60.

5.5K 422 244
                                    

" Ugh ..... "

Jun khó chịu cau mày , sàn nhà lạnh lẽo khiến cô tỉnh táo chỉ trong chốc lát , cảm nhận sự khác thường trên cơ thể làm cô nhanh chóng cứng đờ cả người , cô nhúc nhích , tỏ vẻ còn mơ màng choáng váng và mang theo chút cẩn thận mở mắt .

Rất dễ dàng để cô nhận ra tình trạng của mình , tên điên đó nhân lúc cô hoảng hốt vọt tới đã dùng kìm điện khiến cô chết ngất . Cảm giác mát lạnh ở cổ tay cùng chân và tư thế nằm nghiêng cho cô biết cô bị còng số 8 khóa lại từ phía sau , rất may là chân cô không bị khóa chặt vào nhau , vẫn còn có thể cử động , cẩn thận sờ soạng cái còng , dường như còng tay này được gia cố đặc biệt và được nối với một sợi xích khá dài ở phía sau .

Tuy cô rất muốn quay đầu lại để xem xét tình huống thật kỹ lưỡng , nhưng cô không dám , vì tên điên đó vẫn đang ngồi cách cô không xa và nhìn chằm chằm vào cô bằng ánh mắt gần như là điên cuồng , nhất là khi Jimin đang bị dây trói chặt , ngồi dựa tường bất động kế bên hắn .

" ....... " - Cô không nói tiếng nào , chỉ im lặng nhìn tên điên đó , đôi tay phía sau khẽ khàng kéo sợi dây xích

" Em tỉnh rồi ? " - Hắn hỏi nhưng lại là một câu khẳng định

" Ông đã làm gì anh ấy ? " - Cô lạnh lùng hỏi

" Yên tâm , thiên thần của tôi , tên tội đồ này sẽ không chết ngay đâu , tội lỗi mà hắn phạm phải quá nặng , chỉ mỗi cái chết của hắn thì không thể bù lại được . Hắn cần phải trả giá nhiều hơn thế , hắn cần phải bị trừng phạt .... " - Gã ta đấm mạnh vào mặt Jimin

" Jun , nữ thần của tôi , em đừng nhìn tôi như thế , chờ tôi trừng phạt hắn xong thì em sẽ tỉnh táo lại thôi , lúc ấy tôi sẽ mở khóa cho em nhé .... " - Gã cười , đung đưa chiếc chìa khóa cho cô thấy rồi nắm đầu của Jimin quăng thật mạnh xuống đất

Hành động của hắn làm cô căng thẳng muốn ngồi dậy ngăn cản nhưng cô chỉ có thể chật vật ngọ nguậy trên sàn , cô cũng không dám mở miệng kích thích hắn , cố gắng thu sợi xích nhanh hơn , cô hiểu mình đang ở thế yếu , cô không dám đảm bảo độ điên cuồng của tên đó .

" Ugh ... " - Thanh âm vỡ vụng từ cổ họng Jimin vang lên một cách yếu ớt

Jimin tỉnh !!! Đôi mắt cô sáng rực lên vì tin tức này , nhưng rất nhanh chóng liền chuyển biến , từ vui mừng , cô trở nên giật mình mờ mịt rồi như chợt nhận ra gì đó và cuối cùng là phẫn nộ .

" Ông đã làm gì Jimin hả ? " - Cô gần như gào lên

" Jun , đừng tức giận , tôi chỉ khiến hắn ngoan ngoãn hơn thôi . Hắn sẽ không phản kháng , cũng sẽ không la hét , thật ngoan ngoãn mà nhận lấy sự trừng phạt , chẳng phải em sẽ thích bọn chúng như vậy hơn sao , chúng sẽ ngoan ngoãn ngồi yên dù cho em làm gì đi nữa ... " - Ông ta cười man rợ dùng chân đá Jimin sang một bên

Jimin tuy đã mở mắt nhưng lại đờ đẫn không tỉnh táo , bị đá mạnh cũng không làm anh có phản ứng , đôi mắt cũng tan rã không chút ánh sáng . Cô muốn gọi anh , nhưng cuối cùng lại do dự và quyết định im lặng , Jimin đang bị sốc thuốc , anh sẽ không nghe thấy tiếng cô , mà cho dù nghe thì anh cũng sẽ không phản ứng cô trừ phi thuốc hết hiệu lực . Cô không biết anh đã bị hắn chuốc bao nhiêu thuốc nên quyết định không làm hành động phí sức đó , hơn nữa , dù gọi tỉnh anh ấy cũng chưa chắc giúp được gì , thế thì thà để Jimin mơ màng như thế còn tốt hơn .

[BTS] Em gái siêu nhân nhà BangtanWhere stories live. Discover now