẫn đầu, hầu như cả Slytherin đều đã biết bài diễn thuyết đặc sắc của cậu, tuy nói bầy rắn giỏi về che giấu, thường ngày Riddle nhất định cũng sẽ nhận ra sự thay đổi của không khí xung quanh, dù sao cậu tuy rất bận (bài tập lão Dark Lord gửi từ xa tới), nhưng cậu không phải Ravenclaw một khi cắm đầu xuống cả họ mình là gì cũng quên. Cậu vẫn nhớ kỹ mình là một máu lai không có chỗ chống lưng, phải cẩn thận dè dặt làm người. (= =)

Nguyên nhân cậu không phát hiện thái độ bầy rắn đối với cậu đã thay đổi, không phát hiện Slytherin đối ngoại đã thay đổi, không phát hiện ánh mắt Dumbledore dành cho cậu đã thay đổi (dùng lời Riddle nói là ngày càng hèn / mọn. ), rất đơn giản, cậu thất tình.

Không lầm đâu là thất tình, đối tượng? Đương nhiên là Pomona, hiểu sai úp mặt vào tường cả đi.

Chuyện là vậy, vốn dĩ Halloween sắp tới mọi người đều vội vàng ăn diện bản thân, hy vọng có thể một lần nổi tiếng, đương nhiên năm nay Slytherin năm dưới còn có một nhiệm vụ đặc thù, là giúp tiểu thư Prince âm u cứng nhắc có thể có cách ăn diện thích hợp.

Riddle nhân cơ hội này đi hỏi ứng viên Pomona cậu điều động nội bộ, không thể vì mình quá bận mà xem nhẹ cô ấy được, vì thế một cuộc hẹn hò riêng tư lần lữa hai năm khó lắm đã thành công. (Đá văng được mấy người xung quanh cũng không dễ dàng.)

"Pomona, cậu cảm thấy thế nào."

"Riddle, chuyện này cứ để bọn Pallas lo đi, cậu cũng đừng xen vào." Pomona ôn nhu khuyên bảo, "Tôi trái lại rất hiếu kỳ cách ăn diện năm nay của Thomas."

Đây không phải là lấy cớ để hẹn cậu ra ngoài sao ~ "Cậu có đề nghị gì? Nói nghe xem, tôi cam đoan sẽ khiến Thomas mặc nó." Điển phạm vì phụ nữ đâm anh em hai đao, so với Thomas học kỳ trước vì tán gái mà bại lộ chỗ trốn của Riddle xem như phúc hậu.

"Không phải ~ ừ thì là... cậu thích Eileen? Prince à?" Xấu hổ cúi đầu cười khẽ, lặng lẽ quan sát Riddle, khuôn mặt ngượng ngùng.

Tuy rằng Riddle bị tiểu thuyết BL trong đầu độc hại nhiều năm, nhưng phim Hàn năm đó hot nửa bầu trời, hot đến độ mẹ và em gái đòi xem, cậu và cha bị bắt xem chung vẫn có ấn tượng. Cảnh phim này rất kinh điển, Pomona ghen rồi!

Kế tiếp chỉ cần cậu phủ nhận, tỏ rõ lập trường, người vợ này xem như tới tay. Tuy rằng bây giờ còn nhỏ, nhưng đối chiếu với trình độ trưởng thành sớm của người ngoại quốc và tư tưởng tảo hôn của thời đại này, cậu đã có thể về thắp hương cho cha mẹ ở thế giới khác.

"Đương nhiên là không rồi, phải biết hiện tại bọn Abraxas để ý Eileen còn hơn cả tôi, từ khi cô ấy bưng khuôn mặt vô cảm lợi dụng thời gian tan học làm một chai độc dược suôn tóc cho Abraxas để tiêu khiển, bọn họ đã triệt để bị cô ấy tù binh, thiên phú độc dược của Eileen hoàn toàn vượt qua sự mong đợi của bọn họ, tiếc là cô bé này có tí độc miệng." Riddle cảm thấy sự di truyền thật tuyệt vời, năm trên bị Eileen phê giũa đến không còn mặt mũi gặp người cũng không phải chỉ có một hai cái, "Tôi chỉ xem cô ấy như em gái thôi."

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ