018 | Thăm dò

1.1K 116 1
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

018 | Thăm dò

Sheryl viết thư về nhà, yêu cầu mấy quyển sách của Thế Giới Muggle, đặc biệt là về lịch sử, khoa học kỹ thuật, nhưng lại không nói công dụng.

"Nếu tôi nhớ không lầm, cậu là người thừa kế chính thống!" Abr ngồi bên cạnh khuyên, "Cẩn thận người anh ngoài giá thú của cậu bắt được nhược điểm."

"Anh ta là máu lai." Chuẩn xác mà nói anh của Sheryl y như Harry • Potter, mẹ là phù thuỷ máu bùn, là kết quả sau một đêm say rượu của cha Zabini, mẹ anh ta xuất phát từ bản năng của một người mẹ sinh anh ta ra, nhưng bà ta sẽ không vì một ngoài ý muốn mà thay đổi tương lai của mình, hơn nữa cha Zabini căn bản không chịu cưới bà, bà cũng không muốn gả, hiện tại bà ta đã kết hôn với một phù thuỷ có gia đình của mình, tuy rằng mỗi năm sinh nhật Giáng Sinh vẫn gửi quà đều đặn, nhưng chưa từng ngỏ ý muốn gặp người con trai này.

Đáng được ăn mừng là, nhà Zabini không điên cuồng như nhà Black, hở một tí là đá người ra khỏi gia tộc. Anh của Zabini hiện học ở Durmstrang Đức, sau khi thành niên cho phép tự lập môn hộ, nhưng không được đặt chân về Anh, trong nhà cũng không giúp đỡ. Cách nhà Zabini xử lý con ngoài giá thú đã có thể xem như khoan dung, không nói quý tộc, gia đình bình thường cũng không nhất định có thể rộng lượng như thế.

"Là người đều có dã tâm!" Abr nhắc nhở bạn mình, cậu từng gặp anh của Sheryl, không phải nhân vật đơn giản, mà còn rất ưu tú. "So với dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng ở Đức, Anh tương đối hòa bình lại có sẵn sự nghiệp sẽ càng hấp dẫn hơn."

"Dã tâm?" Sheryl ngạc nhiên nhìn bạn mình, khóe miệng kéo ra nụ cười khẩy "Tôi cũng có!" Sheryl • Zabini cậu sao có thể là đèn dầu sắp cạn chứ, lại nói, cậu và Malfoy là bạn, bạn chân chính, hữu nghị thuần khiết nhất của Slytherin.

"Nói cũng phải." Abr cầm lấy lá thư hoa lệ bạn mình viết xong, bắt đầu sao chép, "Đồng lý, chút việc nhỏ này cũng không thể khó xử người thừa kế duy nhất của nhà Malfoy." Có cậu làm bạn, phiền toái của Zabini sẽ nhỏ bớt.

"Hừ! Đều là lỗi của Tom • Riddle! Đáng ghét, thuận tiện điều tra cậu ta!" Dưới lá thư thêm một câu P. S. "Tôi gửi giúp cậu!" Cơn lốc màu bạch kim lao ra khỏi ký túc xá chạy tới chỗ lều cú.

"Không cầm theo bản đồ à!" Sheryl bất đắc dĩ cầm bản đồ rượt theo, mới ngày đầu tiên thôi, cho dù là thiếu chủ nhà Malfoy cũng không thể nhớ hết mọi con đường. 【 Abr, cậu còn hấp tấp vì cậu ta như vậy tôi cũng khó mà xác định các cậu rốt cuộc có mập mờ gì không... 】

...

Những ngày kế tiếp, Riddle trái lại rất tự do, phỏng chừng là nhờ vào giấc mộng hão huyền ấy, thường ngày ngoại trừ giày vò Thomas, cậu hay mời Mu và Pomona tới bên hồ ăn cơm dã ngoại. Dùng một ít bí quyết làm đẹp đơn giản nhanh chóng kéo gần khoảng cách với mỹ nữ. Chỉ đáng tiếc là luôn bị Mu quấy rầy, sau đó Pomona thích học tập sẽ đổi chủ đề, sau nữa là thành tích tốt nhất Riddle phải ngậm ngùi móc sách vở ra, giảng bày cho các bạn.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổWhere stories live. Discover now