C75-Bị thương nặng khó trị!

3K 71 0
                                    

  Kẻ trúng độc sẽ từ ngoài vào trong, từng khúc kết băng mà chết. Thời điểm độc phát giống như đặt mình trong hầm băng, thân thể sẽ cực kỳ lạnh lẽo, mà lục phủ ngũ tạng giống như bị lửa đốt, hai tầng lửa và băng, từng khúc kinh mạch đều bị công kích khiến kẻ trúng độc khổ sở còn hơn chết.

Mặc dù dựa vào ôn tuyền và dược liệu danh quý có thể tạm thời đè nén độc tính xuống, nhưng khi độc phát cũng đau đến không muốn sống. Vì vậy mặc dù Hoàng đế Đông Lâm đã dùng hết thủ đoạn, cũng chỉ có thể giúp Nguyệt quý phi sống một tháng thôi.

Nạp Lan Thần Dật bởi vì Nguyệt quý phi bị trúng băng ngâm độc, từ lúc ra đời đã bị băng ngâm độc trong cơ thể mẫu thân tàn phá, nếu không phải là nhờ Hoàng đế Đông Lâm dốc hết tâm tư, đồng thời chưa trúng độc nặng như Nguyệt quý phi, sợ là Nạp Lan Thần Dật đã sớm chết.

Cho dù như vậy, nhưng đến một năm kia khi Nạp Lan Thần Dật được năm tuổi, băng ngâm độc lại bộc phát mạnh hơn, mắt thấy không thể cứu vãn nữa, nếu không có Lão Môn Chủ Đường Môn đột nhiên xuất hiện, sợ là tánh mạng của Nạp Lan Thần Dật đã đi đời.

Chỉ là này băng ngâm độc này quá quái lạ, coi như Lão Môn Chủ Đường Môn đã giúp Nạp Lan Thần Dật áp chế độc tính, mỗi năm độc này vào ngày mùng bảy tháng bảy vẫn sẽ tái phát một lần, cần phải châm cứu để áp chế, hơn nữa trong vòng ba ngày trước sau độc phát phải cực kỳ cẩn thận, nếu bị thương hoặc sử dụng nội lực, sẽ làm độc tái phát.

Hôm nay Nạp Lan Thần Dật thay Nam Ức Tịnh cản một mũi tên, tên độc đã làm bộc phát băng ngâm độc trong cơ thể hắn, hôm nay độc phát giống như lửa Tinh Tinh Chi Hỏa cháy lan ra đồng cỏ, đã bộc phát là không thể ngăn cản, mắt thấy ngón tay của hắn đã kết thành một tầng băng thật mỏng, nếu không nghĩ ra biện pháp ngay, sợ là sẽ cứu không được.

Nam Ức Tịnh nhìn sắc mặt Nạp Lan Thần Dật trắng bệch, chân mày giống như muốn vặn chung một chỗ, nàng nắm bàn tay vô cùng lạnh lẽo của Nạp Lan Thần Dật, trong tròng mắt đen mang theo nóng nảy cùng đau lòng, cắn răng nói với Đinh Trúc, "Lập tức đánh xe đến tổng đà Đường Môn!"

Đinh Trúc nghe vậy, trong mắt lóe lên một vẻ khiếp sợ. Tổng đà Đường Môn ở tận Tây Nhạc nha, hôm nay xe ngựa đã đến biên giới Đông Lâm, nếu muốn đến Tây Nhạc, nói ít cũng phải nửa tháng, nếu chuyện hòa thân bị trì hoãn, sẽ là chuyện lớn đó.

Nhưng thân thể chủ tử, nếu không có người Đường Môn ra tay cứu trị, sợ là hết cách xoay chuyển rồi. Nhưng đi đến Đường Môn phải mất nửa tháng, thân thể chủ tử không biết có thể chịu đựng đến đấy hay không.

Nghĩ tới đây, trong mắt Đinh Trúc không khỏi mang theo sầu lo, hắn rũ mắt, nói với Nam Ức Tịnh, "Băng ngâm độc này rất kỳ quái, đi đến Đường Môn phải mất nửa tháng, thân thể chủ tử..."

Đinh Trúc không đành lòng nói nữa, Nam Ức Tịnh nghe Đinh Trúc nói, con ngươi co rụt lại, con ngươi đen nhánh đột nhiên tối sầm lại, bên trong thoáng qua một tia quật cường, cầm tay Nạp Lan Thần Dật vận nội lực giúp tay Nạp Lan Thần Dật không kết băng nữa, khi Nam Ức Tịnh dụng nội lực liên tục không ngừng đưa vào trong cơ thể Nạp Lan Thần Dật, sắc mặt của Nạp Lan Thần Dật quả nhiên dễ nhìn một chút, miếng băng mỏng trên tay cũng chầm chậm tản đi.

  Đinh Trúc thấy một màn như vậy, thở ra một hơi, nhưng vẫn lo lắng như cũ nói, "Nội lực mặc dù có thể giúp thân thể chủ tử không kết băng, thế nhưng nếu liên tục không ngừng truyền nội lực và chân khí cũng không phải là biện pháp tốt nha."

Dù sao cứ tiếp tục như vậy, không hơn ba ngày, thân thể của Nam Ức Tịnh cũng sẽ sụp đổ mất. Chủ tử quan tâm Nam Ức Tịnh như vậy, sợ là tuyệt đối không nguyện ý cho Nam Ức Tịnh làm như thế.

"Ít nói nhảm đi. Kêu những thị vệ kia trở về bẩm báo Hoàng đế Đông Lâm, nói là thân thể Thần Dật không tốt, xin trì hoãn chút ngày giờ trở về Đông Lâm. Ngươi lập tức ra lệnh cho người của Ám các đến Đường Môn thông báo Đường Thiên Thiên! Kêu nàng ta đến biên cảnh Tây Nhạc!" Nam Ức Tịnh nắm tay Nạp Lan Thần Dật, bên trong con mắt màu đen mang theo quật cường cùng quả quyết, nói từng chữ.

Tổng đà Đường Môn ở phía tây Tây Nhạc, từ nơi này đến tổng đà Đường Môn cần ít nhất nửa tháng, nếu thông qua Ám các thông báo cho Đường Thiên Thiên, Đường Thiên Thiên từ tổng đà Đường Môn chạy tới, như vậy bọn họ có thể gặp nhau ở biên cảnh Tây Nhạc, trong vòng bảy ngày nữa liền có thể chữa trị cho Nạp Lan Thần Dật.

Đây đã là biện pháp nhanh nhất rồi. Lấy tình cảm của Đường Thiên Thiên dành cho Nạp Lan Thần Dật, nhất định sẽ mau chóng chạy tới, mà nàng muốn chính là bằng tốc độ nhanh nhất đưa Nạp Lan Thần Dật đến đó, hơn nữa trong vòng bảy ngày dùng hết tất cả nội lực của nàng lưu lại tánh mạng của hắn.

Con ngươi xinh đẹp mang theo mấy phần đỏ ngầu, Nam Ức Tịnh chăm chú nhìn chằm chằm khuôn mặt tái nhợt của Nạp Lan Thần Dật, nàng tuyệt đối không cho hắn có chuyện gì. Nghiến răng, Nam Ức Tịnh quát lớn bên ngoài xe, "Bích Hải, lập tức xuất phát. Bằng tốc độ nhanh nhất chạy tới biên cảnh Tây Nhạc."

Bích Hải chính là lái xe tốt nhất, vừa nghe thấy Nam Ức Tịnh kêu nàng, liền lập tức ra phía trước lái xe. Tiếng hí của tuấn mã vang lên một tiếng, liền lập tức thay đổi phương hướng bay đi.

Trong vòng ba ngày ba đêm, xe ngựa rốt cuộc chạy qua hơn nửa Nam Hải. Ba ngày ba đêm này, Nam Ức Tịnh cơ hồ không có chợp mắt, mỗi ngày mỗi đêm truyền chân khí và nội lực vào cơ thể Nạp Lan Thần Dật, để tránh thân thể Nạp Lan Thần Dật kết băng, mà tròng mắt của Nạp Lan Thần Dật lại nhắm thật chặt, không có một tia sức sống.  

[HOÀN] Cuồng Hậu Ngoan Ngoãn Để Trẫm Sủng-Thủy Thanh ThiểnWhere stories live. Discover now