C89-Chết sĩ diện mặt, chỉ có thể sống chịu tội

1.9K 40 1
                                    

  Qua một ngày một đêm, Nam Ức Tịnh mới tỉnh lại. Sắc mặt của nàng còn tái nhợt không bình thường, lông mi thật dài nhẹ nhàng run động, bên trong con ngươi đen nhánh có chút mê ly, thoạt nhìn tiều tụy lại càng làm người ta thương yêu nhiều hơn.

Dù sao độc Quỳnh Hoa cũng là độc rất mạnh. Cho dù Liễu Tử Hạc kịp thời bức độc ra giùm Nam Ức Tịnh, độc này vẫn tổn thương Nam Ức Tịnh không nhỏ. Lúc nàng tỉnh lại vẫn còn có chút mê man, trên người không có hơi sức gì.

Nhìn thấy Nạp Lan Thần Dật ngồi bên giường của nàng, trên khuôn mặt luôn ôn nhu như ngọc có chút mệt mỏi, giống như cả đêm chưa ngủ, Nam Ức Tịnh không khỏi đưa tay kéo tay Nạp Lan Thần Dật, muốn nói gì, đã bị Nạp Lan Thần Dật nắm thật chặt tay, Nạp Lan Thần Dật nhìn nàng bằng ánh mắt chan chứa nồng nặc thương yêu cùng áy náy, "Ức Tịnh, sau này ta sẽ không để cho nàng bị thương tổn nữa!"

Nam Ức Tịnh nghe Nạp Lan Thần Dật nói, khóe môi lộ ra nụ cười dịu dàng mà thông cảm. Nàng biết Nạp Lan Thần Dật nhất định bởi vì chuyện nàng bị trúng độc mà cực kỳ áy náy, nhưng chuyện này không thể trách Nạp Lan Thần Dật được? Nam Ức Tịnh lôi kéo tay của hắn nói, "Đường Thiên Thiên là cao thủ dùng độc, đương nhiên khi hạ độc thần không biết quỷ không hay, chàng không phát hiện, là chuyện bình thường thôi."

Nạp Lan Thần Dật nghe Nam Ức Tịnh an ủi mình, chân mày vẫn nhíu thật chặt. Nếu không phải bởi vì hắn, Đường Thiên Thiên sẽ không xuống tay với Nam Ức Tịnh. Hắn nên sớm biết lấy tính tình của Đường Thiên Thiên, không đạt được mục đích sẽ không bỏ qua, lần trước sau khi ám sát ở sơn cốc, hắn nên ra thủ đoạn, nhưng vì bị hắn nuông chiều, mới để cho Đường Thiên Thiên có cơ hội xuống tay lần nữa.

Hắn xém mất đi Nam Ức Tịnh rồi. Nếu không phải khi Mạc Dạ nghiên cứu độc này nhân tiện suy nghĩ phương pháp giải độc, nếu không phải Liễu Tử Hạc chịu ra tay giúp, hắn sẽ không có cách cứu chữa trơ mắt nhìn Nam Ức Tịnh độc phát bỏ mình. Đó giờ hắn chưa từng cảm thấy vô lực như vậy, cái này bảo hắn làm sao không tự trách, làm sao không hối tiếc?

"Nếu không phải là do ta, Đường Thiên Thiên sẽ không ra tay ác độc. Là ta không có bảo vệ tốt nàng." Nạp Lan Thần Dật nhìn sắc mặt Nam Ức Tịnh tái nhợt, chỉ cảm thấy hối tiếc cùng đau đớn, hắn tự tay vuốt ve gò má của Nam Ức Tịnh, ngón tay hơi run rẩy. Đều là hắn không tốt, mới làm hại nàng khổ như vậy.

Nam Ức Tịnh nghe Nạp Lan Thần Dật nói, trong mắt thoáng qua một tia lạnh lùng. Quả nhiên là Đường Thiên Thiên hạ độc, nàng ta lại dám hạ độc thủ như vậy với nàng! Trong mắt Nam Ức Tịnh thoáng qua một tia sát ý, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt của Nạp Lan Thần Dật, sát ý lại từ từ tiêu tán. Dù sao Đường Thiên Thiên cũng là nữ nhi ân nhân cứu mạng của hắn, mà hắn đã từng thề phải chăm sóc kỹ lưỡng nàng ta.

"Chàng làm gì nàng ta rồi?" Nam Ức Tịnh biết xảy ra chuyện này, Nạp Lan Thần Dật không thể không làm gì, chỉ là nếu như Nạp Lan Thần Dật vì nàng mà giết Đường Thiên Thiên, vậy hắn phải giao phó như thế nào với Lão Môn Chủ Đường Môn? Nếu Lão Môn Chủ Đường Môn dưới suối vàng biết được, sợ là sẽ lo lắng không thôi.

Nạp Lan Thần Dật nghe vậy, trong mắt là lạnh lùng thấu xương, lạnh nhạt nói, "Ta đã giam nàng vào địa lao Ám các, cả đời này nàng không thể nào đi ra ngoài nữa."

Nam Ức Tịnh nghe vậy, ánh mắt khẽ lóe lên. Ở trong địa lao cả đời cũng không dễ chịu hơn cái chết bao nhiêu. Nạp Lan Thần Dật làm như vậy, là vì thành toàn lời hứa ban đầu không tổn thương đến tánh mạng của Đường Thiên Thiên thôi. Thật ra thì nàng cũng không muốn Nạp Lan Thần Dật bởi vì nàng mà ra tay giết Đường Thiên Thiên, nàng không muốn Nạp Lan Thần Dật bởi vì nàng mà làm trái lời hứa, coi như thật sự muốn động thủ giết, chỉ có thể là nàng ra tay.

"Để cho nàng ở trong địa lao tu tâm lại cũng tốt." Con mắt Nam Ức Tịnh sắc bén lành lạnh, giọng nói lạnh nhạt không chút tình cảm, nếu Đường Thiên Thiên dám động thủ với nàng, thì phải bỏ ra giá cao, ở trong địa lao tối tăm không ánh mặt trời sống cả đời, cũng là điều tốt.

Chợt nhớ tới Trương Sở Sở cùng Nam Dận bị giam ở Tông Nhân phủ, chắc bây giờ bọn họ đang dở sống dở chết đi.  

[HOÀN] Cuồng Hậu Ngoan Ngoãn Để Trẫm Sủng-Thủy Thanh ThiểnOù les histoires vivent. Découvrez maintenant