59.

5.2K 416 366
                                    

Jimin , đùa như vậy không vui đâu , anh đừng trốn nữa , mau ra ngoài đi , nếu không em sẽ giận anh đó ..... Jimin , em xin anh , mau trả lời em đi ...

Tôi gần như điên cuồng tìm kiếm Jimin ở khắp mọi nơi , rõ ràng hôm qua mọi thứ vẫn bình thường mà , tại sao chỉ trong một buổi sáng thì mọi thứ lại đảo điên hết cả thế này , rõ ràng hôm qua mọi người vẫn còn vui vẻ nói chuyện với nhau mà .

Tôi hoàn toàn sụp đổ ngay khi tìm được miếng gỗ chặn đầu cameras , tôi phải làm gì đây ? Tất cả là lỗi của tôi , lẽ ra tôi không nên ở trong phòng , nếu lúc đó tôi ở ngoài phòng khách thì mọi chuyện có lẽ sẽ không trở nên như thế .

Tôi thật quá vô dụng , tất cả những gì tôi cần làm chính là bảo vệ họ , tôi chỉ có một công việc duy nhất này thôi mà cũng không hoàn thành nổi . Tôi chẳng làm được gì cả , một đứa bất tài , vô dụng như tôi ..... Là lỗi của tôi , là do tôi mà Jimin mới bị mất tích , tôi vô dụng , quá vô dụng ... Tất cả những gì tôi từng nói , từng hứa sẽ làm cho họ đều không làm được , tôi thật sự không làm được gì cả , tôi chỉ biết mạnh miệng ra vẻ mà thôi ....

Đây là lỗi của tôi .... Là lỗi của tôi ....

Jimin ..... Jimin ..... Jimin .... Em xin lỗi .... Em sai rồi .... Em không xứng đáng làm người bảo vệ các anh .... Em xin lỗi .... Em sai rồi .... Làm ơn .... Hãy trở lại đi ....

.
.
.
Tờ giấy trong tay như tiếng gọi mê hồn của ác quỷ , tôi biết việc đúng đắn nhất hiện tại chính là giao tờ giấy cho cảnh sát , nhưng khi nghĩ đến lời đe dọa trong đó thì tôi lại do dự , tôi không dám cược , tôi đang phải quyết định sự an toàn của Jimin , tôi thật sự không dám đánh cược .

Im lặng trở về phòng , tôi lôi từ đáy vali ra một bộ quần áo mới , nhìn thẳng vào bộ quần áo , tôi không hề nghĩ rằng sẽ có ngày mình thật sự phải mặc lại nó . Đây là bộ đồ được đặc chế riêng , mô phỏng lại một bộ phục trang của tôi lúc còn ở Việt Nam , ban đầu tôi làm lại bộ này chỉ để tạo cảm giác an toàn , nhưng xem ra , đời này tôi thật sự không thể thoát khỏi nó rồi , bộ trang phục chuyên dụng của tôi .

 Đây là bộ đồ được đặc chế riêng , mô phỏng lại một bộ phục trang của tôi lúc còn ở Việt Nam , ban đầu tôi làm lại bộ này chỉ để tạo cảm giác an toàn , nhưng xem ra , đời này tôi thật sự không thể thoát khỏi nó rồi , bộ trang phục chuyên dụng của ...

Hoppsan! Denna bild följer inte våra riktliner för innehåll. Försök att ta bort den eller ladda upp en annan bild för att fortsätta.

( Cái này tui mô phỏng theo trang phục đặc vụ gián điệp thôi 😅😅😅 nhìn xấu vãi linh hồn .... )

Gần như cười khổ mà trang bị đầy đủ cho bản thân , tôi tự gắn lên người mình 3 thiết bị định vị GPS và chụp lại mảnh giấy trên màn hình vi tính . Tôi không đủ tự tin vào bản thân  , nên tôi sẽ để lại phương án dự phòng này , hi vọng rằng tôi không cần dùng đến nó .

[BTS] Em gái siêu nhân nhà BangtanDär berättelser lever. Upptäck nu