C90-Minh chủ Võ Lâm

1.9K 40 0
                                    

  Hôm sau. Cuối cùng quyết chiến Minh chủ Võ Lâm cũng được tổ chức.

Dựa theo quy tắc thi đấu, chỉ có mười người có thể tiến vào trận đấu cuối cùng.

Vốn ba người môn chủ Đường Môn, đại đệ tử Tử Trúc Lâm và cung chủ Ma Cung đều có võ công xuất thần nhập hóa, bảy người còn lại khó có thể đứng bằng bóng lưng họ (*). Căn bản thấy vị trí Minh chủ Võ Lâm này mình không có hi vọng, vậy mà không ngờ ba người này lại đồng thời tuyên bố người khác trong môn phái của họ sẽ thay mặt thi đấu.

(*) Ý ở đây là khó có thể đứng bằng, thắng được ba người Đường Thiên Thiên, Liễu Tử Hạc và Nam Ức Tịnh.

Tin tức này khiến cho rất nhiều nhân sĩ võ lâm nghi hoặc. Vốn vị trí Minh chủ Võ Lâm đã gần ngay trước mắt, tại sao lại lựa chọn môn hạ của mình thi đấu thay, đây không phải là tự dâng vị trí Minh chủ Võ lâm cho người khác hay sao?

Đương nhiên khi những người giang hồ nghi ngờ cùng khó hiểu thì bảy người phải tiến vào thi đấu lại mừng thầm. Vốn môn chủ Đường Môn, đại đệ tử Tử Trúc Lâm cùng cung chủ Ma Cung, ai trong số họ cũng đều là người mà bọn họ đều không phải là đối thủ. Thế nhưng lúc này cả ba đều buông tha, để đệ tử trong môn phái của họ thi đấu, này không khác gì cho bọn họ một cơ hội rồi.

Mười người đứng trên lôi đài, Đường Môn có đệ nhị sát thủ Đường Môn thi đấu, Tử Trúc Lâm là nhị sư đệ của Liễu Tử Hạc Quân Vô Nhai, còn Ma Cung thì để Bích Hải ra trận.

Nhị đệ sát thủ Đường Môn cảm thấy mơ hồ, hôm nay hắn đồng thời nhận được hai tin tức của môn chủ Đường Môn Đường Thiên Thiên và đệ nhất sát thủ Mạc Dạ, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên làm thế nào, đành phải thay Đường Thiên Thiên lên đài.

Quân Vô Nhai lại có vẻ mặt tươi sáng, trong mắt xếch là nồng đậm âm mưu. Tuy hắn không biết chuyện gì đã xảy ra với Liễu Tử Hạc nhưng có thể thấy hắn bị thương rất nặng, vậy nên mới không thể lên sàn. Hiện giờ nếu hắn có thể đạt được vị trí Minh chủ Võ Lâm, như vậy chủ vị của Tử Trúc Lâm nhất định cũng trốn không thoát bàn tay hắn rồi.

Xem ra ông trời cũng muốn thiên vị hắn, nếu không tại sao vào thời điểm mấu chốt như này lại để Liễu Tử Hạc bị thương, tại sao lại cùng lúc môn chủ Đường Môn cùng cung chủ Ma Cung cũng buông tha cơ hội thi đấu mà lại để người trong môn phái thay mình lên sàn? (Editor: Mèo mù vớ cá rán, may mắn nhặt được cái bánh trên trời rơi xuống thôi, ai biết được lúc nào cái bánh ấy sẽ biến mất. Trên đời cái gì cũng nên tự mình đạt được, chắc chắn nó là của mình, cũng chẳng phải nơm nớp lo sợ chẳng may cái bánh ấy bỗng biến mất.)

Trái ngược với đệ nhị sát thủ Đường Môn mờ mịt và Quân Vô Nhai âm mưu đầy đầu, Bích Hải lại bình tĩnh tự nhiên hơn nhiều. Hôm nay nàng phụng mệnh cung chủ thay người lên sàn, dù như thế nào nàng cũng không thể phụ lòng kỳ vọng của cung chủ, nhất định phải đoạt được cái vị trí Minh chủ Võ Lâm này!

Minh chủ Võ Lâm ngồi trên cao là một người lão luyện trong giang hồ, nguyên bản đại hội võ lâm năm ấy mấy môn phái lớn không tham gia nên hắn mới may mắn chiếm được vị trí Minh chủ Võ Lâm này. Bây giờ đương nhiên hắn cũng không dám lên mặt kiêu ngạo quá, hòa ái dễ gần tuyên bố trận quyết chiến chính thức bắt đầu.

Trải qua chém giết kịch liệt, rất nhanh liền chỉ còn đệ nhị sát thủ Đường Môn Mạc Lam, Quân Vô Nhai, Bích Hải và Công Tôn Liên. Mấy người trong võ lâm không khỏi lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, thì ra môn chủ Đường Môn, cung chủ Ma Cung và đại đệ tử Tử Trúc Lâm Liễu Tử Hạc cũng không phải đã buông tha tranh đoạt cơ hội trở thành Minh chủ Võ Lâm, chỉ là bọn họ khinh thường tự mình ra tay mà thôi.

Sáu người bị thua kia dù không cam lòng nhưng cũng đành chịu, dù sao cũng là tài nghệ không bằng người ta mà. Năm môn phái lớn này đều không thuộc quản lý của võ lâm, tự tạo thành một thế lực khác biệt nhưng lại có thể sừng sững không ngã, quả nhiên thực lực này không thể khinh thường.

Tuy không biết tại sao năm nay Ám Các không tham gia đại hội võ lâm nhưng nhìn đến thực lực của bốn môn phái lớn tham gia lần này cũng thấy được, thực lực của năm tổ chức này đều vô cùng khủng bố.

Quyết chiến cuối cùng, Bích Hải đấu với Mạc Lam, Quân Vô Nhai đấu với Công Tôn Liên.  

[HOÀN] Cuồng Hậu Ngoan Ngoãn Để Trẫm Sủng-Thủy Thanh ThiểnWhere stories live. Discover now