006 | Cứu người

1.4K 136 6
                                    

Đương V Đại Ngận Tân Khổ
(Làm V đại mệt mỏi quá)

006 | Cứu người

Vẫn là quán bar Jack.

Lần này Riddle không còn là thằng nhóc bồi bàn miệng ngọt, cậu mặc một bộ Tây trang đáng yêu, ngồi ở giữa, xung quanh là các vị phu nhân tiểu thư cười duyên không ngớt.

Ban đầu sau khi Riddle đi, các quý tộc tới tìm giải trí thấy không có Riddle, hại việc làm ăn của quán bar Jack xuống dốc không phanh, ông chủ vốn tính tìm Riddle về, mới phát hiện ổng nhất thời bị cơn tham tiền choáng váng căn bản quên hỏi Riddle ở đâu.

Mãi đến mùa xuân, rắn của Riddle phối hợp với tụi nhỏ cô nhi viện, cuối cùng thành lập xong hệ thống tình báo ban đầu, cậu mới lần thứ hai xuất hiện ở quán bar Jack mình khá là quen thuộc.

Sau khi nghe được yêu cầu, giá trị tự thân bay lên Riddle trắng trợn xảo trá ổng một phen, định ra hoạt động phòng khách mỗi tuần hai ngày.

Vậy nên mới xuất hiện, cái cảnh một thằng nhóc như cậu bị cả đám phụ nữ bu quanh sau đó bị bọn đàn ông bên ngoài đố kị thế này đây.

【 Ai... Nếu không phải mấy người phụ nữ này đều là người có thân phận có bối cảnh, cậu cần vất vả thế à! 】 Riddle cũng không hưởng hết diễm phúc như người khác tưởng tượng, cũng không nhìn xem tuổi của cậu, một thằng nhóc 10 tuổi có thể làm gì? Càng miễn bàn mấy người phụ nữ đáng sợ này hở ra là thừa dịp cậu sơ ý nhéo khuôn mặt ngày càng thấy tròn trịa của cậu. 【 Chỉ mong phụ nữ của Thế Giới Phù Thủy không điên cuồng như vậy... Mỹ nhân ôn nhu thiện lương của cậu ơi... 】

Trong lòng kêu rên, bên mép vẫn treo nụ cười, Riddle ở khi nhìn thấy một bóng người bước vào quán bar, lén thở phào một hơi, xin lỗi cái, rồi đi tới chỗ người nọ.

"Hừ hừ ~ nhóc, bọn đàn bà ấy thú vị không?" Người tới chua ngoa mỉa mai cậu, giọng nói hầm hừ như muốn thay các đồng bào nam ở và không ở đây trút giận.

"Khó nhận nhất chính là ân tình của mỹ nhân~" Giả vờ bất đắc dĩ và thở dài, Riddle trưng ra cái mặt muốn ăn đòn "Ali, đố kị thì cứ nói, Thần sẽ tha thứ cho nguyên tội của nhân loại. Ông có quanh co lòng vòng cỡ nào đi chăng nữa cũng không thể có được phong độ như tôi đâu."

Hừ! Gã mặt sẹo bị gọi Ali nốc một ngụm bia lớn, gã đã quen rồi, công phu trên miệng gã đích xác không bằng Riddle, gã từng gặp qua không ít kẻ bẻo mép ăn thiệt ở chỗ nhóc này, sau đó trở thành trò cười, không còn dám đến quán bar Jack nữa.

Gã mặt sẹo chính là gã mặt sẹo ban đầu, đổi lại ngày trước, gã sẽ nhấn mạnh, tên gã không phải Ali. Gã tên Ben, tuy rằng cái tên Ben không phải đặc biệt gì, nhưng cũng tốt hơn cái tên Ali vừa nghe đã thấy như là tên của nô lệ da đen vậy.

Nhưng kháng nghị vô hiệu, lý do của Riddle là, trên mặt gã có sẹo, nên gọi là Alibaba, gọi tắt Ali. Ai biết khả năng truyền của cái tên này cao vậy, ban đầu chỉ có Riddle gọi, sau là lũ bạn hại thường tới quán bar, mãi đến khoảng thời gian trước ông chủ cũng thuận miệng gọi gã Ali, gã mới phát hiện vấn đề đã nghiêm trọng, đương nhiên, cũng đã chậm.

Harry Potter - Đương V Đại Ngận Tân KhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ