61.

5.3K 440 259
                                    

Ôm chặt lấy Jimin , tôi cố gắng dùng lời lẽ dịu dàng nhất để trấn an anh , chịu đựng những đòn đánh và cấu xé không chút nương tay của anh giáng xuống người làm lòng tôi đau đớn . Chỉ vì sự hiện diện của tôi nên mới xảy ra chuyện này , nếu tôi đã từng vui vẻ bao nhiêu khi được gần gũi BTS thì hiện tại tôi hối hận bấy nhiêu , nếu ngay từ đầu tôi không xuất hiện thì Jimin sẽ không gặp chuyện .

Là do tôi , tất cả là lỗi của tôi , nếu không vì tôi thì những chuyện này sẽ không xảy ra , nếu tôi mạnh hơn , nếu tôi nghiêm túc hơn thì có lẽ mọi thứ đã khác . Đây là sai lầm của tôi , tôi muốn mạnh hơn nữa , tôi cần thêm sức mạnh để bảo vệ họ , tôi cần nhiều hơn nữa , để bảo vệ BTS , bảo vệ những người quan trọng nhất của tôi .

........

Trong lúc tôi đang cắn rứt lương tâm và tự dằn vặt bản thân thì đầu tôi bỗng nhiên phát đau , cảm giác đau đớn như bị búa liên tục gõ vào vậy , tôi cắn răng cố giữ tỉnh táo , sớm không đau , muộn không đau , tại sao lại chọn ngay lúc này chứ , có cần làm khó nhau đến thế không ?

Đau , đau quá , thật sự rất đau .... Người tôi bắt đầu toát mồ hôi lạnh và không ngừng run rẩy , cảm giác đau đớn như đầu nứt làm đôi , đau đớn như từng đợt sóng ập tới dần dần đánh vỡ lý trí của tôi . Nhưng , dù phải chịu đau khủng khiếp như vậy , tôi vẫn cố gắng giữ lại chút lý trí cuối cùng trấn an Jimin , anh vẫn còn chưa tỉnh táo , tôi không dám bỏ mặc anh ấy một mình .

Một mặt là cơn đau từ sự kháng cự của Jimin , một mặt là cơn đau từ trong trí óc . Máu thấm đẫm cả bờ vai , chỉ kém chút xíu nữa thì vai tôi sẽ bị anh ấy cắn đến đứt lìa hoàn toàn , nhưng tôi lại nhịn không được hi vọng anh sẽ cắn mạnh hơn , cơn đau anh đem lại vẫn không đủ , đau đớn từ thể xác quá ít ỏi không đủ để phân tán lực chú ý của tôi khỏi nỗi đau trong tâm trí .

Làm ơn , dừng lại đi mà , đau quá , dừng lại đi , tôi xin đấy , làm ơn dừng lại đi , nếu có bất mãn gì thì hãy chờ xong ngày hôm nay đã được không ? Tôi xin mọi người đấy , chỉ lần này thôi , làm ơn ....

Không biết phải cắn răng cầu xin bao lâu , cơn đau đầu mới chịu dừng lại , di chứng của cơn đau như rút hết thể lực của tôi , không còn chút sức lực nào , tôi gục đầu xuống vai Jimin thở dốc một cách khó khăn .

" ...... "

Giữa lúc mệt nhào này , tôi cảm giác được răng của Jimin dần rời khỏi vai tôi , ngay cả những cú đánh cũng đã ngừng lại từ lúc nào . Có chút cố sức nghiêng đầu sang , tôi thấy Jimin hai mắt trừng to nhìn chằm chằm vào bả vai đầy máu của tôi , bên miệng anh vẫn còn đọng lại vết máu chảy cực kỳ chói mắt .

" Jimin-ssi ? " - Tôi thử gọi anh

" ..... Jun ? ..... JUN !!!!! EM .... "

" AGH !!!!! "

Jimin lúc này cuối cùng cũng tỉnh táo lại , anh ấy vội vàng nắm lấy tôi , làm tôi phải rên lên vì đau .

" Jun ? Em không sao chứ ? " - Jimin bị tiếng rên của tôi làm giật mình không dám nhúc nhích , nhưng rồi vẫn ngoan cố hỏi

" Em không sao , người có sao ở đây là anh kìa , anh hiện tại thấy thế nào rồi ? " - Tôi nhẹ nhàng cười với anh , anh ấy vẫn chưa ổn định lắm , tôi không muốn anh ấy phải chịu áp lực

[BTS] Em gái siêu nhân nhà BangtanKde žijí příběhy. Začni objevovat