024 | Tập thể hành động 2

962 110 8
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

024 | Tập thể hành động 2

Walburga đi rồi, mấy lời tâm tình của Umbridge và Alice cũng chính thức bắt đầu.

"Em đã nghe được à."

"Ừ."

"Em không cần khó xử... Anh vốn đã định chia tay với em."

"Nếu em không muốn thì sao."

"Alice..."

"Blue, chúng ta hãy cùng nhau đối mặt, em tin Gryffindor và Slytherin cũng không phải thủy hỏa bất dung, em và anh không phải là ví dụ sao?"

"Alice, anh không muốn em chống lại người thân và bạn bè mình, cảm giác ấy không dễ chịu đâu."

"Em cũng không muốn, nhưng Blue, anh có thể làm được em cũng có thể, em là Gryffindor dũng cảm." Kiên định nhìn Umbridge, hai người thâm tình hôn nhau, mỹ nhân đã vào tay phân nửa, kế tiếp là thời gian thử thách.

...

"Thấy chưa, dễ ẹc à, Alice không phải đã đồng ý vứt bỏ gia tộc rồi sao."

"Nhưng cậu cũng nói chỉ có phân nửa."

"Đương nhiên là chỉ có phân nửa, cô ta hiện tại chỉ là đồng ý ở bên Umbridge, không phải đồng ý vào Slytherin, kế tiếp chúng ta cần phải làm là khiến cô ta yêu Umbridge đến điên cuồng. Đến độ trên thế giới này chỉ có Umbridge là đúng." Riddle đắc ý lắc đầu, "Umbridge đâu rồi?"

"Anh đây... Riddle, mấy lời này..." Umbridge đang học lời kịch.

"Học thuộc cho em! Một chữ cũng không được thiếu, quý tộc các anh, lời ngon tiếng ngọt nghe như đường mật, trên thực tế chả có tí nội hàm nào cả, ca ngợi phái đẹp chỉ biết có, em xinh đẹp như hoa hồng, em tỏa sáng như vì sao, em là nữ thần của anh, em đã cầm tù trái tim anh. Xấc." Nhìn Umbridge từ trên xuống dưới "Anh cứ vậy mà đi hẹn hò à?"

"Ách... Lẽ nào mặc lễ phục?"

"Em nói là khí chất của anh! Khí chất, giờ anh là vật thí nghiệm của Slytherin, không thể mất mặt được."

"Anh Riddle, bỏ đi, khí chất là cần thời gian, anh ta học không kịp đâu, hơn nữa Alice thích sự ngu ngốc này của anh ta." Moody thường tới Slytherin chơi lên tiếng.

"Rồi, rồi, học thuộc thì mau đi hẹn hò, những người khác chuẩn bị bối cảnh."

Sau giờ giới nghiêm ban đêm...

"Thật không ngờ Slytherin cũng thích ra ngoài vào lúc nửa đêm, em còn tưởng nó là độc quyền của Gryffindor chứ." Dạo bước trong đêm, cực kỳ lãng mạn, đáng tiếc bám đuôi không ít, Umbridge chỉ hy vọng mình có thể mau chóng đạt tiêu chuẩn, khiến người trong lòng gật đầu, sau này hẹn hò không cần bị Slytherin theo dõi nữa.

"Alice, có lẽ em sẽ thích lãng mạn của Slytherin..." Ánh sao không ngừng bay ra từ đũa phép tạo thành một dải ngân hà mini xoay quanh thiếu nữ, nhìn ánh mắt mừng rỡ mê say của thiếu nữ, sự mệt mỏi phải khổ luyện câu thần chú này lập tức biến mất.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ